Vụ kiện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie có thông tin mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ kiện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie có thông tin mới
Thông tin mới về vụ kiện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie. Đây là những thông tin mới được hé lộ từ chính Angelina Jolie về việc cô và các con bị chồng cũ Brad Pitt bạo hành trên máy bay riêng.

Ngày 4/10, nữ diễn viên Angelina Jolie đă đệ đơn kiện chồng cũ Brad Pitt. Theo đó, đă có những tiết lộ mới về hành vi lạm dụng của Brad Pitt trên máy bay riêng vào năm 2016, đây cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của cả hai.

Trong đơn gửi ṭa án ở Los Angeles, được nộp như một phần của cuộc chiến pháp lư về một nhà máy rượu mà các diễn viên nổi tiếng của Hollywood từng cùng sở hữu. Luật sư của Jolie tuyên bố rằng, các cuộc đàm phán để bán cổ phần kinh doanh của cô cho Brad Pitt đă đổ vỡ, yêu cầu cô kư "một thỏa thuận không tiết lộ thông tin mà theo hợp đồng sẽ cấm cô nói ra bên ngoài ṭa án về việc Brad Pitt lạm dụng thể chất và tinh thần đối với cô và các con của cả hai".

Thông tin mới về vụ kiện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Cụ thể, hồ sơ ghi rơ vào tháng 9/2016 khi hai vợ chồng và sáu đứa con của họ bay từ Pháp đến California. "Brad Pitt làm nghẹt thở một trong hai đứa trẻ và đập vào mặt một đứa trẻ khác" và "nắm lấy đầu Jolie và lắc cô ấy", hồ sơ viết. Tại một thời điểm khác, Brad Pitt đă đổ bia vào Jolie; lúc khác, anh đổ bia và rượu vang đỏ vào bọn trẻ. Các nhà chức trách liên bang, những người có thẩm quyền đối với các chuyến bay đă điều tra vụ việc nhưng từ chối đưa ra cáo buộc h́nh sự. Nhiều ngày sau chuyến đi máy bay, Jolie đệ đơn ly hôn.


Cuộc chiến pháp lư giữa Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa có hồi kết. (Ảnh: NYP).

Vào năm 2016, một số nguồn tin giấu tên thân cận với Brad Pitt đă được trích dẫn trên nhiều ấn phẩm nói rằng, nam diễn viên không có hành vi ngược đăi các con của ḿnh.

Rạn nứt giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đă kéo dài trong nhiều năm, được khởi đầu bằng một cuộc chiến tại ṭa án để giành quyền nuôi con của họ và gần đây là một vụ kiện do Brad Pitt kiện vợ cũ về nhà máy rượu vang Pháp - Château Miraval, tài sản mà hai vợ chồng mua hơn một thập kỷ trước. Đơn kiện của Brad Pitt được đệ tŕnh vào năm nay, cáo buộc vợ cũ vi phạm "quyền hợp đồng" của ông khi cô bán một nửa công ty của ḿnh cho một công ty con của Tập đoàn Stoli mà không được sự chấp thuận của chồng cũ.

Đơn khiếu nại chéo của cô Angelina Jolie cho biết cô chỉ bán cổ phần của ḿnh ở nơi khác sau khi các cuộc đàm phán đổ vỡ. Hồ sơ của cô nêu rơ, đặc vụ điều tra của F.B.I. cáo buộc rằng, Brad Pitt đă hành hung Jolie và các con của họ trên máy bay vào năm 2016. Hồ sơ kết luận "Chính phủ có thể có lư do để buộc Brad Pitt phạm tội liên bang v́ hành vi của anh ta vào ngày hôm đó".

"Cô đă cố gắng rất nhiều để cố gắng che chở cho những đứa con của họ, giảm bớt nỗi đau mà Pitt đă gây ra cho gia đ́nh vào ngày hôm đó", luật sư của Jolie viết trong đơn khiếu nại chéo. "Nhưng khi Brad Pitt đệ đơn kiện này để t́m cách khẳng định lại quyền kiểm soát đối với cuộc sống tài chính của Jolie và buộc Angelina Jolie quay lại với chồng cũ với tư cách là một đối tác kinh doanh, Brad Pitt đă buộc Angelina Jolie phải công khai bảo vệ ḿnh", phía luật sư của Angelina Jolie nên rơ.

Theo lời kể của Angelina Jolie về chuyến bay năm 2016 trong các giấy tờ của ṭa án, tranh chấp bắt đầu khi Brad Pitt cáo buộc Angelina Jolie "quá coi thường" các con của họ và sau đó bắt đầu la mắng cô trong pḥng tắm. "Brad Pitt nắm lấy đầu Angelina Jolie và lắc cô ấy, sau đó nắm lấy vai cô và lắc cô một lần nữa trước khi đẩy Angelina Jolie vào tường pḥng tắm. Brad Pitt sau đó đă đấm nhiều lần vào trần máy bay khiến Jolie phải rời khỏi pḥng tắm" là những thông tin được đề cập trong hồ sơ.

Khi một trong những đứa trẻ đứng ra bào chữa cho Angelina Jolie, các giấy tờ của ṭa án chỉ ra rằng, Brad Pitt đă lao vào đứa trẻ khiến cô bé túm lấy Brad Pitt từ phía sau. Giữa cuộc hỗn chiến, Brad Pitt "bóp nghẹt một trong những đứa trẻ và đánh vào mặt một đứa trẻ khác," đơn kiện nêu rơ.

Brad Pitt và Angelina Jolie quen nhau khi đóng chung phim "Mr. & Mrs. Smith" (2005). Brad Pitt sau đó ly dị vợ Jennifer Aniston để hẹn ḥ Angelina Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có sáu con chung. Năm 2016, Angelina Jolie nộp đơn ly dị, lấy lư do có nhiều quan điểm khác biệt không thể ḥa giải.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-05-2022
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	211.7 KB
ID:	2120394  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07482 seconds with 12 queries