Thứ Sáu Đen (Black Friday) mang đến một triển vọng đen tối hơn cho Tesla - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thứ Sáu Đen (Black Friday) mang đến một triển vọng đen tối hơn cho Tesla


Khi Thứ Sáu Đen đến.... Steely Dan đang thống trị bản nhạc tinh thần của tôi sáng nay. Nhưng, như tôi đă đề cập trong chuyên mục của ḿnh vào đầu tuần này, tôi muốn tránh xa bầy đàn. V́ vậy, thay v́ tập trung vào lưu lượng truy cập trung tâm mua sắm hoặc hoạt động của Amazon Prime (AMZN), tôi sẽ tập trung vào cơ sở người tiêu dùng lớn hơn nhiều so với cơ sở ở Hoa Kỳ: Trung Quốc.

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc được cho là sẽ cắt giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc đối với hầu hết các ngân hàng xuống 1/4 điểm phần trăm trước ngày 5 tháng 12, điều này sẽ mang lại khoảng 70 tỷ đô la thanh khoản cho nền kinh tế.

Tôi dành nhiều thời gian cho lĩnh vực năng lượng đến nỗi tôi đă sử dụng biệt ngữ của nó. Chúng ta luôn nói về nhu cầu cận biên đối với một thùng dầu. V́ vậy, nếu chúng ta nh́n vào nền kinh tế toàn cầu, Trung Quốc được coi là nước có nhu cầu cận biên đối với ... gần như mọi thứ.

Vâng, điều đó rơ ràng đă tác động đến dầu mỏ và việc phong tỏa gần đây để tránh Covid-19 ở Bắc Kinh và các thành phố khác thực sự đă gây áp lực lên dầu thông qua tiêu chuẩn định giá dầu thô Brent. Brent hiện không đổi ở mức 85,30 USD/thùng.

Nhưng năng lượng vẫn là tốt nhất trong số các cổ phiếu xấu của Hoa Kỳ. Tôi đă xem số liệu thống kê vào một ngày khác rằng năng lượng là lĩnh vực duy nhất trong số 12 lĩnh vực thuộc S&P 500 có mức tăng cho đến nay vào năm 2022. Hăy yên tâm rằng tôi hiện không bán bất kỳ tên năng lượng nào và tôi cũng không có kế hoạch bán trước ngày 23 tháng 12. .

Nhưng khi tôi nh́n vào người tiêu dùng Trung Quốc, tôi tập trung vào việc mua hàng hóa chứ không phải hàng hóa. Cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khi chơi ở Trung Quốc là Tesla (TSLA) .

Các cơ quan quản lư an toàn ô tô của Trung Quốc đă công bố một hành động thu hồi khác vào thứ Sáu đối với những chiếc Tesla cũ hơn (những mẫu xe thực sự được sản xuất tại cơ sở của Tesla ở California). Một kỷ lục tồi tệ về chất lượng ban đầu kết hợp với môi trường vĩ mô yếu đi ở Trung Quốc không phải là tín hiệu tốt cho triển vọng tăng trưởng toàn cầu của Tesla. Elon Musk biết rằng ḿnh phải phát triển ở nơi có tốc độ tăng trưởng cận biên trong nền kinh tế toàn cầu, v́ vậy ông đă mở Tesla Thượng Hải. Nhưng vĩ mô chi phối vi mô, ở Trung Quốc cũng nhiều như ở Hoa Kỳ.

Đầu năm nay, Insane Clown Posse gồm các nhà phân tích bên bán giả vờ theo dơi Tesla đă tranh giành nhau để nâng cao dự báo về số lượng đơn vị giao hàng của Tesla cho năm 2022. Dự báo cao nhất mà tôi thấy là 1,7 triệu đơn vị, nhưng hiện tại, với tốc độ chậm hơn Trung Quốc và một châu Âu tồi tệ (Tesla đă mở một nhà máy ở Đức trong năm nay) có vẻ như sự đồng thuận đang ở mức 1,35 triệu chiếc được giao cho Tesla vào năm 2022. Tôi nghĩ họ sẽ phải vật lộn để đạt được những chiếc 1,3 mm.

Sự sụt giảm trong dự báo giao hàng của đơn vị phần lớn là một yếu tố khiến các nhà phân tích hạ thấp dự báo về việc giao hàng của Tesla tại Trung Quốc. Khi thời gian chờ giao hàng biến mất một cách bí ẩn trên trang web Trung Quốc của Tesla, chúng ta có thể thấy rằng nhu cầu đă tiêu tan ở đó. Model 3 đă được 5,5 năm tuổi và không c̣n bán chạy ở Trung Quốc (hoặc bất kỳ nơi nào khác) và Y, mặc dù vẫn bán chạy, nhưng lại đắt đối với người tiêu dùng trung b́nh của Trung Quốc.

Tesla được coi là một tṛ chơi của Trung Quốc, và với việc Trung Quốc đang chậm lại đến mức Ngân hàng Trung ương của nước này đang tung ra ṿi tiền tệ, hăy chờ đợi Elon tiếp tục tập trung sức lực của ḿnh vào nơi khác. V́ cổ phiếu TSLA đă giảm khoảng 50% trong năm nay, tôi không trách anh ấy v́ đă làm như vậy.

(Đối với một số nội dung bổ sung và nếu bạn tập trung vào gia đ́nh và bóng đá ngày hôm qua nhiều hơn các phương tiện truyền thông tài chính Brazil, th́ đây là cuộc phỏng vấn của tôi với Tạp chí Brazil về Elon Musk, Twitter (TWTR) và Tesla đă đăng ngày hôm qua trên trang web tuyệt vời đó.)_

Thứ Sáu Đen đến cho tất cả mọi người. Chỉ cần đảm bảo rằng danh mục đầu tư của bạn không có ngày hôm nay hoặc bất kỳ ngày thứ Sáu nào khác trong tương lai gần.

.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 11-26-2022
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,532
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	56.2 KB
ID:	2143966  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Gibbs (11-27-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06809 seconds with 12 queries