Những chiếc smartwatch 'ngon - bổ - rẻ' đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những chiếc smartwatch 'ngon - bổ - rẻ' đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng
Thị trường đồng hồ thông minh đang cực kỳ "chật chội" với sự cạnh tranh quyết liệt của Apple và Samsung.
Đương nhiên, không phủ nhận việc những chiếc đồng hồ đắt đỏ sẽ đem đến nhiều tính năng hơn cũng như độ trải nghiệm tốt hơn những chiếc smartwatch có giá thành rẻ hơn. Thế nhưng, đâu phải bất cứ tính năng nào cũng được khách hàng sử dụng tối đa công suất nên nhiều lúc chúng sẽ trở thành thừa thăi.

V́ vậy, dưới đây là danh sách top những chiếc smartwatch "ngon - bổ - rẻ" nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết mà bạn thường xuyên sử dụng:

Mobvoi Ticwatch E2

Mobvoi Ticwatch E2 sở hữu tương đối đầy đủ các tính năng thường có trên các mẫu smartwatch đắt tiền nhưng lại có mức giá cực kỳ phải chăng. Thiết bị chạy hệ điều hành Wear của Google cho phép bạn truy cập các hệ thống hữu ích như Trợ lư Google hay Google Fit. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống và cài đặt các ứng dụng trên Google Play phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ticwatch E2 được trang bị các tính năng cơ bản như đo nhịp tim, theo dơi quá tŕnh hoạt động như chạy bộ, bơi lội, nhảy dây... GPS và khả năng chống nước ở độ sâu 50m.

Với thiết kế tương đối đơn giản nhưng cũng cực kỳ phù hợp trên cổ tay của cả nam lẫn nữ, đây là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể sắm một chiếc đồng hồ thông minh với mức giá khoảng 3 triệu đồng. Đương nhiên, với mức giá này th́ Ticwatch E2 cũng có những hạn chế như thời lượng sử dụng chỉ trong 2 ngày cũng như không hỗ trợ NFC.

Fitbit Versa Lite

Fitbit đă đưa các tính năng theo dơi hoạt động lên một tầm cao mới trên Versa Lite. Đây là phiên bản tối giản hơn, đồng thời sở hữu mức giá cũng phải chăng hơn so với chiếc Fitbit Versa, thế nhưng chiếc smartwatch này sở hữu vô số tính năng tuyệt vời.

Người mua Fitbit Versa Lite có thể tuỳ chọn 15 chế độ tập thể dục đi kèm với số liệu thống kê thời gian thực về các hoạt động này. Pin của Versa Lite cũng có thể kéo dài lên đến 4 ngày và khả năng chống nước với độ sâu 50m. Người dùng Android có thể truy cập lịch, cuộc gọi, cảnh báo ứng dụng và văn bản từ điện thoại của họ trực tiếp trên cổ tay của họ

Versa Lite sở hữu một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ chỉ 43 gram và mặt đồng hồ chỉ dày 11,2 mm để người dùng có thể đeo thoải mái cả ngày hay đêm. Chiếc smartwatch c̣n được trang bị tính năng theo dơi nhịp tim 24/7 đồng thời theo dơi thời gian ngủ để đưa ra giải pháp cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người dùng và khách hàng nữ hoàn toàn có thể nhận thông báo về chu kỳ kinh nguyệt trên Versa Lite.

Với mức giá chỉ khoảng 1,9 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, Versa Lite là một trong những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất mà bạn có thể sở hữu vào năm 2022.

Huami Amazfit Bip

Huami Amazfit Bip sở hữu thời lượng pin siêu khủng lên đến 45 ngày và là một trong những chiếc smartwatch giá rẻ sở hữu thời lượng sử dụng lâu nhất từ trước tới nay. Ngoài ra, nó được trang bị tính năng Always on Display để người dùng liên tục cập nhật thời gian và thông báo.

