Gia Bảo: Gia thế khủng, “hỗn” với Thành Lộc, ly hôn v́ đạp vợ trước đồng nghiệp chỉ v́ mang sai giày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gia Bảo: Gia thế khủng, “hỗn” với Thành Lộc, ly hôn v́ đạp vợ trước đồng nghiệp chỉ v́ mang sai giày
Bước qua cuộc hôn nhân, nam diễn viên sinh năm 1988 giờ dành hết t́nh thương cho con. Anh cảm thấy có lỗi v́ không thể cho con gái một gia đ́nh trọn vẹn và nh́n con lớn lên mỗi ngày.

Gia thế đáng gờm của Gia Bảo

Gia Bảo là một cái tên không quá xa lạ trong làng sân khấu và khá quen mặt với khán giả truyền h́nh. Anh gây ấn tượng với khuôn mặt tṛn trịa, thân h́nh mũm mĩm cũng nụ cười dễ mến.

Sở trường của Gia Bảo là diễn hài, anh thường đảm nhiệm các vai diễn hài hước, vui nhộn, tạo tiếng cười cho khán giả. Ngoài ra, anh cũng tham gia một vài vở cải lương, kịch nói.

Gia Bảo được biết đến với xuất thân bề thế, khi sinh gia trong một gia đ́nh có truyền thống nghệ thuật lâu năm, với cô bác họ hàng đều là những nghệ sĩ tên tuổi, thuộc hàng cây đa cây đề, đứng đầu giới nghệ sĩ miền Nam.

Được biết, gia tộc nhà Gia Bảo chính là gia tộc cải lương Thanh Minh – Thanh Nga, một trong những gia tộc cải lương lớn nhất, có truyền thống suốt 100 năm qua.



Cụ nội Gia Bảo chính là bà bầu Thơ, người phụ nữ quyền lực của giới nghệ sĩ sân khấu, được mệnh danh là “bầu của các ông bà bầu”.

Chồng của bà bầu thơ lại là nghệ sĩ Năm Nghĩa, người có công chỉnh lư bài Dạ cổ hoài lang từ ngũ cung thành bát cung, tạo tiền để trở thành bài vọng cổ như bây giờ. Hai vợ chồng cùng nhau gây dựng đoàn cải lương Thanh Minh lớn mạnh.

Ông nội Gia Bảo là NSƯT Bảo Quốc, một nghệ sĩ cải lương kiêm diễn viên sân khấu gạo cội, được nhiều người trong nghề kính trọng. NSƯT Bảo Quốc cũng quen mặt với khán giả truyền h́nh qua nhiều vai diễn đa dạng, từ bi tới hài.

Chị gái của NSƯT Bảo Quốc lại là nghệ sĩ Thanh Nga, huyền thoại cải lương từng nổi đ́nh đám khắp trong Nam ngoài Bắc khiến mọi nghệ sĩ đàn em phải kính nể. Em trai Bảo Quốc là nghệ sĩ Chí Tiên, em gái là Hồng Loan đều là những tên tuổi trong làng sân khấu cải lương, kịch nghệ.

Ngoài ra, Gia Bảo c̣n có bác ruột là NSƯT Hữu Châu, cha nuôi là Minh Nhí. Tất cả đều là những gương mặt vô cùng nổi tiếng của làng sân khấu kịch, thầy của nhiều thế thế hệ nghệ sĩ sau này.

Sinh ra trong một gia đ́nh bề thế, có truyền thống hoàng kim như vậy, Gia Bảo được tiếp thu mọi tinh hoa của nghệ thuật cải lương, sân khấu và gần như được trả thảm đỏ để bước vào nghề.

Chính v́ vậy, từ năm 14 tuổi, anh đă nổi tiếng với những vai diễn đầu tiên của ḿnh. Năm 2010, nam diễn viên được nhận giải thưởng Mai vàng lần đầu tiên. Năm 2016, anh giành giải thưởng quán quân của chương tŕnh Cười xuyên việt bản nghệ sĩ. Hiện anh đang là nam diễn viên hài cho sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

Những lùm xùm trong nghề và hai lần khiến bậc cha chú nổi giận

Tuy nhiên, thành công đến sớm khiến Gia Bảo trở nên bồng bột, ham chơi và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Bản thân anh cũng từng chia sẻ chính ḿnh cũng từng rất hối hận v́ những chuyện cũ đă qua. Anh nói tại chương tŕnh Chuyện của sao:

“Tôi vào nghề khá sớm, từ năm 13, 14 tuổi đă theo nghề. V́ vào nghề sớm và c̣n nhỏ nên tôi khá tự cao. Tôi biết gia đ́nh ḿnh toàn những người có tên tuổi lẫy lừng như ông nội Bảo Quốc, bác Hữu Châu, bà ba Thanh Nga, chú Hữu Lộc…

Trong đó, chú Hữu Lộc ngày ấy đang là giám đốc nhà hát Nụ Cười Mới.

V́ thế nên tôi càng tự cao tự đại, nghĩ ḿnh bước ra nghề đă có bao nhiêu cây đa cây đề đỡ cho. Nhưng tôi đă sai lầm. Gia đ́nh tôi, từ bác Hữu Lộc tới chú Hữu Châu đều có một tính cách là không bao giờ ưu ái cho con cháu nhiều. Họ chỉ giúp cần câu chứ không cho con cá”.

