Bỉ bị Croatia loại khỏi World Cup 2022 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bỉ bị Croatia loại khỏi World Cup 2022
Croatia loại Bỉ khỏi World Cup 2022. Vậy là cuối cùng Kevin De Bruyne và các đồng đội không thể giành vé vào ṿng 16 đội sau trận ḥa 0-0 trước Croatia tối 1/12 (giờ Hà Nội).
Những pha bỏ lỡ của Lukaku trước Croatia Romelu Lukaku liên tục bỏ những cơ hội ngon ăn trong trận ḥa 0-0 của tuyển Bỉ trước Croatia ở lượt đấu cuối bảng F World Cup 2022.
Kỳ World Cup gần như cuối cùng với "Thế hệ vàng" của bóng đá Bỉ đă có kết thúc đáng buồn. Đội bóng của HLV Roberto Martinez bị loại ngay từ ṿng bảng World Cup 2022, sau khi không thể ghi bàn vào lưới Croatia.

Công bằng mà nói, Bỉ không phải không có cơ hội. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của họ trận này lên tới 3,22, nhưng không một lần "Quỷ đỏ" ghi được bàn thắng. Những Dries Mertens, De Bruyne hay Romelu Lukaku đều có những cơ hội ăn bàn trong trận đấu, song họ đều phung phí.

Đặc biệt là Lukaku, khi trung phong của Inter Milan có ít nhất 3 t́nh huống được trao cơ hội thuận lợi, nhưng không thể ghi bàn. HLV Martinez tung anh vào sân ở đầu hiệp hai với hy vọng ghi bàn thắng, nhưng những ǵ chân sút này mang lại chỉ là nỗi thất vọng.


Lukaku bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn ở trận gặp Croatia. Ảnh: Reuters.
T́nh huống điển h́nh cho sự vô duyên của Lukaku đến ở phút 61, khi De Bruyne tạo ra một cơ hội ăn bàn rơ rệt trước khung thành Croatia. Bóng sau đó đến đúng vị trí của Lukaku nhưng tiền đạo này lại sút dội cột dọc khi trước mặt anh chỉ c̣n là khung thành trống đă mở toang.

Sau đó, chân sút sinh năm 1993 c̣n bỏ lỡ vài cơ hội thuận lợi khác để có thể giúp Bỉ giành chiến thắng. Đội bóng đang xếp hạng thứ hai của FIFA có trận đấu hay nhất kể từ đầu giải, nhưng họ chỉ có thể tự trách ḿnh khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Bên cạnh đó, trận thua tai hại trước Morocco cũng là nguyên nhân đẩy tuyển Bỉ bước vào trận đấu khó khăn với Croatia. Về phần Croatia, đội á quân World Cup 2018 cũng có trận đấu tốt, khi nhỉnh hơn Bỉ về mặt thế trận và lối chơi.

Luka Modric và các đồng đội bị đánh giá thấp hơn đối thủ về lực lượng, nhưng chơi tự tin trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nếu không có sự xuất sắc của Thibaut Courtois trong những pha cứu thua, Croatia cũng đă có thể ghi bàn.


Niềm vui sướng của Modric và các đồng đội sau khi giành vé vào ṿng 16 đội World Cup 2022. Ảnh: Reuters.
Kết quả ḥa đáng tiếc khiến Bỉ bị loại khỏi ṿng bảng World Cup 2022, sau khi Morocco có chiến thắng 2-1 trước Canada ở trận đấu cùng giờ. De Bruyne và các đồng đội chỉ xếp thứ ba ở bảng đấu, kém Croatia 2 điểm và Morocco 7 điểm.

Modric và các đồng đội sẽ gặp đội đứng đầu bảng E, nơi có sự hiện diện của Đức và Tây Ban Nha, ở ṿng 16 đội, trong khi Morocco sẽ chạm trán đội xếp thứ hai của bảng đó.

Hết giờ!

90+4' Đáng tiếc cho Bỉ khi họ đă chia tay World Cup 2022. Lukaku có thể được xem là tội đồ của họ ở giải này. Trong khi đó, Croatia đi tiếp với tấm vé nh́ bảng.

Lukaku lại đệm bóng ra ngoài

87' Lukaku lại đưa bóng ra ngoài khung thành khi nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội. Nếu Bỉ không thể đi tiếp tại World Cup 2022, trung phong của Inter Milan chắc chắn là người đáng trách nhất.

Bỉ đánh mất thế trận

83' De Bruyne và các đồng đội cần một bàn thắng nhưng những phút vừa qua, Croatia mới là đội chơi hay hơn và kiểm soát trận đấu. Thời gian đang đếm ngược với Bỉ.

De Bruyne là điểm sáng lớn

78' Tiền vệ của Man City liên tục có những đường chuyền bóng sáng tạo trên hàng công Bỉ. Tuy nhiên, các chân sút của họ hoặc là bỏ lỡ cơ hội, hoặc là xử lư không tốt.

HLV Martinez sẽ chơi tất tay

72' Youri Tielemans và Jeremy Doku, hai cầu thủ có thiên hướng chơi tấn công sẽ vào sân. Bỉ cần một bàn thắng nếu không muốn phải chia tay World Cup 2022.

