Tối hậu thư chết chóc của ông bố gửi con gái ở Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tối hậu thư chết chóc của ông bố gửi con gái ở Mỹ
Yêu cầu tàn nhẫn của ông bố với con gái. Cảnh sát đă nghi ngờ đến một âm mưu ớn lạnh trong gia đ́nh nạn nhân sau cuộc điều tra về cái chết giống như vụ tự tử của bà Michele Neurauter.

Ngày 28/8/2017, một người đàn ông gọi 911 báo tin nh́n thấy bà hàng xóm tên Michele Neurauter, 46 tuổi, đứng bất động ở chân cầu thang trong nhà một cách kỳ quặc.

Cảnh sát New York phá cửa vào nhà, ghi nhận Michele chết trong tư thế treo cổ với một sợi dây buộc vào tay vịn cầu thang. Hiện trường trông giống vụ tự tử.

Đội pháp y phát hiện những vết thắt và vết xước đáng ngờ trên mặt nạn nhân. Họ cho rằng đó là do sự hoảng loạn vào phút cuối khi Michele không muốn tự tử nữa. Khám nghiệm tử thi cho thấy Michele chết vào đêm 26/8 hoặc rạng sáng hôm sau. Nguyên nhân tử vong do ngạt thở, nhưng cách thức vẫn chưa được xác định.

Tuy nhiên, bạn bè bác bỏ suy đoán Michele tự tử. Michele đang bắt đầu lại cuộc sống mới sau khi ly hôn. Cô yêu các con, có công việc ổn định và theo đuổi các sở thích cá nhân.

Michele và chồng cũ Lloyd Neurauter, 47 tuổi, có ba con gái trong 25 năm chung sống. Michele tố chồng bạo lực gia đ́nh và nhiều lần gọi cảnh sát v́ cảm thấy bị đe dọa trong thời gian ly thân.

Gia đ́nh tan vỡ, bố mẹ đưa nhau ra ṭa khiến những đứa trẻ bị ảnh hưởng. Con gái lớn của họ đă bỏ nhà đi. Con gái thứ hai tên Karrie, 19 tuổi, sống một ḿnh khi theo học Học viện Công nghệ Rochester. Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa hai người kéo dài suốt 5 năm v́ con gái út Charlotte, 14 tuổi.

Cuối cùng, Lloyd mất quyền nuôi Charlotte và được lệnh phải trả tiền cấp dưỡng nuôi con, cũng như tiền chu cấp cho Michele.

Sau khi Michele qua đời, Charlotte vốn đang sống với mẹ bỗng không thấy tung tích. Cảnh sát cố gắng liên hệ với Lloyd, sống ở New Jersey, để điều tra nhưng không được.

Lúc này, Karrie gọi điện cho cảnh sát, nói đă nghe tin về cái chết của mẹ từ bạn bè và cho biết Charlotte đang ở cùng ḿnh.

Karrie giải thích cô lái xe về nhà mẹ ở Corning, New York, vào tối 27/8 nhân dịp cuối tuần. Michele tỏ ra bực bội và buộc tội cô luôn đứng về phía bố. Sau đó Karrie đưa Charlotte cùng về kư túc xá. Charlotte xác nhận lời khai của chị gái.

Karrie mô tả mối quan hệ của bố mẹ là một cuộc hôn nhân tồi tệ, tiếp diễn bằng cuộc ly hôn cay đắng và cuộc chiến pháp lư kéo dài.

Karrie cho biết bố đang ở California và cung cấp số điện thoại di động cho cảnh sát. Qua điện thoại, Lloyd nói với các điều tra viên rằng đă ở trong một khách sạn tại Rochester vào đêm 26/8 và sáng 27/8 để đi thăm Karrie, sau đó lái xe về nhà ở New Jersey rồi bay đến California.

Theo Lloyd, Michele thường nổi cơn thịnh nộ bạo lực và mất kiểm soát. Anh ta cung cấp biên lai về nơi ở và hành tŕnh từ ngày 26 đến 28/8. Qua hồ sơ điện thoại di động, các điều tra viên xác nhận bằng chứng ngoại phạm của Lloyd.


Ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Mirror

Nhiều tuần trôi qua, vụ án có rất ít tiến triển. Nhưng khi xem lại các bức ảnh hiện trường vụ án, đội điều tra quan sát thấy giường của Michele bị đẩy ra khỏi vị trí và có một dấu vết mờ trên tường. Đó là vết máu của Michele.

Giám định viên loại trừ khả năng tự tử, khẳng định tổn thương ở cổ họng của nạn nhân là do bị siết cổ bằng tay, v́ vậy cái chết của Michele được xác định là một vụ giết người.

Điều tra sâu hơn về gia đ́nh nạn nhân, cảnh sát được bạn bè Michele cho biết mối quan hệ giữa cô với các con rất tốt cho đến khi Lloyd bắt đầu đầu độc chúng chống lại mẹ. Theo thời gian, Karrie trở nên ghét mẹ v́ cho rằng Michele là đầu sỏ phá nát gia đ́nh.

