Vừa ly hôn, người phụ nữ yêu anh chàng tàn tật trên MXH chỉ v́ một câu kỳ lạ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vừa ly hôn, người phụ nữ yêu anh chàng tàn tật trên MXH chỉ v́ một câu kỳ lạ!
Nỗi buồn ly hôn của người phụ nữ đến từ nước Mỹ đă dần được xóa bỏ nhờ sự xuất hiện của người đàn ông đến từ nước Anh xa xôi.

Đôi khi, bạn có thể t́m thấy t́nh yêu ở những nơi không ngờ nhất. Người phụ nữ tên Carol Christina Thompson, 37 tuổi đến từ Detroit, Michigan (Hoa Kỳ) đă t́m thấy t́nh yêu của cuộc đời ḿnh một cách đầy bất ngờ.

Theo đó, cô vừa ly hôn chồng cũ và nỗ lực quên đi những muộn phiền bằng việc tập luyện cho cuộc thi marathon của ḿnh.

Cô đă tải một ứng dụng thể dục trên điện thoại để có thể rèn luyện một cách chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên, khi cô hỏi một câu hỏi trên diễn đàn trực tuyến, cô đă gặp được câu trả lời khá đặc biệt đến từ Ash Smith, 41 tuổi, đến từ Brighton (Anh). Theo đó, Ash thú nhận về nỗi sợ của ḿnh là sợ hăi chocolate tan chảy.

Sự kỳ lạ đó đă khiến cho Carol chú ư và nhắn tin riêng. Cuối cùng, họ nói chuyện với nhau và cảm thấy "cuốn" quá. Cặp đôi nhắn tin, gọi video cho nhau từ sáng đến tối rồi t́nh cảm nảy sinh lúc nào không hay.


Cặp đôi quen nhau qua ứng dụng tập thể dục.

Mặc dù Ash là một người tàn tật, chỉ có một chân sau tai nạn cách đây nhiều năm. Tuy nhiên, Carol không coi đó là vấn đề lớn. Cả hai miệt ṃi nói chuyện với nhau, chia sẻ về cuộc sống cũng như thú vui thể dục thể thao hằng ngày. Người phụ nữ vừa ly hôn đă vượt qua được nỗi buồn một cách bất ngờ như vậy đấy.

Cô chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau rất nhanh và hoàn toàn say đắm ngay trước khi cả hai gặp mặt. Chúng tôi nói chuyện cả ngày dài, mỗi ngày nhắn tin và gọi điện thoại liên tục. Một thời gian sau, chúng tôi quyết định gặp mặt, đó là điều tự nhiên nhất trên thế giới này. Không hề có chút lo lắng hay khó xử nào giống như nó là một tiến tŕnh b́nh thường trong mối quan hệ của cả hai vậy".

Chính Carol đă bay một chặng đường rất dài từ Michigan đến London để gặp mặt Ash. Sau cuộc gặp mặt đầu tiên, họ hiểu rằng cần phải có thêm những cuộc gặp gỡ khác nữa giữa cả hai.


Từ một câu trả lời kỳ lạ rồi quen nhau, cặp đôi tiếp tục viết nên câu chuyện t́nh yêu xa bằng việc thiết lập mối quan hệ chính thức vào tháng 11/2018. Trước đó, cặp đôi đă cùng thực hiện những chuyến du lịch đến Mexico, Iceland, Ư…

"Ash đă gặp một tai nạn kinh hoàng khi mới 9 tuổi và chân trái bị cắt cụt. Điều đó cũng chẳng ngăn cản việc chúng tôi ở bên nhau. Chúng tôi luôn làm những hoạt động thể chất cùng nhau, anh ấy không thích bất kỳ sự đối xử đặc biệt nào cả. Khi ở Ư, chúng tôi đi bộ đường dài, liên tục di chuyển. Thực tế là anh ấy cũng làm tất cả mọi thứ như những người b́nh thường khác mà chẳng chút khó khăn nào. Thật tuyệt vời", Carol chia sẻ về người đàn ông của ḿnh.

Cũng trong một chuyến đi tại Ư năm 2019, Ash đă rút ra chiếc nhẫn và quỳ xuống, cầu hôn Carol và nhận được cái gật đầu đầy hạnh phúc từ cô.

V́ nghĩ cho công việc và cuộc sống của bạn gái, Ash đă quyết định đến Michigan để sống với cô từ đầu năm 2022. Đến tháng 3, cặp đôi quyết định kết hôn và chính thức thành vợ chồng.

Cặp đôi cũng đón bé trai Harrison vài tháng sau. Mỗi người có một cô con gái riêng từ cuộc hôn nhân trước, cuộc sống gia đ́nh 5 người bên nhau vô cùng hạnh phúc.




Họ đă lập gia đ́nh và có con chung.

Gặp được Ash dù anh có khiếm khuyết h́nh thể nhưng với Carol, cô không dám nghĩ ḿnh lại gặp được một người đàn ông tốt bụng như thế. Cô cũng chưa từng tưởng tượng rằng ḿnh sẽ tái hôn với một người quen qua mạng xă hội.

Carol tâm sự: "Cả hai chúng tôi chưa từng sử dụng các ứng dụng hẹn ḥ. Tôi luôn sợ rằng nó là một nơi khá nguy hiểm, tiềm tàng nhiều vấn đề. Tuy nhiên, tôi t́m thấy anh ấy trên một ứng dụng về thể dục. Nó là một nơi vui vẻ, không có ǵ đe dọa và là cộng đồng yêu thích thể thao. Chúng tôi có những mục tiêu chung và đam mê sống lành mạnh. Bởi vậy, gặp được chồng tôi trên nền tảng đó thật sự là trải nghiệm tuyệt vời".

T́nh yêu có thể đến với ta bằng những cách thức bất ngờ như vậy đấy. Sau nhiều tổn thương, cuối cùng Carol đă t́m thấy được hạnh phúc của cuộc đời ḿnh!

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-29-2022
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,514
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	974afd843fc6d6988fd7.jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	2118127  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07221 seconds with 12 queries