Lư Nhă Kỳ bên giai trẻ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỳ bên giai trẻ?
Lư Nhă Kỳ tung ảnh t́nh cảm với mỹ nam 9X. Thời gian qua "nữ đại gia showbiz" vẫn luôn than ḿnh đang ế vậy mà bây giờ Lư Nhă Kỳ vừa "mở bát" bằng loạt ảnh chụp cùng với một hot boy có diện mạo trẻ trung, chỉn chu.

Lư Nhă Kỳ vừa tung bộ ảnh thời trang chụp cùng người mẫu ảnh và diễn viên tự do Hoàng Trung. Nhiều người nhận ra anh chàng 9X là một trong những soái ca được yêu thích nhất trong đội h́nh mỹ nam. Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai lại c̣n lịch thiệp, ga lăng, hài hước và rất tâm lư.


Từng là quán quân của cuộc thi "Ngôi sao thời trang" năm 2013, không ngạc nhiên khi gu thẩm mỹ của chàng trai gốc Đà Nẵng lại luôn chỉn chu, cá tính, bắt mắt đến vậy. Với chiều cao 1m78 và khuôn mặt, vóc dáng "ăn tiền", Hoàng Trung nổi bật và chiếm được cái nh́n thiện cảm cũng như sự chú ư của khán giả. Chương tŕnh "T́nh Yêu Hoàn Mỹ" giúp anh khiến công chúng chú ư và được Lư Nhă Kỳ mời cộng tác trong bộ ảnh cá nhân.


Dù chênh lệch tuổi tác và lần đầu làm việc chung, song cặp đôi Lư Nhă Kỳ - Hoàng Trung đă thể hiện được sự ăn ư ở cả những cảnh thân mật, nắm tay t́nh tứ, diện đồ đôi,...


Lợi thế của Lư Nhă Kỳ là gương mặt và ánh mắt khiến bạn diễn bị hấp dẫn bởi sự thu hút này.


Lư Nhă Kỳ vẫn xinh đẹp "hack tuổi" đáng ngưỡng mộ. Được biết dù chưa biết nhau trước đó, nhưng sự chân thành và cởi mở của Lư Nhă Kỳ khiến cặp đôi không có khoảng cách và phản ứng hóa học diễn ra rất tốt.

Tuy c̣n là 9x và khá trẻ, nhưng dường như không nh́n thấy khoảng cách giữa Lư Nhă Kỳ và Hoàng Trung qua bộ ảnh lần này nhờ chất lịch lăm, sang trọng, ăn rơ đến từ cả hai.

Lư Nhă Kỳ là một trong những celeb đóng cặp với nhiều trai đẹp nhất. Các mỹ nam xịn x̣, vạn người mê đều "qua tay" cô như Song Luân, Liên Bỉnh Phát, Han Jae Suk, Hồ Quang Hiếu, B́nh Minh, Lucas Castellani, Dome Pakorn...

Mát tay kết hợp là thế nhưng người đẹp vẫn thông báo "để ngỏ vườn hồng", thậm chí lên truyền h́nh t́m người yêu thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-30-2022
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,349
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	170.4 KB
ID:	2118412   Click image for larger version

Name:	132.jpg
Views:	0
Size:	102.4 KB
ID:	2118413   Click image for larger version

Name:	133.jpg
Views:	0
Size:	198.2 KB
ID:	2118414   Click image for larger version

Name:	134.jpg
Views:	0
Size:	104.5 KB
ID:	2118415  

pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06676 seconds with 12 queries