Chuyện t́nh yêu vượt khoảng cách của bà mẹ đơn thân người Việt và chàng trai người Đức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyện t́nh yêu vượt khoảng cách của bà mẹ đơn thân người Việt và chàng trai người Đức
Vượt qua khoảng cách kinh tế, vượt qua định kiến và phản đối của gia đ́nh, cặp đôi Klaus Rutt và Minh Nguyệt đă chứng minh được khi t́nh yêu đủ lớn sẽ tạo nên sức mạnh diệu kỳ.

Cuộc gặp gỡ nên duyên của bà mẹ đơn thân và chàng trai người Đức

Một buổi sáng đẹp trời vào tháng 10/2007, Minh Nguyệt đang tất bật trèo lên cửa sổ nhà hàng để treo rèm th́ gặp phải ánh mắt quan tâm của chàng trai người Đức. Khi đó chị không biết rằng, đây chính là người bạn đời nắm tay chị đi qua chặng đường 15 năm và sẵn sàng từ bỏ quê hương để về Việt Nam sinh sống và lập nghiệp.


Cặp đôi Minh Nguyệt (1975) và Klaus Rutt (1968)

Ngày hôm đó, anh Klaus Rutt đi đến nhà hàng của Minh Nguyệt cùng một người bạn để làm về bảo hiểm. Khi trao đổi số hotline công việc, mọi người đề cử Minh Nguyệt v́ giỏi tiếng Đức, lúc ấy chàng trai người Đức mới nhận ra cô và đưa ánh mắt quan tâm bảo cẩn thận kẻo ngă. Minh Nguyệt giả vờ chao đảo và cười bảo: “Tôi không ngă đâu, tôi là một diễn viên xiếc mà, đừng lo”. Chính nụ cười rạng rỡ đó đă hớp hồn Klaus Rutt và khiến anh quyết định phải theo đuổi cô gái này.


Minh Nguyệt là một người phụ nữ độc lập và thành công

Khoảng thời gian đầu, Minh Nguyệt chỉ nghĩ rằng Klaus Rutt trêu đùa, nhưng rồi khi có cơ hội tiếp xúc gần gũi, chị dần xiêu ḷng bởi sự quan tâm ấm áp đến từ người đàn ông này. Mỗi buổi tối sau khi tan làm, anh đều đến quán của chị ngồi một ḿnh. Hay những hôm quán mở cửa đến 4h sáng, anh vẫn chờ chị để đưa chị về nhà an toàn. Rồi những lần anh mời chị đi xem phim, những lần mời chị cùng dự tiệc của công ty đă giúp cả hai thêm gần gũi.

Dấu mốc khẳng định t́nh yêu

Sau hai tuần t́m hiểu, Klaus Rutt rất thích cô gái người Việt và ngỏ lời yêu nhưng lúc đó, Minh Nguyệt vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng để tiếp tục bước vào một t́nh yêu nghiêm túc. Chị có nói với anh ấy rằng: “Em rất nghèo, em là mẹ đơn thân c̣n đang nợ nần chồng chất và tính em rất chơi bời. Gia đ́nh em bảo em là con ngựa không có dây cương”. Khi nghe những lời ấy, anh không hề do dự mà trả lời rằng không có người phụ nữ nào xấu chỉ có người phụ nữ chưa t́m được đúng người đàn ông của ḿnh.

Nghe được câu trả lời ấm áp đó, Minh Nguyệt đă dần mở cửa trái tim ḿnh nhưng chị vẫn chưa vội nhận lời yêu. Đến tuần thứ 4, khi Klaus Rutt đang công tác tại Pháp, Minh Nguyệt lại nhắn tin trêu anh một lần nữa khi nói rằng chị đang bệnh nặng lắm nên không thể yêu anh được. Thấy Minh Nguyệt chần chừ không nói rơ ràng, Klaus Rutt hiểu nhầm và hỏi có phải em bị HIV không khiến chị giận dỗi và ngắt liên lạc.


Minh Nguyệt đưa ra nhiều đề bài khó để thử thách Klaus Rutt

Minh Nguyệt tắt máy không trả lời khiến Klaus Rutt hết sức lo lắng và bỏ hết tất cả công việc chạy xe cả đêm về Đức để nằm chờ dưới cổng nhà. Nhưng rồi sáng hôm sau khi gặp anh, chị chỉ cười khà khà và bảo em bị bệnh…viêm màng túi. Không hề một lời giận dỗi trách móc, Klaus Rutt chỉ ôm chầm lấy Minh Nguyệt, và xin Minh Nguyệt hăy đồng ư t́nh yêu của ḿnh.

Minh Nguyệt bảo rằng nếu yêu chị th́ phải yêu các con của chị, chị c̣n là người chủ động về kinh tế nên thích quản lư tiền, anh có đồng ư không. Klaus Rutt không hề chần chừ và bảo anh sẽ thương và chăm sóc các con em, chúng ta không cần sinh con, chỉ cần lo cho con em là được rồi. Kể từ giây phút đó, họ bên nhau.

T́nh yêu vượt khoảng cách

Sau khi nhận lời yêu Klaus Rutt, Minh Nguyệt gặp phải phản đối từ phía gia đ́nh chỉ v́ điều kiện cách biệt và Klaus Rutt hoàn toàn không hiểu ǵ về văn hóa Việt Nam. Khi đi cùng gia đ́nh người yêu, anh không trả tiền cho mọi người hay có thói quen biếu tặng quà cáp. Chính điều đó đă khiến gia đ́nh chị hiểu nhầm, sợ anh lợi dụng chị. Nhưng mặc kệ tất cả, Minh Nguyệt vẫn bảo vệ người yêu và tin tưởng vào con người anh.


T́nh yêu là sự thấu hiểu

Sau đó hai người chuyển về sống chung và Klaus Rutt đă khiến tất cả mọi người dần quư mến. Anh sẵn sàng nghỉ việc để về phụ giúp nhà hàng của chị khi thiếu người. Ngay khi đi làm lại, anh mang hết thẻ ngân hàng của ḿnh để Minh Nguyệt quản lư. Mỗi khi tan làm, Klaus Rutt dạy các con riêng của Minh Nguyệt học bài và quan tâm chăm sóc hơn cả con đẻ. Sau một năm sống thử, họ quyết định kết hôn vào ngày 30/08/2008 và sinh con 1 năm sau đó.


Số vé máy bay mà anh Klaus Rutt mua để vợ về Đức thăm gia đ́nh mỗi tháng 2-4 lần

Hè năm 2011, khi cả gia đ́nh có cơ hội về thăm Việt Nam, Klaus Rutt đă cảm thấy yêu mến quê hương của vợ và quyết định về Việt Nam sinh sống vào tháng 03/2012. Điều này đồng nghĩa với việc anh Klaus Rutt đă phải từ bỏ công việc giám đốc tại công ty chế biến rác thải với mức lương 300 triệu/ tháng. Chị Minh Nguyệt ủng hộ và theo chồng về Việt Nam cùng con trai út. Hiện tại, anh Klaus Rutt đang phát triển thương hiệu xúc xích Đức với mong muốn giới thiệu đến người dân Việt hương vị truyền thống do gia đ́nh anh truyền lại suốt 100 năm nay. Cuộc sống bận rộn nhưng hạnh phúc v́ họ luôn san sẻ cùng nhau.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-06-2022
Reputation: 13085


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d10e6c5f5012b94ce003.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	2121015  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07414 seconds with 12 queries