Cục diện bảng C World Cup 2020: Kết cục khó lường? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cục diện bảng C World Cup 2020: Kết cục khó lường?
Nếu chọn ra bảng đấu hấp dẫn nhất và có cục diện khó lường nhất World Cup 2022 hiện tại th́ bảng C có lẽ là câu trả lời của nhiều người.Sau 2 loạt trận Argentina có 3 điểm đứng thứ hai với 1 điểm kém hơn Ba Lan. Ả Rập Xê Út có 3 điểm nhưng đứng thứ 3 do kém hiệu số trong khi Mexico đứng cuối bảng với 1 điểm. Với t́nh h́nh này cả 4 đội đều có cơ hội đi tiếp lẫn nguy cơ bị loại, v́ vậy ngày 1/12 sắp tới thời điểm diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của bảng C sẽ là ngày phán quyết của cả 4 đại diện đến từ 4 nền bóng đá. Vậy kịch bản nào có thể xảy ra?
Liệu Lionel Messi và các đồng đội có thể vượt qua ṿng bảng, liệu họ có chạm mặt Pháp ở ṿng 1/8 hay Ba Lan và Mexico sẽ loại họ sau rạng sáng ngày mai? C̣n Ả Rập Xê Út sẵn sàng tạo nên cú sốc nữa ở World Cup lần này, trận thua tai hại trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân đă dồn Argentina vào thế chân tường đó là lần thứ 6 mà đội từng 2 lần vô địch thua ở trận mở màn World Cup.
Lần gần nhất điều đó xảy ra là kỳ World Cup năm 1990 khi đội tuyển Argentina bị đánh bại trước Cameroon rất may mắn họ đă nhanh chóng thắp lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng chiến thắng 2-0 trước Mexico, màn ăn mừng trong pḥng thay đồ của HLV Scaloni và các học tṛ đă xua tan đi bầu không khí u ám trước đó.
Tương tự như Argentina, Ba Lan cũng đă nhờ đến khoảnh khắc xuất thần của ngôi sao lớn nhất trong đội để giành 3 điểm ở lượt trận thứ 2 với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo đầy nỗ lực giúp Piotr Zielinski mở tỷ số, Lewandowski đă góp công lớn đưa “Đại bàng trắng” lên ngôi đầu bảng ít nhất đến lúc này. “Đại bàng trắng” luôn bị những “vũ công tango” xé lưới trong 11 lần gặp nhau trước đây, chẳng có ǵ đảm bảo HLV Czeslaw Michniewicz sẽ bảo vệ thành công khung thành của ḿnh ở trận đấu sắp tới, chỉ cần một khoảnh khắc Messi hoàn toàn có thể khiến Ba Lan ôm hận với cái cách anh làm với Mexico .
Đừng quên trận đấu cùng giờ c̣n đó trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Mexico cả 2 đội này cùng đều c̣n cơ hội đi tiếp thậm chí là leo lên ngôi đầu bảng. Ả Rập Xê Út đă khiến cả thế giới ngỡ ngàng với cơn địa chấn 2-1 trước Argentina, màn sấy tóc của HLV Herve Renard trong pḥng thay đồ như một lời khẳng định rằng những “chú đại bàng xanh” không đến đây để chụp ảnh với các ngôi sao. Nhưng nếu muốn có lần đầu tiên đến với ṿng knock-out họ cần kiểm soát tốt.Đội bóng từ Trung Mỹ đang là cái tên yếu thế nhất trong cuộc đua giành vé vào ṿng knock-out, Mexico không nắm quyền tự quyết ở trong tay khi họ chỉ có 1 điểm và xếp ở cuối bảng họ sẽ phải trông đợi từ kết quả trận đấu c̣n lại để biết ḿnh có vào ṿng sau hay không. Khoan nói đến viễn cảnh đó, Mexico cần tập trung vào chính bản thân họ bởi điều kiện cần là chiến thắng ở trận cuối cùng nếu không giành trọn 3 điểm trước Ả Rập Xê Út, Mexico sẽ nói lời chia tay World Cup từ ṿng bảng.
Không có chỗ cho sai lầm chắc chắn đây là điều cả 4 đội tuyển đều nắm rơ bởi nếu thất bại con đường về nhà sẽ gần với họ hơn bao giờ hết và chắc chắn tất cả các thành viên của 4 đội tuyển đều chưa muốn phải nghỉ ngơi sớm.
Nếu Argentina giành chiến thắng họ có 6 điểm và giành quyền đi tiếp thậm chí khả năng giành ngôi đầu của họ khá cao bởi Ả Rập Xê Út khó ḷng đánh bại Mexico với tỉ số quá đậm để hơn hiệu số Argentina.
Nếu Argentina ḥa Ba Lan th́ Argentina sẽ có 4 điểm khi đó Messi và các đồng đội chỉ chắc suất đi tiếp nếu Ả Rập Xê Út cũng ḥa Mexico.
Nếu Argentina ḥa và Ả Rập Xê Út thắng Argentina sẽ bị loại.
Nếu Mexico thắng cách biệt 3 bàn vị trí thứ 2 sẽ được quyết định bởi hiệu số bàn thắng bại và sau đó là số bàn thắng bại nếu chỉ số bằng nhau Argentina về nh́ dựa trên thành tích đối đầu và họ sẽ gặp Pháp ở ṿng 1/8.
Nếu Mexico thắng cách biệt với 4 bàn th́ họ sẽ đứng thứ 2 và Argentina sẽ bị loại. Nếu Argentina thua Ba Lan th́ họ chắc chắn bị loại dù cho kết quả cặp trận kia có ra sao. Ba Lan hiện có lợi thế nhất với 4 điểm bằng Argentina họ chắc chắn sẽ ṿng ṿng sau với tư cách đầu bảng nếu ḥa họ vẫn có 5 điểm và vào ṿng sau nhưng họ cần chờ xem kết quả trận đấu c̣n lại để xác định họ có giữ được ngôi đầu không.
Nếu Ba Lan thua họ nên cầu nguyện cho cặp đấu c̣n lại có tỉ số ḥa.
Với Ả Rập Xê Út họ có thể đi tiếp nếu ḥa Mexico c̣n Argentina thất bại trước Ba Lan, những kịch bản đẹp nhất mà cổ động viên Ả Rập Xê Út mơ đến chính là đội của họ đánh bại Mexico và thậm chí đứng đầu bảng nếu Ba Lan và Argentina ḥa nhau. Đội bóng đang gặp nhiều khó khăn nhất là Mexico nếu đánh bại Ả Rập Xê Út, Mexico sẽ đứng trên đối thủ này và chờ đợi kết quả Argentina và Ba Lan để có thể xác định được tấm vé vào ṿng knock-out thuộc về họ hay không.

Bảng C đă đưa chúng ta đến với quá nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và chờ xem cái tên nào sẽ sống sót sau ngày phán quyết 1/12.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-30-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0a3d69c44389aad7f398.jpg
Views:	0
Size:	13.4 KB
ID:	2145668  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06720 seconds with 12 queries