Kim Kardashian bị phạt hơn 1 triệu USD vì quảng cáo tiền điện tử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kim Kardashian bị phạt hơn 1 triệu USD vì quảng cáo tiền điện tử
Kim Kardashian đồng ý nộp phạt cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) để giải quyết cáo buộc dân sự sau khi cô chào hàng EthereumMax, một tài sản tiền điện tử.SEC cáo buộc Kardashian vì không tiết lộ cô được trả 250.000 USD để đăng bài quảng cáo tiền điện tử trên Instagram có hơn 330 triệu người theo dõi của mình.

Ngoài trả khoản tiền phạt 1,26 triệu USD, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ cũng đồng ý hợp tác với cuộc điều tra đang diễn ra của SEC.

"Trường hợp này là một lời nhắc nhở rằng khi người nổi tiếng hay influencer xác nhận các cơ hội đầu tư, bao gồm cả chứng khoán tài sản tiền điện tử, điều đó không có nghĩa các sản phẩm đó phù hợp với tất cả nhà đầu tư", Chủ tịch SEC Gary Gensler cho biết.Gensler khuyến khích các nhà đầu tư xem xét tất cả rủi ro và cơ hội tiềm ẩn của một khoản đầu tư dựa trên các mục tiêu tài chính của riêng họ.

Kardashian cũng đồng ý không quảng cáo bất kỳ chứng khoán tiền điện tử nào trong 3 năm.

"Kardashian hoàn toàn hợp tác với SEC ngay từ đầu và cô vẫn sẵn sàng làm bất cứ điều gì có thể để hỗ trợ SEC. Cô muốn giải quyết vấn đề này sau lưng mình để tránh một cuộc tranh cãi kéo dài", luật sư của Kardashian cho biết.

SEC phát hiện ra Kardashian đã vi phạm điều khoản chống chào hàng của luật chứng khoán liên bang. Kardashian đã đồng ý với lệnh phạt mà không thừa nhận hoặc phủ nhận những phát hiện của SEC.

Khoản tiền được dàn xếp gồm 1 triệu USD tiền phạt, cùng 250.000 USD cô đã nhận, cộng với tiền lãi.

Gensler cũng đăng bài tweet rằng bất kỳ lời khuyên nào của người nổi tiếng "không nhất thiết phù hợp với bạn". Ông cảnh báo công chúng không nên nhầm lẫn giữa tài năng của người nổi tiếng với kỹ năng họ cần có để có thể đưa ra lời khuyên đầu tư.

Trong bài đăng trên Instagram vào ngày 13/6/2021, Kardashian đã viết: "Đây không phải lời khuyên tài chính mà chỉ là những chia sẻ của bạn bè tôi về ethereum max token!". Cô đính kèm các hashtag khác nhau như: #ad, #emax, #disrupthistory.

Gensler cho biết thẻ #ad không đủ để tuân thủ luật của SEC liên quan đến chào hàng đầu tư, theo CNBC.

"Nếu bạn quảng cáo nước hoa, hoặc nhà nghỉ hay bất cứ thứ gì khác trên Internet, thì có nhiều luật khác nhau liên quan đến nó. Nhưng ở đây là luật chứng khoán", ông nói.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-03-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5c25df071c45f51bac54.jpg
Views:	0
Size:	14.7 KB
ID:	2119836  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05663 seconds with 12 queries