Giảng viên Âu Hà My chuyên mặc kiểu "nữ sinh" ngoài đời thường, gợi cảm khác hẳn trên giảng đường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giảng viên Âu Hà My chuyên mặc kiểu "nữ sinh" ngoài đời thường, gợi cảm khác hẳn trên giảng đường
Mặc dù không hoạt động trong showbiz nhưng người đẹp Âu Hà My vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Cô là "hot girl giám thị" từng nổi đình nổi đám khi hình ảnh cô đi coi thi được lan truyền trên mạng xã hội cách đây không lâu. Hiện tại cô đang là giảng viên trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ngoài ra, chuyện ly hôn lùm xùm của cô với diễn viên Trọng Hưng cũng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, năm 2020 từ khóa "Âu Hà My" còn nằm trong top 5 nhân vật được tìm kiếm nhiều trên Google Việt Nam.



Mới đây, người đẹp có đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc ở tuổi 28. Người đẹp diện trang phục chân váy xếp ly trẻ trung kèm chiếc áo phông trắng mix cùng giày sneaker để đi xem phim. Có thể nói outfit tuy đơn giản nhưng cũng đủ tôn lên vóc dáng của người đẹp.



Có lẽ đã quá quen với hình ảnh một nữ giảng viên Âu Hà My chỉn chu, kín đáo với áo dài hay sơ mi mix quần tây mỗi lần lên giảng đường nên khi diện đồ đời thường, nhiều người cảm thấy khá thú vị. Nhưng như nhiều cô gái trẻ khác, rời khỏi công việc của một nữ giảng viên, cô “lột xác” thành một cô gái 9X trẻ trung, sành điệu và thời thượng.

Nhờ lợi thế ngoại hình quyến rũ, Âu Hà My tự tin chưng diện những thiết kế khoét cổ sâu hay váy bó sát cơ thể, khoe đường cong. Cô tự nhận, không ít lần cô nhận phải nhiều bình luận tranh cãi vì thời trang phóng khoáng, táo bạo của mình.

Tuy nhiên, với người đẹp sinh năm 1994 này mặc đẹp là mặc phù hợp hoàn cảnh, nếu như lên lớp cô ăn vận kín đáo, nền nã bao nhiêu thì ngoài đời cô lại có xu hướng chọn những item thoải mái, không phô phang quá đà mà vẫn đảm bảo yếu tố gợi cảm.

Phong cách thời trang đời của giảng viên Âu Hà My khiến bao người trầm trồ. Ngoài kiểu chân váy ngắn mix cùng áo phông, áo croptop khoe eo thon thì thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát của cô cũng hay được phô diễn trọn vẹn qua thiết kế bodycon. Váy "Quỳnh búp bê" là món đồ lợi hại của Âu Hà My khi tự tin về hình thể.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-28-2022
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,254
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	au-ha-my-4-1663909356-808-width1536height2048.jpg
Views:	0
Size:	243.9 KB
ID:	2117399   Click image for larger version

Name:	au-ha-my-7-1663909495-398-width1365height2048.jpg
Views:	0
Size:	188.5 KB
ID:	2117400  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04518 seconds with 12 queries