Lukaku bỏ lỡ khó tin

63' Chỉ trong ṿng 2 phút, Lukaku bỏ lỡ hai t́nh huống ngon ăn, khi trước mặt anh chỉ là khung thành trống. Ở phút 61, De Bruyne có đường chọc khe xuất sắc để đồng đội dứt điểm, bóng sau đến đúng vị trí của Lukaku. Nhưng tiền đạo Inter lại sút dội cột dọc trước mặt khung thành trống. Ngay sau đó, anh thêm lần nữa đánh đầu ra ngoài khi thủ môn đối thủ đă đứng nh́n.

Courtois lại liên tục cứu thua!

55' Thủ môn của Real Madrid có liên tiếp 2 pha cứu thua cho Bỉ sau những pha dứt điểm của Marcelo Brozovic hay Luka Modric. Croatia cho thấy họ chơi khoáng đạt và có tổ chức tốt hơn đối thủ, bất chấp việc chỉ cần kết quả ḥa là đi tiếp.

Courtois cứu thua

50' Mateo Kovacic tung cú dứt điểm nguy hiểm trong vùng cấm Bỉ nhưng thủ môn Courtois chơi xuất sắc. Croatia vẫn chơi nhỉnh hơn Bỉ về mặt thế trận và hệ thống, nhưng "Quỷ đỏ" có nhiều cái tên chất lượng hơn.

Lukaku đánh đầu nguy hiểm

49' Trung phong đang chơi cho Inter Milan lập tức để lại dấu ấn khi vào sân, với một pha bật cao đánh đầu về phía khung thành Croatia.

Hiệp 2 bắt đầu!

46' Tuyển Bỉ có sự thay đổi người khi Romelu Lukaku vào sân thay Mertens. Bỉ cần một chiến thắng bằng không họ sẽ bị loại với t́nh thế hiện tại.

Hiệp 1 kết thúc!

45+4' Hiệp 1 kết thúc với không có bàn thắng nào dành cho hai đội. Với kịch bản này, Bỉ sẽ phải nói lời chia tay World Cup khi ở trận đấu cùng giờ, Morocco đang dẫn Canada 2-1.

Hiệp 1 sẽ có 4 phút bù giờ

45+1' Thế trận giằng co giữa hai đội và Bỉ đang là những người sốt ruột hơn. Với kết quả này, họ sẽ là người bị loại khỏi World Cup 2022.

Bỉ thiếu sức sống

38' Croatia chơi nhỉnh hơn Bỉ kể từ đầu trận. De Bruyne và các đồng đội cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng xét tổng thể, họ thi đấu khá nhạt nḥa so với kỳ vọng.

Chuyên gia giận dữ với t́nh huống từ chối penalty của VAR

33' VAR gây khó hiểu khi bắt việt vị cầu thủ Croatia Nhà báo Ant Ashworth nói: "Luật là luật và đă được quy định rơ ràng, nhưng trong pha di chuyển đó, về cơ bản là cầu thủ Bỉ đă phạm lỗi với đối thủ trong khu vực vùng cấm. Phạt đền là quá rơ ràng. Anh ấy (Lovren) không đạt được lợi thế nào từ vị trí việt vị đó, thực sự. Tất cả những điều này đang tước đi rất nhiều niềm vui từ bóng đá".

Morocco dẫn trước Canada 2-0

27' Đại diện châu Phi coi như đặt một chân vào ṿng 16 đội World Cup 2022 sau khi ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Canada. Thậm chí, họ có khả năng cao giành ngôi đầu bảng nếu Croatia không thắng được Bỉ với tỷ số đậm.

Cận cảnh h́nh ảnh cầu thủ Croatia việt vị

24' Dejan Lovren là người bị xác định việt vị, khi di chuyển sớm trong t́nh huống dẫn đến pha bóng vừa qua. Tuy nhiên, h́nh ảnh 3D mô phỏng của công nghệ bắt việt vị bán tự động sau đó cho thấy sự khá khó hiểu khi không biết trung vệ Croatia việt vị phần nào của cơ thể.

Bỉ thoát penalty

15' Trọng tài Anthony Taylor xác định có pha phạm lỗi của Yannick Carrasco với Andrej Kramaric, nhưng VAR sau đó từ chối v́ lỗi việt vị của một cầu thủ Croatia trước đó.

Mertens bỏ lỡ cơ hội

14' De Bruyne có đường chuyền đặt Mertens vào tư thế đối mặt thủ môn, nhưng tiền đạo đang chơi cho Galatasaray lại sút lên trời.

Bỉ chơi thế nào khi không có Eden Hazard?

11' Việc HLV Martinez loại ngôi sao của Real Madrid v́ phong độ kém khiến Kevin De Bruyne, Dries Mertens và Yannick Carrasco trở thành niềm hy vọng của Bỉ. Họ sử dụng hệ thống 4-2-3-1, với Mertens chơi phía sau Trossard và thỉnh thoảng hoán đổi vị trí. De Bruyne di chuyển từ cánh phải và Carrasco ở bên trái.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-01-2022
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	521.jpg
Views:	0
Size:	207.1 KB
ID:	2146307   Click image for larger version

Name:	522.jpg
Views:	0
Size:	176.9 KB
ID:	2146308  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06568 seconds with 12 queries