Phụ nữ giữ được 3 chỗ này càng 'sạch' càng giàu có - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phụ nữ giữ được 3 chỗ này càng 'sạch' càng giàu có
Những người phụ nữ khiến đàn ông trân quư và khao khát được lấy làm vợ th́ dường như đều có một mẫu số chung. Đó là khi cô ấy có được sự “sạch sẽ” ở ba nơi này.

Thứ nhất: Ư nghĩ “sạch”

Đây là đặc điểm rơ ràng nhất của người phụ nữ vượng phu, “ư nghĩ sạch” ở đây có nghĩa là người phụ nữ có thể nhận biết được t́nh trạng đă kết hôn của ḿnh, chung thủy với người chồng, có trách nhiệm với gia đ́nh.
Hăy thử tưởng tượng, nếu một người phụ nữ đă lập gia đ́nh, rơ ràng đă có chồng con nhưng lại suốt ngày ham chơi, không làm tṛn bổn phận với con cái, gia đ́nh, suốt ngày chỉ chăm lo cho bản thân, hoàn toàn không để ư đến cảm xúc của người chồng, thậm chí c̣n không biết yêu thương bản thân ḿnh. Dù đă có chồng hợp pháp nhưng bên ngoài vẫn mập mờ cặp kè với những người đàn ông khác. Trong cuộc sống hôn nhân, suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện ly hôn với chồng. Người phụ nữ như vậy, không thể được xem là người phụ nữ vượng phu.



Người phụ nữ biết yêu thương bản thân ḿnh, chú trọng chăm sóc gia đ́nh, có tâm hồn trong sạch, chủ động hạn chế tiếp xúc với những người đàn ông khác ngoài hôn nhân, người phụ nữ biết cách giữ ǵn thể diện cho người chồng th́ tự nhiên sẽ vượng phu ích tử.
Chỉ khi nhà cửa ổn định, gia đ́nh êm ấm th́ người đàn ông mới yên tâm, có thêm nghị lực để làm tốt công việc của ḿnh, hoàn thành tốt công việc th́ sự nghiệp của đàn ông sẽ tự nhiên khởi sắc.

Thứ hai: Phương diện tiêu tiền “sạch”
Kiểu phụ nữ biết chi tiêu hợp lư sẽ mang lại nguồn tài lộc ổn định cho chồng. Họ biết đồng tiền kiếm được khó khăn như thế nào nên sẽ không vung tay quá trán, họ sẽ không để chồng vất vả quá nhiều.
Phụ nữ lấy chồng nên chăm lo cho gia đ́nh nhỏ của ḿnh trước, không nên tiêu những khoản tiền không nên tiêu, để đàn ông đỡ vất vả hơn, gia đ́nh hạnh phúc hơn.
Kết hôn với một người phụ nữ như vậy, sự nghiệp của đàn ông sớm muộn ǵ cũng sẽ thăng hoa.

Thứ ba: Tính cách độc lập “sạch”
Khi đă kết hôn, nhiều phụ nữ dần mất đi khả năng suy nghĩ độc lập. Họ sẽ trở nên đặc biệt phụ thuộc vào đàn ông, và họ sẽ luôn hỏi ư kiến của chồng, khi người chồng bảo cô ấy đi về hướng Đông, cô ấy sẽ không bao giờ đi về hướng Tây.
Sau một thời gian dài, phụ nữ sẽ nhanh chóng trở thành phụ kiện của đàn ông, nếu không có ư tưởng và sở thích riêng, cô ấy đă hoàn toàn trở thành một bà nội trợ nhàm chán.
Cuộc đời của những phụ nữ vượng phu chắc chắn sẽ kinh qua nhiều “bước nhảy” quan trọng. Trước khi chồng thành đạt, có thể họ chỉ là người có tŕnh độ văn hóa thường thường bậc trung, là một bà nội trợ làm tṛn bổn phận chăm sóc chồng con. Nhưng một khi sự nghiệp lẫn tiền tài của ông xă tới hồi thăng hoa, đàn bà vượng phu sẽ “trỗi dậy” và phát tiết tác dụng của ḿnh.
Họ sẽ ở bên đức lang quân, thu nạp mọi thứ có thể để trở thành một trợ thủ đắc lực, trợ giúp chồng trong việc kinh doanh. Ở ngoài, họ ngoại giao có duyên, đầy thuyết phục và trở thành một bà chủ thông minh, lanh lợi. Ở nhà, họ vẫn làm tṛn bổn phận của dâu hiền vợ thảo khi chăm chút chu đáo cho con, thu vén cửa nhà tươm tất. Người đàn bà dù xuất chúng tới đâu vẫn phải là hậu phương vững chăi cho chồng.
Chính v́ lẽ ấy, phụ nữ vượng phu rất biết cách hài ḥa giữa sự nghiệp và gia đ́nh để cuộc sống lứa đôi không bao giờ tắt lửa. Kết hôn với một người phụ nữ có thể cùng ḿnh trưởng thành, người đàn ông sẽ tràn đầy khí thế, sự nghiệp tự nhiên phát đạt, thịnh vượng.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-24-2022
Reputation: 5458


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,451
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	2143069  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,393 Times in 2,007 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06950 seconds with 12 queries