Về nh́ tại King’s Cup, HLV tuyển Malaysia mạnh miệng tuyên bố 'FIFA đă sai' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Về nh́ tại King’s Cup, HLV tuyển Malaysia mạnh miệng tuyên bố 'FIFA đă sai'
Màn tŕnh diễn tại King’s Cup cho thấy các cầu thủ Malaysia đang tiến bộ và kế hoạch của HLV Kim Pan-gon đi đúng hướng. Trong một lần cao hứng, vị HLV của ĐT Malaysia thậm chí tự tin tuyên bố rằng “BXH FIFA đă sai khi xếp Malaysia đứng tận thứ 148”.Trong buổi phỏng vấn với tờ Strait Times sau khi giành danh hiệu á quân King’s Cup, HLV Kim Pan-gon tuyên bố: “Chúng tôi phải cải thiện thứ hạng FIFA của ḿnh. Tôi nghĩ việc Malaysia đang đứng thứ 148 thế giới là không chính xác.V́ tôi thấy các cầu thủ của ḿnh đă chứng tỏ giá trị trước các đội xếp cao hơn rất nhiều là Thái Lan (111) và Tajikistan (109). Họ đă cho thấy sự tiến bộ trong cả hai trận đấu. Chúng tôi nên đặt mục tiêu cạnh tranh nhiều hơn với các đội có thứ hạng cao hơn. Đó là mục tiêu trong vài năm tới.

Malaysia phải bắt kịp các đội tuyển mạnh hơn và cải thiện thứ hạng của ḿnh. Nhưng tôi nghĩ, ngay lúc này th́ Malaysia nên được xếp ngang bằng về thứ hạng với các đội như Thái Lan và Tajikistan”.Thực ra, BXH FIFA vẫn luôn mang tính tương đối. Việc một đội tuyển xếp cao hơn bị đánh bại, thậm chí thua đậm các đội đứng dưới là hết sức b́nh thường. Chưa cần những khu vực có các đội tuyển mạnh, tại châu Á th́ Việt Nam đă đánh bại tuyển Trung Quốc đứng trên tới gần 20 bậc, Malaysia vùi dập Turkmenistan đứng trên ḿnh 13 bậc, mới nhất là việc Indonesia hạ Curacao xếp cao hơn tới 71 vị trí.

V́ vậy, có lẽ HLV Kim Pan-gon đă đưa sự tự tin của ḿnh “đi hơi xa”, nhất là khi King’s Cup vẫn chỉ là một giải giao hữu. Nhưng với những ǵ đă thể hiện, rơ ràng Malaysia vẫn là một đối thủ rất đáng gờm tại bảng B AFF Cup sắp tới.

HLV Kim Pan-gon cũng thông qua thành tích xếp nh́ tại King’s Cup để gửi thông điệp đến các đối thủ cùng bảng, gồm Việt Nam, Singapore, Myanmar và Lào. “Chúng tôi chỉ thiếu may mắn trong loạt sút luân lưu (thua Tajikistan). Dù thế nào đi nữa, chúng tôi cũng đă chơi rất tốt và bây giờ, tôi sẽ chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo là AFF Cup", ông nhấn mạnh.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-26-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	441b1e07de45371b6e54.jpg
Views:	0
Size:	13.5 KB
ID:	2116855  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05502 seconds with 12 queries