Karrie từng nói với cảnh sát đă ở nhà mẹ khoảng 15 phút vào đêm cô bỏ đi cùng Charlotte. Bằng chứng từ hồ sơ thông tin điện thoại cho thấy thực tế Karrie đă ở Corning trong hai giờ đồng hồ - thời gian đủ để gây án.

Điều tra động cơ sát hại Michele, cảnh sát phát hiện Lloyd đang nợ 100.000 USD, phần lớn do tiền cấp dưỡng cho vợ và nuôi con. Cảnh sát cũng được biết Charlotte là người thụ hưởng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 200.000 USD của Michele.

Các camera giám sát tại khách sạn ở Rochester nơi Lloyd ở cho thấy anh ta không ở trong khách sạn vào thời điểm án mạng xảy ra. Điện thoại của anh ta không được sử dụng vào đêm hôm đó. Đội điều tra nhận ra rằng điện thoại của Lloyd bị để lại ở Rochester cả đêm, c̣n anh ta rời đi.

Cảnh sát đặt ra giả thuyết mới là Lloyd và Karrie hợp tác sát hại Michele.

Kiểm tra cuộc gọi giữa Lloyd và Karrie, nhà chức trách nghe được Lloyd đang hướng dẫn con gái cách đối phó với cảnh sát khi bị hỏi về cái chết của mẹ.

"Hăy nói với họ: Tôi xin lỗi, tôi có một cuộc hẹn tư vấn ở New Jersey tối nay, tôi phải đến đó", Lloyd dặn ḍ và hỏi: "Con có thể khóc chứ?". Karrie đáp có thể.

"Con có thể khóc và nói: Xin lỗi, tôi phải đi", Lloyd nói với Karrie trong một cuộc tṛ chuyện qua điện thoại được ghi âm.

Lloyd và Karrie Neurauter. Ảnh: Corning Police

Năm tháng sau vụ giết người, cảnh sát thẩm vấn riêng Karrie và Lloyd. Tại New Jersey, Lloyd phủ nhận đến Corning để sát hại vợ cũ. Tại Rochester, Karrie nhấn mạnh vào trạng thái tinh thần bất ổn của mẹ "như thể đă được diễn tập", theo các điều tra viên.

Cuối cùng, trước áp lực của đội điều tra, Karrie thú nhận. Cô cho biết vào mùa hè 2017, Lloyd nói đă khánh kiệt và đưa ra tối hậu thư rằng "sẽ tự sát hoặc giết Michele". Cô bị buộc hỗ trợ bố giết mẹ để giải thoát Lloyd khỏi gánh nặng cấp dưỡng và giành được quyền nuôi Charlotte, nếu không anh ta sẽ tự sát. Karrie phải lựa chọn và cô đă chọn bố.

Các điều tra viên tin rằng Lloyd đă thao túng, kiểm soát Karrie từ nhiều năm trước bằng cách khiến con gái xa lánh mẹ. Thay v́ bắt Karrie, cảnh sát để cô rời khỏi pḥng thẩm vấn. Karrie lập tức gọi cho bố. Anh ta hỏi thăm t́nh h́nh và nhận được câu trả lời không như ư.

Sau khi cuộc tṛ chuyện kết thúc, Lloyd bất ngờ đi lên mái của một băi đậu xe năm tầng và dọa nhảy lầu tự tử nhưng không thành.

Lloyd Neurauter khi bị bắt. Ảnh: Mirror

Ngày 24/1/2018, Lloyd và Karrie bị buộc tội giết Michele. Karrie nhận tội và đồng ư làm chứng chống lại Lloyd.

Karrie kể lại những ǵ đă xảy ra vào đêm án mạng sau khi buộc phải đưa ra lựa chọn sinh tử. Theo Karrie, cô chở bố đến nhà mẹ và rút phích cắm các thiết bị điện tử để che giấu sự hiện diện của họ. Michele đă rất sốc khi nhận ra Lloyd đang ở trong nhà ḿnh. Khi Lloyd bóp cổ Michele ở tầng trên, Karrie đánh lạc hướng em gái ở tầng dưới. Cô thừa nhận đă giúp bố dàn dựng để trông giống một vụ tự tử. Xong xuôi, Lloyd trốn trong cốp xe về Rochester, tránh Charlotte phát hiện.

Bằng chứng ADN xác nhận Lloyd có tiếp xúc với Michele và quần áo của nạn nhân.

Trong phiên điều trần hồi tháng 10/2018, Lloyd thừa nhận đă ép buộc Karrie, âm mưu giết vợ cũ. Anh ta cũng thừa nhận không muốn trả tiền chu cấp cho Michele theo thỏa thuận ly hôn.

Tháng 12/2018, sau khi nhận tội giết người cấp độ một, Lloyd bị kết án tù chung thân, không có khả năng được ân xá. Cùng tháng, Karrie bị kết án từ một đến ba năm tù v́ tội ngộ sát cấp độ hai. Cô được ân xá vào tháng 1/2020.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-01-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,894
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	44.4 KB
ID:	2118774   Click image for larger version

Name:	142.jpg
Views:	0
Size:	100.6 KB
ID:	2118775   Click image for larger version

Name:	143.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	2118777  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08396 seconds with 12 queries