Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2022? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2022?

Theo như Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2022 sẽ khép lại bằng sự kiện chung kết, diễn ra vào 18h ngày 29/11 (giờ Philippines) sau nửa tháng hoạt động, trong khi đó không thuộc nhóm thí sinh nổi bật của Miss Earth 2022 của Thạch Thu Thảo chưa giành được huy chương ở các vòng thi phụ.


Thạch Thu Thảo và thí sinh Hàn Quốc tại Miss Earth 2022.

Sau nửa tháng hoạt động, Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2022 sẽ khép lại bằng sự kiện chung kết, diễn ra vào 18h ngày 29/11 (giờ Philippines). Người chiến thắng được nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Destiny Wagner.

Lúc này, những nhân tố tiềm năng đã lộ diện. Họ là những thí sinh nổi bật thời gian qua và đạt một số thành tích ở các giải phụ.

Colombia, Cuba, Hàn Quốc dẫn đầu

Ứng viên số một cho vương miện Miss Earth 2022 chính là thí sinh Colombia, Andrea Aguilera. Cô thu hút từ ngày đầu ra mắt với ngoại hình sáng, nét đẹp rạng rỡ, thần thái tự tin. Andrea Aguilera giành huy chương vàng (khu vực châu Mỹ) vòng thi áo tắm, giải đồng vòng thi đầm dạ hội, giải vàng cho màn trình diễn trang phục biển. Fan sắc đẹp tin rằng đây chính là thời điểm để người đẹp tỏa sáng.

Năm 2021, Andrea Aguilera từng thi Miss World tại Puerto Rico và đạt thành tích top 13 chung cuộc.

Cô gái này cũng có nền tảng tốt, là người mẫu chuyên nghiệp kiêm ca sĩ, dẫn chương trình truyền hình. Theo thông tin trên trang Conandaily, Andrea học ngành quan hệ công chúng, có thể nói tiếng Anh, Tây Ban Nha và Pháp.

Colombia chưa giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Vị trí cao nhất của quốc gia này là danh hiệu Hoa hậu Không khí (top 4) của Michelle Gómez vào năm 2016. Chính vì vậy, giới mộ điệu càng đặt kỳ vọng vào Andrea.

Sheyla Ravelo Perez (Cuba), Sheridan Mortlock (Australia), Mina Sue Choi (Hàn Quốc), Sakhile Dube (Zimbabwe), Merel Hendriksen (Hà Lan), Daphné Nivelles (Bỉ), Liliya Levaya (Belarus), Oriana Pablos (Venezuela), Jenny Ramp (Philippines) là những gương mặt sáng giá khác.

Trang Missosology đánh giá đại diện Cuba có vẻ ngoài cuốn hút, màn thể hiện chắc chắn, khiến người ta tin rằng cô đủ khả năng giành vương miện. Theo Angelopedia, người đẹp sinh ra ở Cuba nhưng sống tại Mỹ từ năm 4 tuổi. Cô tốt nghiệp Đại học Floria, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường. Sheyla từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp nhỏ tại Mỹ như Miss Florida USA 2017.



Những người đẹp được dự đoán có khả năng đăng quang Miss Earth. Ảnh: Sash Factor.

Tất nhiên, không thể không nhắc đến thí sinh Hàn Quốc - Mina Sue Choi. Thành tích cô gái này có được trước chung kết là 3 huy chương vàng và 1 huy chương đồng (bằng số lượng của Andrea Aguilera) Theo thông tin trên trang chủ Miss Earth, Mina tốt nghiệp ngành truyền thông. Cô từng sống ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Australia, Mỹ, Canada, Trung Quốc. Giới chuyên môn cho rằng hãy chờ đợi sự bùng nổ của Mina Sue Choi ở chung kết.

Sheridan Mortlock thuộc top 5 bình chọn của hai trang Missosology và Sash Factor. Đại diện Australia được chú ý ngay từ đầu vì gương mặt giống ca sĩ Taylor Swift, luôn xuất hiện rạng rỡ, tự tin. Tuy nhiên, việc giống một nhân vật nổi tiếng khác cũng có thể lại là bất lợi khiến Sheridan khó đăng quang.

Thí sinh Zimbabwe không được nhắc đến nhiều như những nhân tố còn lại trong danh sách, song Miss Earth Beauties nhận định Sakhile Dube có điểm đặc biệt để dễ dàng được nhận diện giữa đám đông.

Ngoài ra, Nadeen Ayoub (Palestine), Jessica Pedroso (Brazil), Esther Oluwatosin Ajayi (Nigeria), Paulina Aviles (Puerto Rico) được xếp vào nhóm ứng viên có thể gây bất ngờ. Bởi mỗi cuộc thi đều có vòng phỏng vấn với giám khảo và đây là phần đóng vai trò quan trọng vào kết quả cuối cùng.

Thạch Thu Thảo không thuộc nhóm thí sinh mạnh

Theo đánh giá của các chuyên trang hoa hậu, người đẹp Việt Thạch Thu Thảo không thuộc nhóm ứng viên nặng ký. Thu Thảo có cơ hội được gọi tên vào top 20 nhưng khó giành một suất trong top 8 chung cuộc. Trang Sash Factor xếp cô ở thứ hạng 11, còn Missosology Earthings chọn vị trí số 18 cho Thu Thảo.

Xét về vóc dáng, với chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 74-61-88 cm, hình thể khỏe khoắn, Thạch Thu Thảo không lép vế so với mặt bằng chung thí sinh. Cô cũng thay đổi phong cách liên tục, mang đến hình ảnh đa dạng tại Miss Earth.

Tuy nhiên, Thạch Thu Thảo lại chưa ghi điểm ở các vòng thi phụ như trình diễn áo tắm, đầm dạ hội, thể hiện tài năng. Khả năng nói, giao tiếp tiếng Anh dường như cũng điểm hạn chế của Thạch Thu Thảo. Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt ở Philippines, cô bị vấp, ấp úng ngay từ màn giới thiệu. Với một thí sinh hoa hậu quốc tế, tiếng Anh không tốt sẽ là cản trở trong việc thể hiện bản thân, gây ấn tượng với ban giám khảo.

Trước giờ G, Thạch Thu Thảo chia sẻ cô đã thay đổi, cố gắng và không bỏ cuộc trên hành trình vừa qua. Người đẹp thừa nhận còn non kinh nghiệm nhưng sẽ hết mình ở đêm chung kết.

Hình ảnh Thạch Thu Thảo và thí sinh chủ nhà Philippines. Ảnh: Sash Factor.

Miss Earth là một trong những cuộc thi có lịch sử lâu đời và vẫn thuộc hệ thống các đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới, bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Miss Supranational. Năm nay, cuộc thi được tổ chức trở lại sau hai mùa hoãn vì dịch bệnh, thu hút hơn 80 ứng viên tham gia.

Tuy nhiên, cũng giống những mùa gần đây, Miss Earth 2022 bị nhiều khán giả phàn nàn về khâu tổ chức, truyền thông chưa tốt. Sân khấu các vòng thi vừa qua đều được dàn dựng sơ sài, nội dung kém hấp dẫn. Hình ảnh thí sinh mà ê-kíp đăng tải trên fanpage cũng không chỉn chu. Đó là lý do Miss Earth không được fan sắc đẹp chú ý nhiều hay bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-29-2022
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	160.0 KB
ID:	2145246  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06855 seconds with 12 queries