Ngọc Trinh khoe ḿnh đẹp ḿnh được mời đóng phim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Trinh khoe ḿnh đẹp ḿnh được mời đóng phim
Ngọc Trinh: ‘Tôi được mời đóng mỹ nhân Tư Nhị v́ xinh đẹp’. Ngọc Trinh chia sẻ về lư do đạo diễn Vũ Ngọc Đăng mời cô đóng phim Chị chị em em 2 'Tôi được nhận vai diễn này v́ xinh đẹp. Rơ ràng tôi cũng phải đẹp th́ anh Đăng mới mời tôi. Tôi không nói ḿnh là người đẹp nhất nhưng tôi cũng là người đẹp”.


Chia sẻ tại họp báo, đoàn phim cho biết phim chỉ lấy cảm hứng từ hai mỹ nhân Ba Trà, Tư Nhị chứ không bám sát cuộc đời thực của họ - Ảnh: THÁI THÁI

Chiều 29-11, đoàn phim Chị chị em em 2 họp báo giới thiệu phim tại TP.HCM. Sự kiện có đạo diễn Vũ Ngọc Đăng, nhà sản xuất Will Vũ và dàn diễn viên gồm Minh Hằng, Ngọc Trinh, Lê Giang, Mạnh Lân, Emma Lê…


Chia sẻ tại họp báo, đoàn phim cho biết phim chỉ lấy cảm hứng từ hai mỹ nhân Ba Trà, Tư Nhị chứ không bám sát cuộc đời thực của họ - Ảnh: THÁI THÁI

Chiều 29-11, đoàn phim Chị chị em em 2 họp báo giới thiệu phim tại TP.HCM. Sự kiện có đạo diễn Vũ Ngọc Đăng, nhà sản xuất Will Vũ và dàn diễn viên gồm Minh Hằng, Ngọc Trinh, Lê Giang, Mạnh Lân, Emma Lê…


Theo Vũ Ngọc Đăng, v́ có ít tư liệu về Tư Nhị nên anh tự xây dựng chi tiết cho nhân vật này khá nhiều - Ảnh: THÁI THÁI

Chị chị em em 2 kể về giai thoại của hai mỹ nhân nức tiếng Sài G̣n của thế kỷ 20: Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh), dự kiến ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2023.

Vào vai Ba Trà - người được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân Sài G̣n xưa”, Minh Hằng cho biết cô rất áp lực khi nhận vai. “Nhưng đạo diễn lúc nào cũng động viên nên tôi ráng tự tin lên chút đỉnh. Ngày hôm nay là ngày tôi và Ngọc Trinh rất trông đợi, xin được cảm ơn đạo diễn Vũ Ngọc Đăng”, Minh Hằng chia sẻ.


Đạo diễn Vũ Ngọc Đăng khen Minh Hằng là vẫn luôn t́m kiếm những vai diễn hay cho ḿnh - Ảnh: THÁI THÁI

Trái ngược với Minh Hằng, Ngọc Trinh cảm thấy tự tin về ngoại h́nh, điều khiến cô lo ngại là diễn xuất. “Tôi nói anh Đăng sao anh gan quá vậy, giao vai này cho em th́ sao đóng? Nhưng tôi cũng đi học lớp diễn xuất với chị Kathy Uyên, ra hiện trường được anh Đăng chỉ dẫn thêm”, Ngọc Trinh nói.

Nói về việc chọn Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Đăng cho biết: “Đầu tiên là v́ Trinh đẹp, quá đẹp. Thứ hai là Trinh quá hợp vai. Bộ phim kể về hành tŕnh của một cô gái nghèo trở thành đệ nhất mỹ nhân, rất hợp với Trinh. Ngọc Trinh có điểm tốt là diễn rất thật nhưng cách Trinh diễn giống như một ca sĩ hát không lên được nốt cao nhất. Trinh diễn được nhưng chưa phải là hay nhất”.

Ngọc Trinh cũng kể quá tŕnh quay phim quá cực, phải dầm mưa từ 12h đêm đến 6h sáng, bị phân trâu bắn lên mặt, phải đóng cảnh khỏa thân trong một ngày… Với những ǵ đă bỏ ra cho phim, Ngọc Trinh mong muốn được khán giả công nhận năng lực diễn xuất của ḿnh, chứ đây không phải cuộc dạo chơi của cô với điện ảnh.

Về việc tái hiện h́nh ảnh hai mỹ nhân Ba Trà - Tư Nhị, đạo diễn Vũ Ngọc Đăng nói anh không thực sự bám sát nguyên mẫu trong lịch sử. Đặc biệt về trang phục, anh xác định không làm đúng lịch sử mà thiết kế mới để nhân vật trông gợi cảm hơn. C̣n trang phục của những nhân vật quần chúng th́ được bám sát với bối cảnh thời đó.

Là phim Tết ra rạp cùng thời điểm với phim của Trấn Thành, Vũ Ngọc Đăng cho rằng đây không phải là đối đầu mà là sự hợp tác của những nhà làm phim. “Đó là cái bắt tay nhau đưa phim ra rạp để kéo khán giả đến.

Tôi rất mong phim Tết ra nhiều hơn để khán giả đến có nhiều lựa chọn. Khi xem một phim hay người ta sẽ có tâm lư muốn coi nữa. V́ vậy tôi mong phim của Trấn Thành cũng tốt để có một mùa phim Tết đại thắng” - Vũ Ngọc Đăng bày tỏ.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-30-2022
Reputation: 35383


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,525
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	92.jpg
Views:	0
Size:	243.6 KB
ID:	2145592   Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	121.1 KB
ID:	2145593   Click image for larger version

Name:	93.jpg
Views:	0
Size:	287.0 KB
ID:	2145594   Click image for larger version

Name:	94.jpg
Views:	0
Size:	252.8 KB
ID:	2145595  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,226 Times in 6,402 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07194 seconds with 12 queries