Không ngăn phát tán ảnh khoả thân giả của nhân viên, một sếp ở Mỹ bị kiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không ngăn phát tán ảnh khoả thân giả của nhân viên, một sếp ở Mỹ bị kiện
Sếp bị kiện vì không ngăn phát tán ảnh khoả thân giả của nhân viên. Sở Cảnh sát Los Angeles bị Đại úy Lillian Carranza kiện vì không ngăn chặn sự phát tán của bức ảnh giả mạo khiến cô bị bôi nhọ, quấy rối tình dục.

Trong phiên tòa ngày 30/9, bồi thẩm đoàn ra phán quyết rằng Lillian Carranza sẽ nhận được số tiền bồi thường 4 triệu USD vì những tổn thất tinh thần.

Năm 2018, Carranza, sĩ quan có 33 năm kinh nghiệm, phát hiện bức ảnh khỏa thân được cho là giống cô được chia sẻ khắp Sở cảnh sát. Theo Carranza, hình ảnh khiến cô sốc đến mức phải nhập viện vào đêm Giáng sinh 2018 với huyết áp cao nghiêm trọng và phải đấu tranh với ý định tự tử.

Carranza, lúc đó chỉ huy đơn vị chống tội phạm thương mại, cáo buộc rằng các nhân viên chỉ huy của Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) biết hình ảnh đang được phát tán cùng những bình luận nhạo báng nhưng không cảnh báo cô. Cô biết về bức ảnh từ một đồng nghiệp.

Tòa án Tối cao Quận Los Angeles cho rằng việc chia sẻ bức ảnh một phụ nữ ngực trần có khuôn mặt được chỉnh sửa kỹ thuật số để giống Carranza đã tạo ra một môi trường làm việc thù địch. Carranza đã cầu xin cảnh sát trưởng ngăn chặn sự phát tán bức ảnh hoặc giải thích hình ảnh là giả nhưng đội ngũ lãnh đạo không làm gì cả.

Bồi thẩm đoàn cũng nhận thấy LAPD không có hành động khắc phục ngay lập tức và thích hợp theo yêu cầu của luật tiểu bang, sau khi Carranza báo cáo bức ảnh vào tháng 11/2018 do phải chịu đựng sự quấy rối nghiêm trọng.

Phán quyết của LAPD đối với đơn khiếu nại của Carranza cho thấy bức ảnh đã được phát tán ở ít nhất "bốn địa điểm khác nhau vào những thời điểm khác nhau" và "được miêu tả cho các sĩ quan như một hình ảnh của Carranza". Một cuộc điều tra cho biết không thể xác định được ai đã khởi xướng việc chia sẻ ảnh.

Tại phiên tòa, cảnh sát trưởng Michel Moore nói rằng hình ảnh đó nhằm mục đích "chế giễu, quấy rối hoặc bôi nhọ" Carranza nhưng ông không gửi thông báo cho toàn sở cảnh sát về nó vì sợ có khả năng lan truyền.

Luật sư của Carranza cho biết sau khi cô kiện sở cảnh sát về vụ việc, cảnh sát trưởng cũng không công khai nói với các sĩ quan rằng đó là giả hoặc chỉ đạo họ không chia sẻ hình ảnh.

Lillian Carranza hiện là chỉ huy đơn vị phòng chống tội phạm băng đảng và ma túy của LAPD. Ảnh: Los Angeles Daily News

Trước vụ kiện của Carranza, một số nữ cảnh sát thuộc LAPD, nơi có 26% sĩ quan là nữ, cáo buộc cấp trên dung thứ cho một nền văn hóa thô tục, phân biệt giới tính trong đội ngũ.

Carranza từng bị xúc phạm vào tháng 11/2013 bởi một thám tử bình luận cô là "một phụ nữ gốc Tây Ban Nha nhỏ bé rất dễ thương" và nói cô "đã bị tráo đổi qua lại rất nhiều lần" khi giảng dạy một lớp đào tạo.

Năm 2018, một nữ sĩ quan tố cáo một trung úy quấy rối tình dục và ra lệnh giám sát cô khi bị từ chối sự theo đuổi. Cô được bồi thường 1,8 triệu USD.

Năm 2020, một nữ cảnh sát được bồi thường 1,5 triệu USD sau khi tố cáo một đồng nghiệp tấn công, lạm dụng và tống tiền cô, còn các cấp trên phớt lờ những lời phàn nàn của cô.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-01-2022
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpg
Views:	0
Size:	39.6 KB
ID:	2119038  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04727 seconds with 12 queries