Kỷ lục 9.12 tỷ đô la chi tiêu trong ngày trực tuyến Thứ Sáu Đen được thiết lập vào năm 2022, báo cáo cho biết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kỷ lục 9.12 tỷ đô la chi tiêu trong ngày trực tuyến Thứ Sáu Đen được thiết lập vào năm 2022, báo cáo cho biết


Những người mua sắm trực tuyến đă không để những lo ngại về giá cao hơn hoặc suy thoái kinh tế ngăn cản họ đến với Ngày Thứ Sáu Đen lập kỷ lục.

Theo Adobe Analytics, theo dơi hơn 85% trong số 100 nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu của Hoa Kỳ, người tiêu dùng đă chi kỷ lục 9,12 tỷ đô la khi mua sắm trực tuyến vào thứ Sáu. Đó là mức tăng 2,3% so với một năm trước – vượt qua mức cao nhất về doanh số bán hàng Thứ Sáu Đen trực tuyến trước đó là 9,03 tỷ USD vào năm 2020.

Gần một nửa (48%) doanh số bán hàng trực tuyến được thực hiện qua điện thoại thông minh, tăng từ 44% vào năm ngoái, theo Báo cáo thông tin chi tiết và xu hướng mua sắm trong dịp lễ năm 2022 của công ty.

Báo cáo cho biết nhiều người mua sắm đă tận dụng các dịch vụ "mua ngay trả sau", với các đơn đặt hàng từ ngày 19 đến 25 tháng 11 tăng 78% so với tuần trước.

Vivek Pandya, nhà phân tích chính của Adobe Digital Insights, cho biết: “Khi Thứ Sáu Đen đạt mức chi tiêu trực tuyến kỷ lục, chúng tôi cũng nhận thấy nhiều dấu hiệu nổi bật hơn về người tiêu dùng có ư thức về ngân sách trong năm nay”. “Người mua sắm đang sử dụng phương thức thanh toán Mua ngay Trả sau nhiều hơn trong năm nay để có thể mua những món quà mong muốn cho gia đ́nh và bạn bè.”

Lạm phát vẫn có khả năng ảnh hưởng đến mùa lễ này v́ nó không chỉ dẫn đến giá cả cao hơn mà c̣n khiến chi tiêu tiết kiệm hơn.

Liên đoàn bán lẻ quốc gia dự kiến ​​doanh số bán hàng trong kỳ nghỉ lễ bao gồm cả doanh số bán hàng trực tuyến sẽ tăng 6% -8% trong năm nay, so với 13,5% một năm trước, với tổng trị giá từ 942,6 tỷ USD đến 960,4 tỷ USD. Nhưng những ước tính đó không được điều chỉnh theo lạm phát nên chi tiêu thậm chí có thể giảm xuống, nhóm cho biết.

Adobe Analytics dự kiến ​​tổng doanh số bán hàng trực tuyến trong dịp lễ (từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12) sẽ tăng 2,5%, thấp hơn mức tăng 8,6% của năm ngoái.

Adobe Analytics ước tính doanh số bán hàng trực tuyến tăng mạnh vào cuối tuần lễ Tạ ơn, với những người mua sắm dự kiến ​​sẽ chi hơn 9 tỷ đô la trực tuyến (4,52 tỷ đô la vào Thứ Bảy, 4,99 tỷ đô la vào Chủ Nhật).

Thứ Hai Điện Tử được dự đoán là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, với Adobe Analytics kỳ vọng doanh thu đạt 11,2 tỷ USD, tăng 5,1% so với năm ngoái.

.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 11-26-2022
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,532
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	AA14Adv3.jpg
Views:	0
Size:	64.5 KB
ID:	2144020  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06430 seconds with 12 queries