Nỗi kinh hoàng về dinh thự lưu truyền về 'ma ám' ở Trung Quốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nỗi kinh hoàng về dinh thự lưu truyền về 'ma ám' ở Trung Quốc
Có những nơi trên thế giới này đă vượt qua sự b́nh thường để trở thành những địa điểm bí ẩn và được lưu truyền. Dinh thự ở Trung Quốc là một đặc điểm như vậy với truyền thuyết bị ma ám.

Thượng Hải, Trung Quốc không chỉ là một địa điểm có bề dày lịch sử, mà c̣n được lưu truyền chuyện bị xâm chiếm bởi các thế lực ma quỷ.

Năm 1915, 2 công nhân nhập cư tên Qiu Xingshan và Qiu Weiqing đến Thượng Hải với ước mơ lớn. Cả 2 đều nghèo khó khi đến thành phố nhộn nhịp này và đến làm việc cho một doanh nhân người Đức.

Vào thời điểm hầu hết người Đức chạy trốn khỏi Trung Quốc khi Chiến tranh thế giới thứ nhất nổ ra, anh em nhà Qiu đă nhận phần lớn tài sản của doanh nhân này và sử dụng số tiền này để bắt đầu kinh doanh, buôn bán thuốc nhuộm và sơn. Vào thời điểm đó, thuốc nhuộm có nhu cầu lớn, với giá cả tăng nhanh do các cảng bị đóng cửa v́ chiến tranh, và thực tế chỉ trong một đêm, 2 anh em đă từ rách rưới trở nên giàu có, trở thành triệu phú.

Ngoài sự giàu có, anh em nhà Qiu c̣n khét tiếng với lối sống xa hoa, sa đọa, tiêu tiền hoang phí và thường xuyên tổ chức tiệc tùng thác loạn thu hút những người giàu có và nổi tiếng ở Thượng Hải.


Họ cũng xây dựng một khu phức hợp lâu đài khổng lồ bao gồm 2 ṭa nhà giống như cung điện xa hoa giống hệt nhau, Khu nhà phía Đông và Khu nhà phía Tây, mỗi người một khu, bao gồm hai khu nhà thành phố và được coi là một trong những dinh thự sang trọng nhất ở thành phố vào thời điểm đó.

Bao quanh quần thể dinh thự là một khu vườn rộng lớn được trang trí công phu với những vườn hoa lớn, một hồ nước nhân tạo và những bức tượng được chạm khắc bằng tay. Khu vườn có tường bao quanh này đặc biệt nổi tiếng với những đàn động vật kỳ lạ mà hai anh em sở hữu. Hổ, công, cá sấu và nhiều loài động vật kỳ lạ khác đi lang thang tự do ở đây qua những tán cây và trong hồ.

Anh em nhà Qiu và quần thể dinh thự đồ sộ, hoành tráng với khu vườn và động vật kỳ lạ là chủ đề bàn tán của thị trấn trong nhiều năm. Họ tổ chức các tầng lớp tinh hoa của xă hội và có ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh trong thành phố, danh tiếng của họ đă nâng họ lên một địa vị huyền thoại. Tưởng chừng như họ có tất cả những ǵ họ có thể muốn, tất cả của cải, danh vọng và tài sản mà ai cũng mơ ước, nhưng rồi một ngày 2 anh em nhà Qiu biến mất.

Điều này là một sự kỳ lạ. Họ để lại công việc kinh doanh, dinh thự, tất cả tiền bạc và tài sản, tất cả những con vật kỳ lạ của họ không một lời báo trước và cũng không có một dấu hiệu nào để giải thích cho hành động của họ. Một cuộc t́m kiếm và điều tra của cảnh sát đă mở ra nhưng không t́m thấy dấu vết của họ và như thể họ vừa tan biến trong không khí.

Người ta nói rằng họ có thể là nạn nhân của tṛ chơi xấu, v́ những người đàn ông với địa vị và quyền lực của họ nhất định có kẻ thù, nhưng không ai có manh mối và họ không bao giờ quay trở lại.

Ngôi biệt thự của Qiu đă mục nát, trở thành một khu hoang tàn đầy cỏ dại, khu vườn trở thành một khu rừng rậm um tùm, và những con vật bị bán, bị giết hoặc bị người dân ăn thịt.

