Doanh số bán giày quân đội và áo chống đạn tăng vọt ở Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Doanh số bán giày quân đội và áo chống đạn tăng vọt ở Nga
RIA dẫn số liệu của Sellematics cho hay, sau khi Nga tuyên bố huy động binh lính, doanh số bán giày quân đội và áo chống đạn trên các thị trường nội địa đã tăng 2,5 lần trong tuần từ ngày 21-28/9.
“Các chuyên gia đã tính toán doanh số bán thiết bị trên các chợ lớn tăng bao nhiêu sau khi bắt đầu huy động một phần ở Nga. Theo đó, doanh số bán giày quân đội và áo chống đạn trên các chợ tăng 2,5 lần trong một tuần. Đây là mức tăng doanh số bán hàng lớn nhất được ghi nhận trên Ozon”, Sellematics cho biết.Ngoài ra, theo nguồn tin trên, trong tuần từ ngày 21-28/9, số lượng Balaclava (mũ bảo hiểm balaclava hoặc mặt nạ trượt tuyết) bán ra tăng gấp 3,6 lần so với một tuần trước đó. Tổng số sản phẩm bán ra là 17 nghìn chiếc. Wildberries - nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất của Nga đã bán được 28 nghìn Balaclava so với cùng kỳ, tức là gấp 1,8 lần so với một tuần trước đó. Doanh số bán giày chiến đấu cũng tăng 3,3 lần trên Ozon (một nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu ở Nga) và 2,5 lần trên Wildberries.

Cũng trong tuần sau khi Tổng thống Putin tuyên bố huy động một phần lực lượng dự bị, nhu cầu về áo chống đạn tăng cao. Ozon đã bán được 1.330 chiếc từ ngày 21-28/9, tăng 3,2 lần so với một tuần trước đó, trong khi Wildberries bán được 540 áo chống đạn, tăng 2,1 lần so với ngày 13-20/9.

Tại Wildberries, số lượng túi ngủ bán ra lên tới 3.000 chiếc, tăng 2,2 lần, trong khi tại Ozon, doanh số bán cùng kỳ thì ngược lại, giảm 1,2 lần.

“Nhu cầu về thiết bị tăng trên tất cả các thị trường ngay sau khi công bố huy động một phần. Do đó, giá trung bình cho tất cả các sản phẩm tăng khoảng 1,2 lần, đối với một số chủng loại hàng hóa đặc biệt thì mức tăng gấp nhiều. Tôi không cho rằng điều này là do sự đầu cơ về nhu cầu cao, đó chỉ là những sản phẩm rẻ nhất trên thị trường thường được bán hết trong những ngày đầu tiên”, Daria Tkachenko, Giám đốc điều hành của Sellematics cho hay.

Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo ông đã ký sắc lệnh về động viên một phần quân đội, bắt đầu từ ngày 21/9.

Nhà lãnh đạo Nga chỉ rõ rằng lệnh động viên một phần sẽ liên quan tới nhân viên các cơ quan thực thi pháp luật, những công dân đang trong diện dự bị cũng như các cựu quân nhân.

Những người được gọi nhập ngũ sẽ trải qua khóa huấn luyện quân sự bổ sung và phải qua bài sát hạch cuối kỳ, có tính đến kinh nghiệm của một hoạt động quân sự đặc biệt, trước khi được gửi đến các đơn vị.

Tổng thống Putin tuyên bố, Nga sẵn sàng sử dụng mọi phương tiện hiện có để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ và người dân của mình.

Đồng thời, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết trong đợt động viên một phần này sẽ có 300.000 người được gọi nhập ngũ.

Liên quan đến lệnh động viên, ông Shoigu cho biết 300.000 quân dự bị sẽ được gọi nhập ngũ, chiếm 1% nguồn lực có thể huy động: chúng tôi có gần 25 triệu những người đã phục viên và có chuyên môn quân sự. Như vậy, huy động một phần là 1% hoặc hơn một chút. Đặc biệt, ông Shoigu nhấn mạnh “tuyệt đối không động viên sinh viên nhập ngũ”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-06-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8ca0ed90d1dd388361cc.jpg
Views:	0
Size:	10.0 KB
ID:	2121147  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06375 seconds with 12 queries