Donald Trump Jr. Và Eric Trump Muốn Được 'Chia Cổ Phần Tài Chính Cho Không' Từ CTy Mạng 'Truth Social': Theo Báo Cáo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Donald Trump Jr. Và Eric Trump Muốn Được 'Chia Cổ Phần Tài Chính Cho Không' Từ CTy Mạng 'Truth Social': Theo Báo Cáo


Will Wilkerson, đồng sáng lập của công ty mẹ truyền thông Truth Social, nói với The Washington Post rằng Donald Trump Jr. và Eric Trump đă yêu cầu cổ phần tài chính trong nền tảng truyền thông xă hội mặc dù chưa bao giờ làm việc cho công ty.

“Họ đến và yêu cầu được chia cổ phần cho không,” Wilkerson nói với tờ Post trong một bài báo được xuất bản hôm thứ Bảy. “Họ không có làm bất cứ lợi ích ǵ trong công ty này… nhưng họ lại đang lấy đi vốn chủ sở hữu từ những cá nhân làm việc cực lực khác.”

Wilkerson, một trong những nhân viên đầu tiên của Tập đoàn Công nghệ & Truyền thông Trump, ông từng là phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động cho đến khi ông bị buộc thôi việc vào hôm thứ Năm sau khi chia sẻ điều đó và các cáo buộc khác với Post. Những tiết lộ khác của Wilkerson bao gồm việc Donald Trump đă yêu cầu người đồng sáng lập Andy Litinsky tặng các cổ phiếu của ḿnh cho Melania Trump.

Wilkerson nói với tờ Post: “Tặng các cổ phiếu có nghĩa là một hóa đơn thuế khổng lồ mà ông ấy không thể trả. “Trump không quan tâm. Ông ấy nói, "Hăy làm bất cứ điều ǵ bạn cần phải làm."

Yêu cầu đó vào tháng 10 năm ngoái sau khi Truth Social nhận được hàng triệu đô la đầu tư mới. Trump hiện đang nắm 90% cổ phần trong Trump Media và để các nhân viên của ḿnh chia phần c̣n lại. Litinsky từ chối chia cổ phiếu của ḿnh cho Melania và bị sa thải 5 tháng sau đó.

“Bỏ qua những thành tựu này [về việc tung ra Truth Social trên các cửa hàng ứng dụng của Apple và Google với hàng triệu lượt tải xuống], Washington Post đă xuất bản một câu chuyện đầy rẫy những tuyên bố cố ư sai sự thật và phỉ báng cũng như những kịch bản tâm lư được dàn dựng khác,” Trump Media & Technology Group nói với Insider.

Wilkerson đă đệ đơn khiếu nại tố giác lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào tháng 8. Luật sư của ông Wilerson nói với tờ Post rằng ông ấy hiện đang hợp tác với các cuộc điều tra về Trump Media của SEC và bởi các công tố viên liên bang từ Quận phía Nam của New York.

Ông ấy đă cung cấp cho SEC bản cập nhật máy tính hàng ngày mà ông ấy, Litinsky và người đồng sáng lập Wes Moss đă lưu giữ trong thời gian làm việc tại Trump Media. Được tờ Post thu thập, nó ghi lại những cuộc đấu đá nội bộ trong công việc kinh doanh của Trump và nêu chi tiết điều mà các luật sư của ông gọi là "những lời tŕnh bày sai sự thật ... vi phạm luật chứng khoán liên bang."

Bản nhật kư cũng cho thấy bộ ba nhà đồng sáng lập đang tranh luận về cách tiếp thị mối quan hệ của gia đ́nh Trump với doanh nghiệp. Trump Media bác bỏ tuyên bố của Wilkerson; Wilkerson cho biết công ty đă đe dọa ông ta v́ đă nói ra những điều đó.

“Chúng tôi không cố tạo nên một doanh nghiệp Trump khác,” Wilkerson nói với tờ Post. “Chúng tôi luôn coi Trump là một tiền đồ có thể tạo nên lợi nhuận và đi xa hơn. Tôi muốn thấy điều này thành công hơn bất cứ điều ǵ hết. ... Nhưng đây là những vấn đề mập mờ sai trái và hiện họ đang đe dọa tôi v́ đă báo cáo họ ra. Tôi không c̣n có thể im lặng được nữa. "

Xem thêm tại :https://www.vietnamngaymai.com/node/138038

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 10-19-2022
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Côn-Đồ.jpeg
Views:	0
Size:	45.4 KB
ID:	2126810  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Old 10-19-2022   #2
GreyTiger
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,354
Thanks: 1,332
Thanked 1,786 Times in 856 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 549 Post(s)
Rep Power: 7
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cả 3 con CHÓ khốn nạn này và thằng cha chúng nó khi nào "chít mẹ" hết đây?
GreyTiger_is_offline   Reply With Quote
Old 10-20-2022   #3
kbone1812
R3 Hảo Kiếm Khách
 
kbone1812's Avatar
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 312
Thanks: 182
Thanked 30 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 17
kbone1812 Reputation Uy Tín Level 1kbone1812 Reputation Uy Tín Level 1kbone1812 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by GreyTiger View Post
Cả 3 con CHÓ khốn nạn này và thằng cha chúng nó khi nào "chít mẹ" hết đây?
toàn con trời sai xuống - khó lắm
kbone1812_is_offline   Reply With Quote
Old 10-21-2022   #4
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,960
Thanks: 0
Thanked 7,718 Times in 4,039 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2161 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by GreyTiger View Post
Cả 3 con CHÓ khốn nạn này và thằng cha chúng nó khi nào "chít mẹ" hết đây?
Hi GreyTiger, "tụi nó chít mẹ hết rồi mà" hahaaaa...

Mẹ của ông Trump chết đă hơn 20 năm, c̣n 3 đứa con trong h́nh th́ mẹ mới chết hồi tháng 7 vừa qua.

Nói chơi vậy thôi, chứ xem ra th́ Trump ngu lắm, lúc bà vợ vừa chết th́ ổng hấp tấp nhào ra xạo xạo nói một cách rất giả tạo rằng: "Ivana là người phụ nữ tốt nhất trên đời này!"

Có người nghe vậy bèn hỏi ổng: Vậy ông là kẻ xấu nên mới bỏ bă, hay bă biết ông là kẻ xấu nên mới bỏ ông?

Trump tức quá chửi bà đó ỏm tỏi, th́ có người khác chọc tới luôn, sao không đi dự đám tang đi c̣n không th́ ra ṭa mà kiện chứ đứng đó chửi làm chi, th́ ổng quay sang người mới này chửi tiếp!

Ông Trump là một người bất hạnh cả cuộc đời quanh quẩn chỉ toàn là chửi bới dối trá với kiện tụng và căm tức hận thù xoay ṿng những ngày ngắn ngủi cuộc đời.

Ngược lại th́ Trump cũng là một người may mắn được sanh ra là kẻ có bản chất mặt chai mày đá, bị quất túi bụi đờ mặt cả ra nhưng vẫn uất ức dùng toàn lực c̣n lại trong tuổi già nhào vô cái ṿng kiện tụng và chửi lộn một cách... tỉnh bơ. Không nhận ra ḿnh bạc phước cũng là một cái hên.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08325 seconds with 12 queries