Windows 11 không c̣n bị “hắt hủi” bởi game thủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Windows 11 không c̣n bị “hắt hủi” bởi game thủ
Cuối cùng các game thủ PC cuối cùng cũng chấp nhận sử dụng Windows 11. Ít nhất là theo đợt khảo sát phần cứng và phần mềm của Steam vào tháng trước. Khảo sát Steam hàng tháng cho phép người dùng điền thông tin ẩn danh về phần mềm và phần cứng mà họ sử dụng.

Thông tin này cho phép game thủ, nhà phát triển và chính Valve nhận biết được những khía cạnh đang phổ biến và giúp định hướng những ǵ công ty cung cấp trên nền tảng.

Cuộc khảo sát tháng 9/2022 gần đây đă cung cấp một số thông tin thú vị rằng cứ 4 người dùng Steam th́ có một người đă cập nhật lên Windows 11. Mức tăng ổn định 1,05% so với tháng trước không có ǵ đáng ngạc nhiên khi lượng người dùng Windows 10 đang giảm nhẹ.



Người dùng Windows 10 từng chiếm khoảng 76% số người thực hiện khảo sát trên nền tảng Windows vào tháng 5/2022, và hiện tại con số đó đă giảm về mức 71,4%, nhưng đây vẫn là nền tảng phổ biến nhất bất chấp những nâng cấp lên Windows 11 của người dùng.

Windows 7 đang bám trụ ở vị trí thứ ba, hệ điều hành 13 năm tuổi vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

Bất chấp sự khẳng định của Apple rằng máy Mac có thể sử dụng được để chơi game, nhưng người dùng macOS chỉ chiếm 2,36% trong tổng số những người được khảo sát.

Nguyên nhân Windows 11 bắt đầu dần tăng trưởng cho đến nay

Cửa sổ xuất hiện yêu cầu cập nhật hệ điều hành có lẽ là một trong những cửa sổ bị bỏ qua nhiều nhất từ ​​trước đến nay trên Windows và v́ vậy không có ǵ ngạc nhiên khi có một chút chậm chạp trong việc người dùng cập nhật từ Windows 10 hoặc thậm chí cả Windows 7 lên Windows 11.

Ngoài ra, việc cập nhật lên Windows 11 cũng có một số khó khăn nhất định khi yêu cầu người dùng phải có chip TPM 2.0, điều này sẽ khiến những người sử dụng phần cứng cũ không thể thực hiện việc nâng cấp.

Ngoài ra, thói quen của người dùng là một rào cản lớn, v́ Windows 11 đă thực hiện nhiều thay đổi về trải nghiệm so với các phiên bản Windows trước đây, khiến người dùng e ngại phải “học” lại các thao tác mới trong việc sử dụng máy tính hoặc laptop của họ. Điều này cho thấy có nhiều khả năng người dùng sẽ tiếp tục ở lại nền tảng cũ cho đến khi bị bắt buộc nâng cấp vào tháng 10/2025.

Microsoft vẫn chưa thúc đẩy mạnh mẽ người dùng cập nhật lên phiên bản Windows mới nhất, nên đa phần mọi người vẫn giữ tâm lư tŕ hoăn về việc nâng cấp. Cho đến khi gă khổng lồ công nghệ đưa ra thông báo buộc người dùng phải cập nhật, th́ chúng ta mới có thể chứng kiến những thay đổi lớn về những con số thống kê của đợt khảo sát Steam vào thời điểm đó.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-06-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	picture-1-1664939886-320-width740height387.jpg
Views:	0
Size:	35.7 KB
ID:	2120954  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06023 seconds with 12 queries