"Cô gái chăn dê" yêu đơn phương Lư Liên Kiệt, giờ thành nữ tỷ phú Trung Quốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Cô gái chăn dê" yêu đơn phương Lư Liên Kiệt, giờ thành nữ tỷ phú Trung Quốc
"Cô gái chăn dê" yêu đơn phương nam tài tử Lư Liên Kiệt từ một "đả nữ" màn ảnh được yêu mến ở Trung Quốc nhưng giờ đây Đinh Lan thường giao các vai phụ khá mờ nhạt. Khi đó, người đẹp từng có ư định về nước để bắt đầu lại. Thế nhưng, sau nhiều lần đấu tranh tư tưởng, Đinh Lan vẫn quyết định ở lại Singapore. Nữ diễn viên là người t́nh màn ảnh đầu tiên của Lư Liên Kiệt trong một bộ phim cách đây 40 năm.

Năm 1982, Lư Liên Kiệt góp mặt trong bộ phim vơ thuật "Thiếu Lâm tự" và trở thành ngôi sao hạng A của điện ảnh Hoa ngữ. Trong phim, ngoài những màn hành động vơ thuật đẹp mắt, khán giả c̣n ấn tượng với cô nàng chăn dê Bạch Vô Giả do nữ diễn viên Đinh Lan thể hiện. Gần 40 năm sau, người t́nh màn ảnh của Lư Liên Kiệt vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

"Nữ thần" nhiều lần tỏ t́nh với Lư Liên Kiệt

Đinh Lan sinh năm 1964, trong một gia đ́nh giàu có. Khi c̣n nhỏ, cô theo học đàn violin, khiêu vũ và âm nhạc. Năm 11 tuổi, cô trúng tuyển vào lớp đào tạo múa của Đoàn ca múa Hà Nam. Sau 1 năm, Đinh Lan tiếp tục được nhận vào Trường Opera Hà Nam.

Đinh Lan được đánh giá là nữ diễn viên sở hữu tài năng diễn xuất nổi bật.

Khi mới 15 tuổi, cô gia nhập Đoàn ca múa Trung ương bằng chính lỗ lực của ḿnh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ đây. Trong khi c̣n đang ngồi trên ghế nhà trường, Đinh Lan đă được giao vai chính trong một số tác phẩm kinh điển. Sau 3 năm, Đinh Lan tốt nghiệp và gia nhập Đoàn văn công Hà Nam. Do có tài năng vượt trội, cô được chuyển sang đội diễn viên của Xưởng phim Bắc Kinh.

Tại đây, cô được đạo diễn nổi tiếng Trương Hâm Viêm phát hiện và mời tham gia vào bộ phim "Thiếu Lâm tự", đóng cùng Lư Liên Kiệt. Trong phim, cô đóng vai Bạch Vô Hà - một cô gái chăn dê với vẻ đẹp trong trắng và thuần khiết để lại ấn tượng trong ḷng khán giả. Đặc biệt, phân cảnh nhân vật Bạch Vô Hà tay cầm roi lùa dê sánh cùng chàng trai trẻ Giác Viễn (Lư Liên Kiệt) với gương mặt thanh thú và đầy bản lĩnh cũng là thước phim khó quên với người hâm mộ.

Sau khi được công chiếu, bộ phim đạt doanh thu 160 triệu NDT (537 tỷ đồng) và chính thức trở thành kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc ở thập niên 80. Sự thành công của "Thiếu Lâm tự" giúp tên tuổi Lư Liên Kiệt và Đinh Lan thành những ngôi sao nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Nữ diễn viên đem ḷng yêu Lư Liên Kiệt nhưng bị ngôi sao họ Lư từ chối.

Sau bộ phim trên, Lư Liên Kiệt và Đinh Lan tiếp tục cùng nhau góp mặt trong nhiều bộ phim liên quan đến ngôi chùa Thiếu Lâm. Nữ diễn viên họ Đinh đă sớm nảy sinh t́nh cảm với bạn diễn của ḿnh. Nhiều người cho rằng Lư Liên Kiệt và Đinh Lan sẽ là một trong những cặp đôi “phim giả t́nh thật” đẹp nhất lúc bấy giờ. Thế nhưng, tại thời điểm đó, Lư Liên Kiệt chỉ quan tâm đến công việc và chỉ coi Đinh Lan như một người đồng nghiệp.

Đinh Lan từng nhiều lần bày tỏ t́nh cảm với ngôi sao họ Lư nhưng đều bị từ chối. Theo Sohu, nữ diễn viên có thể v́ bị tổn thương nên đă lựa chọn từ bỏ làng giải trí Hoa ngữ để sang Singapore lập nghiệp. Năm 2015, người đẹp lần đầu phát hành album "Lời người chăn dê" đúng dịp năm Mùi để bày tỏ nỗi ḷng với người cũ. Tuy nhiên, tại chương tŕnh "Chào xuân" nổi tiếng của đài CCTV không xuất hiện tiết mục này của ngôi sao "Thiếu Lâm tự" khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng.

Từ bỏ làng giải trí, trở thành nữ tỷ phú

Đinh Lan đóng vai Quan âm bồ tát trong "Đông du kư".

Tại Singapore, Đinh Lan cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim như "Liên hoa tranh bá", "Bạch xà hậu truyện: T́nh nhân gian", "Đông Du Kư", "Liên hoa đồng tử Na Tra" hay "Tiếng hạc cửu thiên"…Tuy nhiên, tên tuổi của nữ diễn viên không c̣n được như trước đây. Từ một "đả nữ" màn ảnh được yêu mến ở Trung Quốc nhưng giờ đây Đinh Lan thường giao các vai phụ khá mờ nhạt. Khi đó, người đẹp từng có ư định về nước để bắt đầu lại. Thế nhưng, sau nhiều lần đấu tranh tư tưởng, Đinh Lan vẫn quyết định ở lại Singapore.

Thời gian này có nhiều thông tin cho rằng Đinh Lan kết hôn với một người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ kết thúc không lâu sau đó do một số bất hoà. Năm 2001, Đinh Lan trở lại Bắc Kinh làm kinh doanh, thành lập công ty đồ gia dụng.

Nữ diễn viên xa rời làng giải trí và trở thành nữ tỷ phú Trung Quốc.

Sau hơn 20 năm theo nghiệp diễn xuất, hiện tại Đinh Lan mới t́m thấy niềm vui và hướng đi phù hợp nhất với cô là kinh doanh. Ở tuổi 58, nhân sắc của cô không c̣n trẻ trung và xinh đẹp như trước đây. Hiện tại, Đinh Lan đă trở thành nữ doanh nhân sở hữu khối tài sản 100 triệu NDT ( hơn 335 tỷ đồng). Công ty của cô đă phát triển đến khắp các tỉnh thành ở Trung Quốc cũng như Australia. Mặc dù vậy, Đinh Lan vẫn chọn sống độc thân và cho rằng chuyện t́nh cảm cứ để tùy duyên.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-12-2022
Reputation: 67730


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,661
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,806 Times in 10,211 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (10-12-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07933 seconds with 12 queries