Một trong những chuyện khiến anh phải áy náy nhiều nhất là khiến NSƯT Thành Lộc nổi giận.

Cụ thể, cách đây nhiều năm, Gia Bảo đă vướng phải scandal sao chép câu ḥ, lời thoại trong kịch Tía ơi, má d́a của Thành Lộc khi tham gia một chương tŕnh truyền h́nh.

Hành động này khiến nhiều nghệ sĩ trong nghề bức xúc, bản thân NSƯT Thành Lộc cũng giận dữ viết lên trang cá nhân: “Thấy buồn! Scandal? Tác giả, đạo diễn, nhà hát, diễn viên c̣n sờ sờ ở đây. Vở diễn c̣n diễn hàng tuần ở Idecaf. Vậy mà, bị sử dụng 100% mà không hề xin phép? Từng cái nhấn, từng cách nhả chữ. Ôi trời ơi”.

Gia Bảo cho biết, ngay sau sự cố đó, anh đă xin lỗi NSƯT Thành Lộc nhưng nghệ sĩ rất giận. Anh nói: “Tôi nghĩ sự phản đối và giận của các cô chú ở sân khấu là đúng. Đây sẽ là bài học cho tôi và các bạn trẻ. Nếu tôi sáng suốt hỏi xin một tiếng th́ các cô chú không chỉ ủng hộ mà c̣n chỉ dạy thêm. Hai chú cháu vốn rất thân thiết. Bản thân tôi luôn yêu quư và thần tượng chú. Tôi mong chú Thành Lộc sẽ tha thứ cho ḿnh”.

Thời điểm đó, anh bị khán giả chỉ trích và cho rằng “hỗn” với tiền bối. Ngoài scandal với NSƯT Thành Lộc, Gia Bảo từng không ít lần dính phải lùm xùm đạo nhái, vi phạm bản quyền với các vở kịch như Ḷ heo quay (của ông bầu Phước Sang), Sui gia đại chiến.

Một lần khác, Gia Bảo tiếp tục khiến cố nghệ sĩ Chí Tài nổi giận bỏ về trước thái độ đối đăi của ḿnh trong một đêm diễn từ thiện.

Đạp vợ trước mặt đồng nghiệp chỉ v́ mang sai giày

Nên duyên với nhau từ sân khấu kịch Thế giới trẻ, Gia Bảo và Thanh Hiền về chung một nhà sau một thời gian t́m hiểu và gắn bó hơn 4 năm, có một cô con gái chung. Những tưởng hôn nhân hạnh phúc, tháng 11/2017, Gia Bảo thừa nhận đă ly hôn với Thanh Hiền. Được biết, anh từng mua nhẫn để cầu hôn lại nhưng vợ cũ vẫn cương quyết từ chối.

Không chỉ vậy, Gia Bảo c̣n liên tục dính những tin đồn không hay như không quan tâm, chăm sóc vợ con, thậm chí c̣n “tác động vật lư” khiến Thanh Hiền phải ôm con về nhà mẹ đẻ. Trước những tin đồn không hay, Gia Bảo vô cùng bức xúc và cho biết không hề có những chuyện như vậy, vợ chồng nào cũng có những sóng gió, căi vă nhưng anh chưa bao giờ đối xử như vậy với Thanh Hiền.

Nam diễn viên cũng thừa nhận nguyên nhân dẫn đến rạn nứt là do chính ḿnh gây ra. Anh không giữ được hạnh phúc gia đ́nh chỉ v́ sự nông nổi, vô tâm của ḿnh.

Trên sân khấu, anh là một nghệ sĩ hài hước, nhưng ngoài đời lại lạnh lùng, không quan tâm vợ con. Có những cuộc vui, anh quên mất cả mái ấm nhỏ bé của ḿnh ở nhà.

Anh kể, trong một lần đi diễn, Thanh Hiền v́ mang giày sai cho anh, không suy nghĩ nhiều, anh đă đạp thẳng vợ ra để mang giày kịp ra sân khấu. Hành động này được chứng kiến bởi nhiều người và sau lần đó Thanh Hiền cũng dứt khoát với cuộc hôn nhân này.

Trước đó, Gia Bảo gửi lời xin lỗi đến Thanh Hiền và nhận được sự thông cảm, chia sẻ từ vợ cũ. Anh giải thích: “Cổ mang giày cho em. Em đóng tuồng cổ mà, đôi hài nó rất cao mà dài, th́ cổ mang bị sai. Ở ngoài kia th́ tới em bước ra rồi. Phản ứng khi đó của ḿnh là đẩy ra để tự ḿnh mang cho đúng và để ḿnh có thể bước ra liền”.

Tưởng chừng giữ ḥa khí khi từng xuất hiện trong một chương tŕnh hậu ly hôn vậy nhưng không lâu sau Gia Bảo cũng lên tiếng tố người cũ “giật” sổ hộ khẩu, ngăn cấm cha con anh gặp nhau. Anh nhiều lần ẩn ư rằng chuyện hôn nhân cả hai chỉ có người trong cuộc mới hiểu rơ sự t́nh, không như những ǵ khán giả thấy.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-07-2022
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,206
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-12-07 at 3.30.17 PM.jpg
Views:	0
Size:	54.8 KB
ID:	2148723  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08502 seconds with 12 queries