HLV tuyển Mỹ xin lỗi Iran - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default HLV tuyển Mỹ xin lỗi Iran
Huấn luyện viên Gregg Berhalter gửi lời xin lỗi đến tuyển Iran sau một bài đăng của Hiệp hội Bóng đá Mỹ.


HLV Gregg Berhalter không biết ǵ về hành động thiếu tôn trọng của Hiệp hội bóng đá Mỹ với Iran. Ảnh: Reuters

"Tôi xin nhắc lại là các cầu thủ và ban huấn luyện không biết ǵ về vấn đề này. Đây là điều nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Điều duy nhất chúng tôi có thể nói là xin lỗi các cầu thủ và huấn luyện viên Iran", Isna trích phát biểu của huấn luyện viên Gregg Berhalter trong buổi họp báo trước trận Mỹ - Iran.

Động thái của huấn luyện viên Berhalter xuất phát từ câu hỏi của một phóng viên liên quan đến việc Liên đoàn Bóng đá Iran gửi đơn khiếu nại lên Ủy ban Đạo đức của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) về việc Hiệp hội Bóng đá Mỹ không tôn trọng quốc kỳ Iran.

Vụ việc xuất phát từ bài đăng trên mạng xă hội của Hiệp hội Bóng đá Mỹ, khi dùng quốc kỳ không có biểu tượng Hồi giáo của Iran. Sau đó, bài đăng này đă được xóa.

"Iran là đội giỏi. Họ phản công hay, có Taremi, là đội mạnh và có huấn luyện viên giỏi. Queiroz là huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và xuất sắc. Ông ấy đă làm việc tại Mỹ một thời gian dài và công việc của ông ấy đă giúp ích rất nhiều trong việc thay đổi nền bóng đá Mỹ. Cá nhân tôi tôn trọng ông ấy", HLV Berhalter nói.

Tuyển Mỹ và Iran gặp nhau lúc 2h ngày 30/11 (giờ Hà Nội), tại lượt trận cuối bảng B World Cup 2022. Hai đội đều cần chiến thắng để đảm bảo tấm vé đi tiếp mà không cần quan tâm kết quả trận cùng giờ giữa Anh và Xứ Wales. Sau 2 lượt trận, Iran có 3 điểm trong khi Mỹ có 2 điểm.

Khi được hỏi về chiến thuật của đội ở trận tới, HLV Berhalter cho biết: "Tôi đang suy nghĩ về chiến thuật. Hăy nhớ rằng trận gặp Iran không khác ǵ trận đấu ở ṿng loại trực tiếp và nó sẽ rất căng thẳng".

"Iran đă chơi rất bị động trước Anh, nhưng trước Xứ Wales họ chơi tấn công tốt hơn và có tinh thần đồng đội tốt. Iran đang cho thấy rằng không ǵ có thể cản nổi họ sau khi đánh bại một đội bóng châu Âu có thể lực và sức mạnh", thuyền trưởng tuyển Mỹ nói.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-29-2022
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0aab45176c5a8504dc4b.jpg
Views:	0
Size:	22.7 KB
ID:	2144947  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04471 seconds with 12 queries