'Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 có số đo chuẩn như ma-nơ-canh' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 có số đo chuẩn như ma-nơ-canh'
Ba ngày trước đêm Chung khảo, 56 thí sinh Hoa hậu Việt Nam có buổi thử trang phục. Tất cả đều cảm thấy hạnh phúc khi được mặc những bộ đồ vừa vặn, mang tâm huyết của nhà thiết kế.
Chiều ngày 23/11, 56 thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam có buổi thử trang phục để chuẩn bị cho buổi Chung khảo diễn ra vào ngày 26/11 tại TP.HCM. Tại đây, tất cả thí sinh thể hiện rõ sự háo hức trên gương mặt. Đa số đều nói rằng bản thân cảm thấy may mắn vì được là một phần của cuộc thi năm nay. Dàn thí sinh coi Hoa hậu Việt Nam không chỉ là đấu trường nhan sắc mà còn là những ngày tháng tươi đẹp của tuổi trẻ để nhớ mãi về sau này.

Háo hức tới đêm Chung khảo
Thí sinh Phan Phương Oanh (SBD 378) cho biết: "Những ngày trước, tôi chưa được biết mình sẽ mặc trang phục gì, màu gì, hình dáng như thế nào nên cảm thấy hồi hộp. Hôm nay, được mặc bộ áo dài này lên người, tôi thật sự vui và hạnh phúc. Đây có lẽ là tâm huyết lớn của nhà thiết kế, tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền tải được thông điệp của trang phục này tới khán giả".

Theo Phương Oanh, từ những ngày đầu bước vào vòng Chung khảo, 56 thí sinh được Ban tổ chức lấy số đo hình thể để chuẩn bị trang phục. Vì thế, các thí sinh đều nhận được những bộ đồ vừa vặn nhất với mình. Trong trường hợp có chi tiết nào cần chỉnh sửa, đội ngũ thiết kế sẽ chỉnh để thí sinh cảm thấy ưng ý và thoải mái nhất.

Ngoài ra, Phương Oanh nói thêm cô mong thời gian trôi chậm lại để có thêm thời gian bên 55 thí sinh còn lại. Với Phương Oanh, mỗi ngày trong hành trình Hoa hậu Việt Nam đều là ngày ý nghĩa nên cô trân trọng từng phút giây được sống trong nhà chung.Ngược lại, thí sinh Nguyễn Lê Nhật Quỳnh (SBD 245) tâm sự khi được thử trang phục, cô cảm thấy háo hức nên mong thật nhanh tới đêm Chung khảo để được trình diễn trên sân khấu. Với Nhật Quỳnh, Hoa hậu Việt Nam 2022 là tuổi trẻ, là những ngày tháng không thể quên trong đời. Nhật Quỳnh mong muốn cô và 55 thí sinh còn lại đều giữ được năng lượng, tâm thế bình tĩnh để thể hiện tốt nhất trong đêm Chung khảo.

Thí sinh Trần Thị Thu Trang (SBD 138) bày tỏ: "Khi được mặc bộ áo dài này trên người, tôi vui, thấy mình tỏa sáng hơn nhiều lần. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi mặc bộ áo dài này và chắc chắn tôi có thêm hai lần sức mạnh để chuẩn bị cho đêm Chung khảo sắp tới".

"Thí sinh có số đo chuẩn như ma-nơ-canh"
Kể về quá trình lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất trang phục, nhà thiết kế Huỳnh Bảo Toàn cho biết mỗi mùa Hoa hậu Việt Nam đều để lại cho anh những kỷ niệm đáng nhớ. Nhà thiết kế cho biết trang phục áo dài năm nay được lấy ý tưởng từ bông sen, mong muốn truyền đi thông điệp người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, nhẹ nhàng.

"Khi thấy dàn thí sinh mặc trang phục vừa vặn, tâm trạng vui vẻ, nên nhà thiết kế như tôi cảm thấy hạnh phúc", nhà thiết kế Bảo Toàn chia sẻ.

Nam nhà thiết kế đánh giá chất lượng thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay đồng đều, nhan sắc nổi bật biết cách tạo dáng trước ống kính. Anh Bảo Toàn gợi ý rằng khi mặc áo dài di chuyển trên sân khấu, các thí sinh nên đặt tay nhẹ vào phần vạt để tránh bị kẹt tà khi bước đi.Ngoài ra, nhà thiết kế Bảo Toàn cho biết số đo của thí sinh năm nay đạt chuẩn như ma-nơ-canh size S là 84-60-92. "Đây là số đo cực chuẩn, đa phần thí sinh năm nay đều đạt được số đo ba vòng đáng mơ ước", nhà thiết kế nói.

Cuối cùng, nhà thiết kế Bảo Toàn gửi lời chúc tới 56 thí sinh. Anh hy vọng 56 cô gái đều tỏa sáng và làm hết sức mình trong đêm Chung khảo sắp tới. Với anh, trang phục là thứ đồng hành xuyên suốt và có ý nghĩa lớn với mỗi thí sinh và với bản thân mỗi nhà thiết kế.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-23-2022
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,431
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cbce05672a2ac3749a3b.jpg
Views:	0
Size:	9.6 KB
ID:	2142584  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06663 seconds with 12 queries