Top 4 con giáp nữ tuổi xế chiều sướng nhất, càng già vận càng phất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Top 4 con giáp nữ tuổi xế chiều sướng nhất, càng già vận càng phất
Phụ nữ thuộc 4 con giáp này thực sự là những người mạnh mẽ và có năng lực. Trong hôn nhân, họ biết cách ḥa thuận với chồng, chăm sóc và dạy dỗ con cái. Theo tử vi, những người như vậy khi về già sẽ có cuộc sống viên măn bên gia đ́nh, không lo thiếu tiền bạc.

1. Tuổi Dậu



Theo tử vi, phụ nữ tuổi Dậu sinh ra đă có ngoại h́nh cực phẩm, khí chất phi phàm. Nét duyên dáng trời ban của họ là điều rất đặc biệt, thu hút những người xung quanh và khiến họ không thể lẫn dù ở trong đám đông.

Bên cạnh ngoại h́nh nổi bật, phụ nữ tuổi này c̣n rất chú ư đến nội hàm. Từ nhỏ họ đă thích đọc sách, t́m thấy niềm vui trong những con chữ. Họ là những người rất cá tính với đầu óc linh hoạt, năng lực cá nhân và khả năng độc lập mạnh mẽ. Dù trong hôn nhân hay sự nghiệp, họ cũng sẽ thành công và tận hưởng những ngày tháng tuổi già viên măn bên gia đ́nh, tiền bạc sung túc.

2. Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi có tính cách rất mạnh mẽ. Họ độc lập và kiên tŕ, có phần hơi nam tính nên thực sự rất được ḷng người khác phái. Trong quá tŕnh kết thân với người khác giới, đôi khi họ có thể khiến đàn ông cảm thấy hơi chạnh ḷng v́ phụ nữ tuổi Hợi luôn cố gắng tự giải quyết, quá mạnh mẽ. Song đó là bởi con giáp này không muốn bản thân ḿnh phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Phụ nữ tuổi Hợi trông luôn nhàn nhă nhưng thực chất họ rất chăm chỉ. Điều làm nên sự khác biệt chính là họ sẽ nỗ lực trong âm thầm, b́nh tĩnh mà đối mặt với khó khăn và không ca thán. Những người này tuổi trẻ thường gặp không ít khó khăn, thử thách song càng về sau, vận tŕnh sẽ càng sáng, thuận lợi, hanh thông hơn.

3. Tuổi Tư

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Tư rất lạc quan, vui vẻ và tự tin. Họ là những người rất tích cực trong công việc cũng như cuộc sống, xuất hiện ở đâu cũng như tia nắng mang đến sự ấm áp, tươi mới cho mọi người.

Những người này thường sở hữu ngoại h́nh nổi bật, xinh đẹp rất tự nhiên, được nhiều người khác giới săn đón. Dù vậy, họ không hề kiêu căng hay chảnh, khó gần, ngược lại rất thích kết bạn và rất thân thiện với những người xung quanh. Theo tử vi, phụ nữ tuổi Tư tuổi xế chiều rất viên măn, tận hưởng cuộc sống an nhàn bên chồng con, hưởng thành quả xứng đáng với sự nỗ lực không ngừng của ḿnh.

4. Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi thường sống nội tâm và đa cảm, nhưng may mắn thay, họ có một người chồng hết mực yêu thương. Họ là người sẽ kết hôn với đúng người thay v́ bất kể điều ǵ mà trở nên vội vàng, nhắm mắt đưa chân bước vào hôn nhân.

Họ cũng sẽ rất coi trọng việc học hành của con cái, đồng hành bên con để thấu hiểu con hơn. Phụ nữ tuổi này c̣n rất biết cách hài ḷng trong cuộc sống. Họ biết ơn với những ǵ ḿnh có, nh́n đời bằng sự tích cực và b́nh tĩnh. Càng về sau, vận tŕnh của con giáp này hứa hẹn càng hanh thông thuận lợi, viên măn bên gia đ́nh.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-30-2022
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-12-01 at 6.24.48 AM.jpg
Views:	0
Size:	28.3 KB
ID:	2145849  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08040 seconds with 12 queries