Fan nữ gợi cảm nhất World Cup 2022 không sợ bị bắt v́ trang phục táo bạo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Fan nữ gợi cảm nhất World Cup 2022 không sợ bị bắt v́ trang phục táo bạo
Người mẫu Ivana Knoll, một fan cuồng nhiệt của ĐT Croatia khẳng định cô không hề lo lắng về việc bị bắt do vi phạm luật ăn mặc rất nghiêm khắc tại Qatar khi đến cổ vũ cho đội bóng quê hương ở World Cup 2022.Ở các giải bóng đá lớn, sự xuất hiện của các người đẹp trên khán đài giờ đây đă là một phần không thể thiếu. Các ống kính máy quay thường xuyên hướng về các fan nữ xinh đẹp trong các bộ trang phục gợi cảm khiến cánh mày râu không thể không xao xuyến.
Tuy nhiên, tại World Cup 2022 đang diễn ra, với những quy định về cách ăn mặc dành cho phụ nữ của nước chủ nhà Qatar (một Vương quốc Hồi giáo), các fan nữ đă phần nào phải tiết chế cách ăn mặc để không phạm luật.

Nhưng riêng trường hợp người mẫu Ivana Knoll của ĐT Croatia là một ngoại lệ. Ở trận đầu gặp Ma-rốc, Ivana mặc một chiếc váy ca-rô đỏ trắng dài, có mũ trùm đầu nhưng cổ áo lại khoét sâu hun hút để lộ ṿng 1 gợi cảm. C̣n ở trận gặp Canada, Ivana tiếp tục là CĐV nổi bật nhất trên khán đài với chiếc váy ca-rô đỏ trắng vô cùng gợi cảm để khoe ṿng 1, hở vai và chân. Bộ trang phục của Ivana được cho là vi phạm quy định về ăn mặc dành cho phụ nữ tại Qatar là không được hở vai, bụng và chân.

Dù vậy, cô nàng nóng bỏng đến từ bán đảo Balkan khẳng định cô không hề lo ngại về việc vi phạm quy định ăn mặc tại Qatar và có thể bị bắt.

Trả lời phỏng vấn hăng tin PA ngay ngoài sân vận động Khalifa ở thủ đô Doha của Qatar, Ivana cho biết: “Điều đầu tiên tôi nghĩ rằng họ (Qatar) sẽ cho phép chúng tôi có được sự thoải mái nhất và không có bất cứ sự hạn chế nào”.

“Sau đó, tôi nghe về các quy định và cảm thấy bị sốc. Quy định về trang phục cấm hở vai, bụng và đầu gối, nhưng tôi không có quần áo để che tất cả những chỗ đó”.

“Tôi cảm thấy bất công v́ tôi không phải là người Hồi giáo. Khi ở châu Âu, chúng tôi tôn trọng khăn trùm đầu và trang phục của họ, v́ thế tôi nghĩ họ cũng cần tôn trọng lối sống, tôn giáo của chúng tôi. Cuối cùng, tôi mặc váy, bikini v́ tôi là người Công giáo và đến đây v́ World Cup”.

Ivana cũng cho biết cô chưa gặp rắc rối nào v́ cách ăn mặc của ḿnh: “Khi đến Qatar, tôi đă ngạc nhiên v́ họ cho phép tôi mặc những ǵ tôi muốn ngoại trừ ở các toà nhà của Chính phủ”. Đồng thời chân dài 30 tuổi khẳng định không bao giờ sợ bị bắt và nói thêm: “Làm sao chiếc váy hay bikini của tôi có thể làm tổn thương ai đó?”.

Được biết, trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Ivana đă chia sẻ 2 bức ảnh chụp bikini trên Instagram (có 900,000 người theo dơi) kèm theo chú thích là được chụp trên một băi biển ở Qatar.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-30-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2114b6f69cbb75e52caa.jpg
Views:	0
Size:	15.4 KB
ID:	2145483  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06229 seconds with 12 queries