Cuộc sống của dàn mỹ nhân Thái khi làm dâu hào môn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống của dàn mỹ nhân Thái khi làm dâu hào môn
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cực phẩm cùng sự nổi tiếng, những mỹ nhân này c̣n có cuộc sống như 'bà hoàng' sau khi làm dâu nhà giàu.


Làng giải trí Thái Lan từ trước tới nay luôn nổi tiếng khi sở hữu nhiều mỹ nhân lai xinh đẹp, cuốn hút. Thậm chí, hiện nay cũng có nhiều mỹ nhân Thái Lan có được danh tiếng vươn xa cả tầm quốc tế như Lisa (BLACKPINK).

Bên cạnh nhan sắc cùng sự nổi tiếng, cũng nhiều mỹ nhân Thái may mắn có được cuộc sống viên măn, hạnh phúc sau khi bước chân vào giới hào môn. Những cái tên được nhắc tới phải kể đến như: Chompoo Araya, Mew Nittha, Sririta Jensen…

Chompoo Araya

Có thể nói, tới nay cái tên Chompoo Araya không c̣n quá xa lạ với công chúng Việt Nam. Chompoo Araya là mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Thái Lan.


Sinh năm 1981, Chompoo Araya bước chân vào ngành giải trí Thái Lan với tư cách người mẫu rồi nhanh chóng lấn sân sang điện ảnh. Cô được xem là "nữ hoàng showbiz Thái Lan" thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện quốc tế, tuần lễ thời trang…

Năm 2015, Chompoo Araya gây băo khi tổ chức đám cưới cùng bạn trai đại gia Nott Witsarut. Đám cưới xa hoa cặp đôi được đánh giá là không hề thua kém bất cứ nghệ sĩ nổi tiếng nào với chi phí lên đến 70 tỷ đồng.


Gia đ́nh của Chompoo Araya.

Sau đó gần 2 năm, Chompoo Araya hạ sinh cho chồng đại gia một cặp sinh đôi là hai cậu con trai kháu khỉnh. Kể từ đó, người đẹp cũng hạn chế công việc trong ngành giải trí, không nhận đóng phim để tập trung chăm sóc gia đ́nh nhỏ. Trong gia đ́nh, Chompoo Araya là người phụ nữ duy nhất nên cô được ông xă vô cùng cưng chiều.

Vào đầu năm 2022, gia đ́nh Chompoo Araya cũng chào đón một tiểu công chúa đáng yêu. Dù bận công việc kinh doanh, nhưng ông xă Chompoo Araya vẫn phụ giúp vợ chăm sóc và chơi cùng con cái. Nữ diễn viên tiết lộ, sau khi có con, cặp đôi rất hiếm khi ra ngoài hẹn ḥ riêng. Bởi lẽ, các con của Chompoo Araya rất nhạy cảm và luôn phát hiện ra mỗi khi bố muốn đưa mẹ chúng ra ngoài chơi.

Mew Nittha

Sinh năm 1990, Mew Nittha bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim Quư ông nhà Jutathep. Cô là nữ diễn viên độc quyền của đài CH3.


Vào đầu năm 2020 sau một thời gian hẹn ḥ và t́m hiểu, Mew Nittha đă lên xe hoa cùng bạn trai đại gia Saint Tharaphut. Cả hai đă phải mất khoảng thời gian để chuẩn bị cho hôn lễ xa hoa và lộng lẫy.


Gia đ́nh nhỏ của Mew Nittha.

Cách đây không lâu, hai vợ chồng cũng chào đón một tiểu công chúa đáng yêu và kháu khỉnh. Trong thời gian này, Mew Nittha đă tạm nghỉ hoạt động giải trí để tập trung vào việc chăm sóc con cùng gia đ́nh nhỏ. Ông xă đại gia của cô cũng luôn ở bên cạnh chăm sóc cả vợ và con gái.

Mew Nittha dành nhiều lời khen ngợi ông xă khi luôn để ư và quan tâm đến cô, đặc biệt là quá tŕnh mang thai con đầu ḷng.

Sririta Jensen

Sririta Jensen là mỹ nhân nổi tiếng của Tbiz khi thường xuyên đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim truyền h́nh.

Sinh năm 1981, Sririta Jensen mang trong 2 ḍng máu Thái Lan - Đan Mạch nên không có ǵ lạ khi cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút. Cô cũng là HLV quen mặt trong chương tŕnh The Face Thailand.


Vào năm 2020, Sririta Jensen lên xe hoa cùng ông xă doanh nhân sau một thời gian hẹn ḥ. Buổi đính hôn và đám cưới được tổ chức tại một khách sạn hạng sang bậc nhất Bangkok với đông đảo khách mời toàn nghệ sĩ và doanh nhân có tiếng.


Sririta Jensen và chồng CEO.

Chồng Sririta Jensen là CEO công ty KPN và người sáng lập Hour Glass - cửa hàng nhập khẩu đồng hồ nước ngoài. Cách đây không lâu cặp đôi đă chào đón con trai đầu ḷng. Sau khi kết hôn và sinh con, Sririta Jensen tập trung chăm sóc gia đ́nh, rời ra giới giải trí. Gần đây, cô cùng chồng c̣n cho ra mắt một chung cư hạng sang dành cho giới thượng lưu và người nổi tiếng.

Nune Woranuch

Công chúng Việt Nam đă quá quen thuộc với nữ diễn viên Nune Woranuch. Sinh năm 1980 Nune Woranuch là nữ diễn viên có tiếng của điện ảnh Thái Lan với nhiều bộ phim đ́nh đám.


Năm 2009, Nune Woranuch kết hôn cùng bạn trai doanh nhân Todd Piti. Ông xă Nune Woranuch là người thừa kế gia tộc thuộc hàng giàu có và quyền lực bậc nhất Thái Lan. Tới nay, cặp đôi đă có tới 13 năm hôn nhân. Tuy chưa có con nhưng điều này cũng không làm ảnh hưởng tới vị thế của mỹ nhân này trong gia đ́nh chồng.


Nune Woranuch và ông xă đại gia.

Nune Woranuch từng chia sẻ về nguyên tắc làm việc của ḿnh là không gây ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng. Nữ diễn viên gần như không đồng ư việc đóng phim quá 10 giờ đêm. Bởi lẽ, cô luôn về nhà trước 10 giờ đêm để dành thời gian cho ông xă và gia đ́nh.

Margie Rasri

Margie Rasri là mỹ nhân nổi lên cùng thế hệ với "ngọc nữ màn ảnh" Yaya Urassaya.

Nữ diễn viên kết hôn cùng Pok Passakorn vào năm 2017. Anh một trong những người thừa kế của ḍng họ Chirathivat, gia tốc giàu có và hưng thịnh thứ 4 ở Thái lan. Sau khi về làm dâu gia tộc lớn, Margie Rasri cũng hoàn toàn tập trung cho việc chăm sóc gia đ́nh nhỏ.


Năm 2019, Margie Rasri hạ sinh một cặp sinh đôi một trai một gái. Từ đó, địa vị của Margie Rasri trong gia tộc này càng thêm thăng hạng. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật h́nh ảnh và video ghi lại quá tŕnh trưởng thành của hai nhóc t́ qua kênh Youtube riêng. Cuộc sống giàu sau của Margie Rasri cũng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.


Gia đ́nh nhỏ của Margie Rasri.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-06-2022
Reputation: 13095


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,225
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d5fdfab4c6f92fa776e8.jpg
Views:	0
Size:	50.4 KB
ID:	2120992  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,862 Times in 1,720 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07836 seconds with 12 queries