Diễn biến mới: Alec Baldwin có thể sớm phải đối mặt với cáo buộc h́nh sự - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn biến mới: Alec Baldwin có thể sớm phải đối mặt với cáo buộc h́nh sự
Alec Baldwin đối mặt án tù v́ bắn chết nữ đạo diễn trên trường quay "Rust". Đến nay đă có diễn biến mới về vụ án nam diễn viên Alec Baldwin bắn chết nữ đạo diễn h́nh ảnh Halyna Hutchins trên trường quay phim "Rust".

Alec Baldwin có thể sớm phải đối mặt với cáo buộc h́nh sự v́ đă vô t́nh bắn chết đạo diễn h́nh ảnh Halyna Hutchins trên trường quay "Rust". Theo NY Post, Văn pḥng cảnh sát trưởng Santa Fe chuẩn bị công bố báo cáo điều tra cuối cùng về vụ nổ súng.

Biện lư quận Santa Fe Mary Carmack-Altwies đă đệ đơn yêu cầu cấp 635.500 USD từ Hội đồng tài chính của New Mexico để văn pḥng của bà có đủ tiền cần thiết truy tố tối đa bốn người liên quan đến vụ việc.

Bà không tiết lộ bốn người đó là ai nhưng ghi trong yêu cầu "một trong những bị cáo có thể là diễn viên điện ảnh nổi tiếng Alec Baldwin" và công tố có thể yêu cầu tới bốn phiên ṭa bồi thẩm đoàn riêng biệt.

"Trong quá tŕnh quay phim "Rust", Alec Baldwin đă bắn chết Halyna Hutchins và làm bị thương Joel Souza khi đang diễn tập một cảnh quay. Nhiều người đă qua tay khẩu súng giết Hutchins và làm bị thương Souza," Carmack-Altwies viết trong yêu cầu. "Kể từ tháng 10/2021, văn pḥng của tôi đă chờ FBI kiểm tra bằng chứng. Kết quả điều tra hiện đă được trả lại cho văn pḥng. Có một số chi tiết nổi bật, nhưng đă được dự liệu từ trước đó", Carmack-Altwies thông tin thêm.

Alec Baldwin đối mặt án tù v́ bắn chết nữ đạo diễn trên trường quay "Rust"


Alec Baldwin và nữ đạo diễn h́nh ảnh Halyna Hutchins. (Ảnh: IT).

Sau khi nhận được nhiều bằng chứng, các công tố viên Santa Fe xác định "các bị cáo từ "Rust" sẽ cần bị truy tố ngay lập tức khiến văn pḥng cần gửi đơn xin tài trợ". Carmack-Altwies viết trong đơn yêu cầu: "Tôi đă sẵn sàng để bắt đầu đưa ra những quyết định về việc cá nhân nào sẽ bị buộc tội h́nh sự trong vụ việc này".

Alec Baldwin đă nhiều lần phủ nhận việc bóp c̣ khẩu súng mà anh cầm trong tay trong cảnh quay vào tháng 10 năm ngoái và khẳng định khẩu súng tự nhả đạn. Tuy nhiên, một báo cáo pháp y gần đây của FBI kết luận rằng, súng không thể phát nổ trừ khi ai đó bóp c̣.

Luật sư của nam diễn viên là Luke Nikas đă cho biết vẫn chưa rơ ai có thể bị buộc tội trong trường hợp này.

"Biện lư quận Santa Fe cho hay, bà chưa nhận được báo cáo của cảnh sát trưởng hoặc đưa ra bất kỳ quyết định nào về việc ai, nếu có, có thể bị buộc tội trong trường hợp này," Nikas nói.

"Trong cuộc trao đổi của tôi với văn pḥng Biện lư quận chỉ vài tuần trước, sau khi yêu cầu tài trợ vào ngày 30/8 được đệ tŕnh, tôi đă được thông báo rằng sẽ c̣n quá sớm để thảo luận về vụ việc v́ họ chưa xem xét hồ sơ hoặc cân nhắc về quyết định thu phí của ḿnh".

Bà Carmack-Altwies cho biết, các luật sư của văn pḥng cô "chắc chắn đang xem xét tất cả các quy định về giết người và bất kỳ quy chế súng nào theo bộ luật h́nh sự New Mexico".

Trong yêu cầu, Biện lư quận Santa Fe Carmack-Altwies thông tin thêm, việc tài trợ là cần thiết v́ ngân sách của văn pḥng không có đủ tiền để khởi tố một vụ án nổi tiếng như vậy. Số tiền này sẽ được sử dụng để kư hợp đồng với một luật sư "bổ sung, có tŕnh độ cao hơn" với 26 năm kinh nghiệm làm công tố viên có thể "dành toàn bộ thời gian và sự chú ư của ḿnh cho vấn đề này".

Biện lư quận Santa Fe Carmack-Altwies. (Ảnh: NY Post).

Văn pḥng cũng sẽ cần điều tra viên đặc biệt, luật sư, phát ngôn viên truyền thông và nhiều chuyên gia về súng cầm tay, xử lư súng trên phim trường và các quy tŕnh an toàn trên phim trường, tài liệu nêu rơ.

Nếu tài trợ bị từ chối, "toàn bộ cộng đồng sẽ bị ảnh hưởng", Carmack-Altwies lập luận.

"Các khoản tiền sẽ phải được chuyển khỏi các trường hợp hồ sơ thấp hơn để bổ sung cho việc khởi tố vụ án "Rust". Điều này có thể cho phép những người phạm tội nhiều lần và nguy hiểm thoát tội v́ số tiền có hạn. Điều này cũng sẽ đưa những tên tội phạm nguy hiểm trở lại đường phố và sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của toàn bộ cộng đồng", cô viết.

Hội đồng tài chính tiểu bang cuối cùng đă trao cho văn pḥng 317.000 USD - khoảng một nửa số tiền mà họ yêu cầu. Carmack-Altwies nói với Santa Fe New Mexican, văn pḥng sẽ yêu cầu một khoản chi đặc biệt cho phần c̣n lại của số tiền.

Trước đó, vào ngày 21/10/2021, trên phim trường ở New Mexico, nam diễn viên Hollywood Alec Baldwin đă bóp c̣ súng, bắn chết một đạo diễn h́nh ảnh và làm bị thương một đạo diễn khác, các nhà chức trách cho biết.

Cụ thể, theo Sở Cảnh sát trưởng Santa Fe cho biết, Baldwin đă bắn Halyna Hutchins, đạo diễn h́nh ảnh của "Rust" và Joel Souza, đạo diễn của bộ phim tại Bonanza Creek Ranch, một trường quay ở phía nam Santa Fe. Hutchins được chở bằng trực thăng đến Bệnh viện Đại học New Mexico, tuy nhiên cô được cho là đă chết. C̣n Souza được xe cấp cứu đưa đến Trung tâm y tế Christus St. ở khu vực Vincent để điều trị vết thương.

Baldwin (63 tuổi) là đồng sản xuất của "Rust" - bộ phim phương Tây lấy bối cảnh ở Kansas những năm 1880, nam diễn viên đóng vai ông ngoại của một cậu bé 13 tuổi bị kết tội vô ư giết người.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-27-2022
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11a.jpeg
Views:	0
Size:	168.5 KB
ID:	2117173   Click image for larger version

Name:	12a.jpg
Views:	0
Size:	233.4 KB
ID:	2117174  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07741 seconds with 12 queries