Sau khi chiến tranh thế giới thứ 2 bùng nổ, khu phức hợp được sử dụng bởi Trường Trung học cơ sở Minli sau khi khuôn viên bị phá hủy, sau đó hoạt động như một trường học và các văn pḥng hành chính từ năm 1940 đến năm 2002. Và năm 2002, tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản Trung Quốc HKR International đă mua lại khu đất.


Ngôi biệt thự c̣n lại đă được cải tạo trong nhiều năm, sau đó nó được đổi tên thành Cha House, để tưởng nhớ Cha Chi Ming, người sáng lập HKRI, và nổi tiếng là một công tŕnh lịch sử quan trọng. Ngoài ra, nó cũng nổi tiếng là bị ma ám.

Sự ám ảnh của biệt thự Qiu dường như bắt đầu trong quá tŕnh cải tạo rộng răi vào năm 2009. Nó bắt đầu bằng việc các công nhân xây dựng bị mất các thiết bị.

Điều này dẫn đến nhiều rủi ro và tai nạn kỳ lạ khác nhau khiến việc xây dựng bị tạm dừng trong một số trường hợp. Lúc đầu, hầu như vô hại, và có thể bị coi là xui xẻo, nhưng sau đó các công nhân bắt đầu kể về việc nh́n thấy những con vật ma quái và những h́nh bóng đi lang thang trong khuôn viên.

Trong một số trường hợp, các công nhân tại dinh thự đă phải nhập viện v́ bị cắn và bệnh án ghi rằng "động vật cắn", mặc dù thực tế là không có động vật nào được t́m thấy tại địa điểm, chắc chắn không có con vật nào có thể gây ra sự hung hăn cho những công nhân này như vậy.

Khi được hỏi về các cuộc tấn công bí ẩn, những câu chuyện khác nhau đă được đưa ra. Một số công nhân được mô tả đă bị một con hổ dữ tấn công, nhưng những người khác nói về những sinh vật giống thằn lằn ma quỷ đi lang thang trong khu đất, và những người khác vẫn quá kinh hăi trước những ǵ họ đă thấy và thậm chí c̣n nói về nó.

Kỳ lạ hơn nữa là một số công nhân bắt đầu có những hành vi kỳ lạ như đi vào trạng thái mê man, khóc lóc, rồi xảy ra những cơn thịnh nộ không thể giải thích được. Một câu chuyện từ trang web kể về một công nhân được cho là một ngày nọ đă đứng lên, đi đến chỗ ông chủ của ḿnh và tấn công ông ta một cách tàn nhẫn bằng một cái búa. Sau khi được khống chế và b́nh tĩnh lại, anh ta giải thích rằng một “người thằn lằn” đă kiểm soát cơ thể anh ta trong cuộc tấn công.

Không chỉ có công nhân ở công trường mới nh́n thấy những điều kỳ lạ ở dinh thự. Các công nhân tại khách sạn Four Seasons gần đó cũng cho biết họ đă nh́n thấy những con vật có quang phổ và những h́nh người kỳ dị hoặc h́nh người ḅ sát.

Một nhân chứng lớn tuổi sống thực tế ngay cạnh địa điểm thậm chí c̣n khẳng định rằng bà đă nh́n thấy “một con rồng” đang leo xung quanh trên một cần cẩu xây dựng cũng như lang thang trong khu vườn của dinh thự.

Hoạt động huyền bí kỳ lạ này khiến cho việc di dời và cải tạo dễn ra chậm và nó được hoàn thành vào năm 2017, và tồn tại cho đến ngày nay. Đă có những du khách đến thăm dinh thự và thậm chí cả nhân viên từ khách sạn lân cận đă báo cáo về những con vật ma quái trong khuôn viên hoặc trong chính khách sạn, và một số nhân viên bảo vệ trực đêm của khách sạn thậm chí đă phải nhập viện điều trị v́ những vết cắn bí ẩn của động vật mà không ai có thể giải thích được.

Thêm vào đó là các sự kiện kỳ lạ khác như thỉnh thoảng trong ngôi nhà phát ra các vệt sáng, những âm thanh rung rợn nên ngôi nhà đă nổi tiếng là một trong những nơi bị ma ám nhất ở Thượng Hải.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-27-2022
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	384fcdab0ce9e5b7bcf8.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	2116990  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07998 seconds with 12 queries