Mỹ nhân đình đám Đinh Ngọc Diệp bỏ lại hào quang để sống bình yên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân đình đám Đinh Ngọc Diệp bỏ lại hào quang để sống bình yên
Mỹ nhân đình đám Đinh Ngọc Diệp bỏ lại hào quang lại có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên ông xã Victor Vũ và 2 con trai, khi không còn nổi danh trên màn ảnh như trước, sau khi quyết định kết hôn với đạo diễn Victor Vũ. Cặp đôi nên duyên sau thời gian hợp tác cùng nhau trong các dự án phim ảnh. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ vì cả hai được đánh giá là "trai tài gái sắc".

Mỹ nhân tài sắc, có học vấn cao của Vbiz


Vào những năm 2010, Đinh Ngọc Diệp là một trong những mỹ nhân được săn đón hàng đầu showbiz Việt. Cô sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ trong nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, biên tập viên...

Nhờ nhan sắc cuốn hút cùng sự nhạy bén trong thời trang, từ năm 16 tuổi, Đinh Ngọc Diệp đã bén duyên với làng giải trí thông qua công việc người mẫu tạp chí. Lên đại học, cô bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành được nhiều giải thưởng, trong đó có danh hiệu Hoa khôi Đại học Quốc gia TP HCM, Hoa khôi Tây Đô, giải thưởng Người mẫu được yêu thích nhất năm 2006.

Một thời, Đinh Ngọc Diệp là mỹ nhân được săn đón trong showbiz Việt

Năm 2006, người đẹp "lấn sân" sang diễn xuất với vai diễn đầu tay trong phim Anh chỉ có mình em. Sau đó, cô tiếp tục tham gia bộ phim ăn khách Hoa dã quỳ.

Tuy nhiên tên tuổi của Đinh Ngọc Diệp chỉ thực sự bật lên khi góp mặt trong phim Mưa thủy tinh. Nếu như trước đây diễn xuất của nữ diễn viên thường bị nhận xét là còn non nớt, thiếu tự nhiên, thì trong tác phẩm này, cô đã chứng minh được sự tiến bộ của mình.

Đến năm 2009, Đinh Ngọc Diệp nhận được vai điện ảnh đầu tay trong phim Chuyện tình xa xứ do Victor Vũ - ông xã của cô làm đạo diễn. Tác phẩm nhận về nhiều đánh giá tích cực, trong đó nét diễn của Đinh Ngọc Diệp được đánh giá khá tốt.

Đinh Ngọc Diệp đảm nhận vai nữ chính trong phim "Cô dâu đại chiến"

Giai đoạn sau năm 2010, sự nghiệp của Đinh Ngọc Diệp thăng hoa. Chỉ trong 1 năm, cô nhận tới 4 dự án điện ảnh là Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Lệnh xóa sổ, Giữa hai thế giới... Trong đó, Cô dâu đại chiến nắm giữ kỷ lục phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất (tính đến năm 2011) với con số 37,6 tỷ đồng.

Ngoài nghệ thuật, Đinh Ngọc Diệp còn được biết đến là nữ diễn viên có học vấn cực "khủng". Người đẹp sinh năm 1984 từng là thủ khoa đầu vào khối D, trúng tuyển vào khoa Báo chí - Truyền thông của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP HCM.

Trong thời gian đi học, Đinh Ngọc Diệp cộng tác với nhiều cơ quan báo chí để tích luỹ kinh nghiệm, từ đó trở thành khuôn mặt quen thuộc với các kênh truyền hình. Cô cũng từng đảm nhận vị trí biên tập viên kiêm nhà tạo mẫu cho tạp chí Thời Trang Trẻ.

Ngoài ngành Báo chí, Đinh Ngọc Diệp còn tốt nghiệp văn bằng 2 chuyên ngành Quan hệ quốc tế tại trường. Đáng nói nhất, nữ diễn viên còn theo học Thạc sĩ ngành Truyền thông ở trường Đại học Stirling tại Anh.

Tuổi U40 vẫn đẹp quyến rũ nhờ hôn nhân viên mãn

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Đinh Ngọc Diệp quyết định kết hôn với đạo diễn Victor Vũ. Cặp đôi nên duyên sau thời gian hợp tác cùng nhau trong các dự án phim ảnh. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ vì cả hai được đánh giá là "trai tài gái sắc".

Tháng 3/2016, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ nên duyên vợ chồng. Cuối năm 2018, sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim Người bất tử, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Hai năm sau đó, vợ chồng cô tiếp tục chào đón thêm bé trai thứ hai.