Amazfit Bip có khả năng chống thấm nước đến 30m và có GPS tích hợp. Ngoài ra, chiếc smartwatch vẫn cung cấp các tính năng như theo dơi giấc ngủ, theo dơi nhịp tim 24/7 và nhiều hơn thế nữa. Với thiết kế được bao phủ bởi nhựa dẻo, Amazfit Bip có trọng lượng tương đối nhẹ cũng như mức giá cực kỳ mềm chỉ từ 1,3 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ sở hữu đầy đủ các tính năng hữu ích.

Fossil Gen 4 Explorist HR

Gen 4 Explorist HR của Fossil sở hữu thiết kế bắt mắt và phong cách đi kèm với phần cứng vượt trội khi chạy hệ điều hành Wear OS cho phép người dùng truy cập các ứng dụng khác của Google.

Hơn nữa, chiếc smartwatch hỗ trợ thanh toán bằng Google Pay cùng với các tính năng cơ bản khác như GPS tích hợp, theo dơi nhịp tim, theo dơi thể dục, đèn pin LED, đồng hồ báo thức và khả năng chống thấm nước lên đến 30m. Tuy vậy, Gen 4 Explorist HR chỉ sở hữu thời lượng pin 1 - 2 ngày không mấy ấn tượng và mức giá có phần trội hơn so với những đồng hồ kể trên lên đến 3,8 triệu đồng.

Huawei Watch GT2e

Huawei Watch GT2e cung cấp thông báo ứng dụng, lưu trữ nhạc, cập nhật thời tiết và hơn thế nữa. Ngoài ra, chiếc smartwatch sở hữu mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh và ứng dụng báo thức cũng như bộ đếm thời gian. Để làm hài ḷng những người năng động, Huawei đă cung cấp 85 chế độ tập luyện tùy chỉnh khổng lồ trên Watch GT2e. Chúng bao gồm các hoạt động thể thao như khiêu vũ đường phố, lướt sóng, leo núi... Hơn nữa, Watch GT2e có khả năng phát hiện 6 kiểu tập luyện và tự động bắt đầu theo dơi dữ liệu của bạn ngay khi bạn bắt đầu di chuyển. Hơn nữa, nó đi kèm với tính năng theo dơi nhịp tim và thời lượng pin lên đến hai tuần.

Đồng hồ thông minh sở hữu thiết kế tương đối bắt mắt và phong cách cùng với khả năng chống nước lên đến 50m. Tuy nhiên, Watch GT2e thiếu một số tính năng phổ biến của đồng hồ thông minh như không hỗ trợ thanh toán hay GPS tích hợp. Với mức giá rơi vào khoảng 2,5 triệu đồng, đây là một chiếc đồng hồ thông minh lư tưởng cho những ai muốn theo dơi sức khỏe và thể chất của ḿnh.

GARMIN Forerunner 30

GARMIN Forerunner 30 tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa đồng hồ thông minh và thiết bị theo dơi thể dục. Nó chủ yếu được thiết kế cho người chạy bộ với các tính năng đi kèm như GPS tích hợp để theo dơi vị trí, tốc độ và quăng đường chạy. Ngoài ra, thiết bị có khả năng theo dơi lượng calo đă đốt cháy, cũng như CO2 tối đa của bạn và theo dơi nhịp tim khi nghỉ ngơi.Hơn nữa, Forerunner 30 sử dụng tính năng Move IQ để tự động xác định các hoạt động như chạy, đạp xe và hơn thế nữa. Cùng với đó, nó c̣n hỗ trợ theo dơi giấc ngủ. V́ vậy, có thể an toàn khi nói rằng GARMIN Forerunner 30 là chiếc đồng hồ thông minh ngân sách tốt nhất mà những người chạy bộ thường xuyên có thể sở hữu với mức giá khoảng 3,2 triệu đồng vào năm 2022.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-29-2022
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	97b50e49cc0b25557c1a.jpg
Views:	0
Size:	7.5 KB
ID:	2118063  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07291 seconds with 12 queries