Diện mạo gây chú ư của t́nh trẻ tin đồn kém Mỹ Tâm 10 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diện mạo gây chú ư của t́nh trẻ tin đồn kém Mỹ Tâm 10 tuổi
Nam diễn viên người Việt gốc Hoa vẫn giữ vẻ lăng tử nhưng có phần điềm đạm hơn.

Kể từ khi đóng chung phim Chị trợ lư của anh cùng Mỹ Tâm, nam diễn viên Mai Tài Phến gần như vắng bóng trên màn ảnh. Gần đây anh mới tham gia vào dự án web drama chiếu trên YouTube. Cũng chính v́ vậy, nhất cử nhất động của người t́nh trẻ tin đồn với Mỹ Tâm càng được cư dân mạng chú ư nhiều hơn.


Mai Tài Phến tới chúc mừng hạnh phúc Anh Tú

Mới đây trong tiệc cưới của diễn viên Anh Tú, Mai Tài Phến là một trong những khách mời của đám cưới. Anh xuất hiện với diện mạo mới mẻ khi để tóc dài uốn xoăn. Kiểu tóc với phần vuốt keo khiến nam diễn viên không được trẻ trung như những lần xuất hiện trước đó.






Kiểu tóc dài uốn xoăn khiến Mai Tài Phến có phần khác lạ so với những kiểu để tóc trước đó

Qua ống kính camera thường, Mai Tài Phến trông vẫn phong trần, lăng tử. Anh diện vest đen lịch lăm khi phối đồ cùng màu. V́ có mối quan hệ thân thiết với chú rể nên nam diễn viên đă tới chúc phúc cho Anh Tú và cô chủ tiệm nail Huyền My.




Mai Tài Phến trong loạt ảnh được chính chủ đăng trên trang cá nhân vẫn rất trẻ trung

Kể từ khi vướng tin đồn t́nh cảm với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến khá kín tiếng. Anh cũng không thường xuyên cập nhật h́nh ảnh lên trang cá nhân. Gần đây, anh mới đăng một số ảnh tập luyện và tự nhận suưt quên Facebook. Kém Mỹ Tâm 10 tuổi nhưng Mai Tài Phến đă kết hợp ăn ư trong vai người t́nh, tạo nên một câu chuyện t́nh yêu đẹp, lăng mạn trong Chị trợ lư của anh.

Mỹ Tâm cho biết cô yêu mến Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Dù cả hai không lên tiếng về tin đồn hẹn ḥ nhưng cộng đồng người hâm mộ luôn "đẩy thuyền" nhiệt t́nh cho cặp đôi. Mỗi lần nam diễn viên sinh năm 1991 đăng status, ở phần b́nh luận, cư dân mạng luôn nhắc tới Mỹ Tâm. Tuy nhiên, anh thường không phản hồi các comment này.


Mai Tài Phến và Mỹ Tâm trong phim điện ảnh "Chị trợ lư của anh"

Mai Tài Phến sinh ra ở Bạc Liêu trong một gia đ́nh người Việt gốc Hoa có kinh tế khá giả. Anh tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Anh từng đoạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh năm 2017. Anh được chú ư với nét đẹp lăng tử, hào hoa khi đóng MV Em gái mưa của Hương Tràm. Anh cũng từng tham gia trong MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm trước khi đóng chung phim với chị đẹp. Mất 3 năm để ấp ủ web drama đầu tay, anh mới cho ra mắt B́nh báo với vai tṛ biên kịch, đạo diễn kiêm nam diễn viên chính.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-28-2022
Reputation: 13532


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Dien-mao-gay-chu-y-cua-tinh-tre-tin-don-kem-My-Tam-10-tuoi-mai-tai-phen--2--1664330733-519-widt.jpeg
Views:	0
Size:	33.9 KB
ID:	2117538  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,582 Times in 1,436 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06466 seconds with 12 queries