Đinh Ngọc Diệp và ông xã nổi tiếng - đạo diễn Victor Vũ

Từ khi lập gia đình, Đinh Ngọc Diệp không hoạt động trong showbiz sôi nổi như trước. Nhiều năm nay, cô hiếm khi đóng phim. Thay vào đó, nữ diễn viên lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ và hỗ trợ ông xã trong công việc. Thi thoảng, cô góp mặt trong các sự kiện giải trí, làm đại diện cho các nhãn hàng.

Dù không còn duy trì được hào quang như trước, nhưng Đinh Ngọc Diệp hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô không giấu được niềm vui khi nhắc đến gia đình nhỏ của mình.

"Bây giờ tôi vui hơn và hạnh phúc hơn vì bên cạnh làm nghệ thuật, tôi còn được làm mẹ, làm vợ. Điều đó cho tôi vốn sống, hạnh phúc đủ đầy từ bên trong. Dù thế nào, với tôi, gia đình vẫn là lẽ sống quan trọng nhất. Tôi sẵn lòng lui về phía sau để vun đắp một mái ấm hạnh phúc. Điều đó vẫn luôn là mục tiêu lý tưởng hàng đầu của tôi", nữ diễn viên nói với Ngoisao.net.

Cô cũng hạnh phúc vì chọn được chồng vừa tài giỏi, vừa yêu thương vợ và hết lòng vì gia đình. Người đẹp tâm sự ông xã Victor Vũ luôn khiến cô yên tâm với vai trò làm cha, làm trụ cột trong gia đình.

"Chồng tôi không chỉ chi tiết trong tác phẩm nghệ thuật, mà khi nuôi dạy con cái, quán xuyến nhà cửa đều rất chu đáo. Anh ấy coi mái nhà, tổ ấm và các con cũng như các tác phẩm của mình, nên những gì đẹp đẽ nhất, vui nhất và hạnh phúc, anh đều dành cho gia đình", Đinh Ngọc Diệp nói.



Những khoảnh khắc đầm ấm, hạnh phúc của Đinh Ngọc Diệp và chồng con

Vì có được gia đình đầm ấm, nên Đinh Ngọc Diệp không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên chồng con lên trang cá nhân. Cô cũng nhiều lần bày tỏ sự hạnh phúc của mình trên mạng xã hội.

Có lần, nữ diễn viên ngọt ngào viết cho ông xã: "Không gì vui bằng nghe anh nói, thấy anh cười và biết anh an ổn! Em sẽ pha trà, gọt trái cây, nghe anh kể về trăm ngàn ý tưởng. Sẽ tranh luận đôi câu về hai đứa nhỏ, rồi lặng yên đọc sách, hay cùng thức đến sáng để luyện phim. Em chỉ xin đơn giản vậy thêm vài chục năm nữa thôi, chồng nha!".

Hay cô cũng để lại những lời nhắn gửi yêu thương dành cho các con: "Khi con buồn biển giúp con nguôi ngoai, khi con vui biển nhảy múa cùng con. Bố mẹ yêu tuổi thơ của con lắm, chỉ mong các con khoẻ mạnh, vững chải và yên bình… Ngoài kia dẫu khó khăn, nhưng bố mẹ sẽ luôn vui và không bao giờ gục ngã, giống như biển dẫu có lúc gập ghềnh nhưng vẫn sẽ hát thật hay!".

Có lẽ, chính cuộc sống viên mãn, được chồng đồng hành và yêu thương là bí quyết giúp Đinh Ngọc Diệp luôn xinh đẹp và trẻ trung. Bằng chứng là mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô vẫn luôn tạo nên sức hút đặc biệt.

Mới đây nhất, người đẹp trở thành tâm điểm chú ý khi góp mặt trong một sự kiện thời trang. Đây là lần hiếm hoi cô trở lại với ánh đèn sân khấu sau khi lập gia đình.

Tuy đã bước sang tuổi U40 và trải qua hai lần sinh nở, nhưng sắc vóc của Đinh Ngọc Diệp vẫn khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Thậm chí, cô còn được nhận xét là ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn theo thời gian.

Đinh Ngọc Diệp gây ấn tượng khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới đây, cô được khen ngợi là ngày càng mặn mà, quyến rũ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-28-2022
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,811
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	110.9 KB
ID:	2117752  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (09-29-2022)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06140 seconds with 12 queries