Neymar sẽ tỏa sáng giúp Brazil đánh bại Croatia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Neymar sẽ tỏa sáng giúp Brazil đánh bại Croatia
Theo nhận định và dự đoán trận đấu ṿng tứ kết World Cup 2022 hôm nay của BLV Huy Phước, Neymar sẽ tỏa sáng với ít nhất 1 pha lập công để giúp Brazil đánh bại Croatia.
Vào lúc 22h tối nay 9/12, ṿng tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra trận đấu giữa Brazil và Croatia. Cùng đến với những nhận định của BLV Huy Phước (Truyền h́nh K+) về cuộc đọ sức này.

PV: Croatia đă thể hiên sự già dơ trong trận đấu ṿng 1/8 gặp Nhật Bản. Theo anh họ sẽ tiếp cận trận tứ kết với Brazil như thế nào?

BLV Huy Phước: Chúng ta hẳn c̣n nhớ trận chung kết World Cup 2018 giữa Croatia và Pháp. Khi đó Croatia đă làm nhiều người khá bất ngờ v́ lối chơi tấn công ngay từ đầu của họ. Tuy nhiên khi không thể có bàn thắng dẫn trước, Croatia đă lộ ra một vài điểm yếu. So với 4 năm trước, cỗ máy Croatia với trái tim là Luka Modric đă già yếu đi nhiều. Việc vượt qua Nhật Bản cũng có đôi phần may mắn.

V́ vậy, việc đối đầu với Brazil, một đội bóng ưa thích lối đá tấn công biểu diễn sẽ khiến Croatia phải bận tâm suy nghĩ. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, có lẽ Croatia nên nhập cuộc với thái độ thận trọng để tránh việc bị thủng lưới. Brazil không phải là một cỗ máy ghi bàn quá khủng khiếp nên lựa chọn pḥng ngự phản công sẽ là kim chỉ nam để có chiến thắng ở trận này.

PV: Brazil có chiến thắng thuyết phục ở ṿng 1/8 trước Hàn Quốc. Anh nhận định họ sẽ chơi tấn công ngay từ đầu trước Croatia hay thi đấu b́nh tĩnh, chờ thời cơ như các trận ṿng bảng?

BLV Huy Phước: Brazil trước mọi đối thủ họ luôn chơi tấn công. Không phải ngẫu nhiên đội tuyển vàng xanh được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch của World Cup năm nay. Tuy nhiên việc tiếp cận trận đấu thế nào lại phụ thuộc vào đối thủ. Brazil không ít lần bế tắc trước những đội bóng chơi pḥng ngự triệt để, áp sát nhanh và mạnh. Đó có thể không phải là lối chơi của Croatia, v́ vậy Brazil sẽ chơi tấn công ở mức vừa phải trong đầu hiệp 1, nếu họ thành công trong việc chọc thủng lưới đối phương sớm, Brazil sẽ trở nên thận trọng hơn. Trong khi nếu họ chưa thể có bàn thắng trong hiệp 1, áp lực sẽ đè nặng và buộc phải dồn dập trong hiệp 2.

PV: Theo anh, ngôi sao nào sẽ tỏa sáng ở trận đấu này, Neymar, Modric hay ngôi sao nào khác?

BLV Huy Phước: Sự trở lại của Neymar đă tạo ra sự khác biệt khi có tới 48 pha dứt điểm sau 2 trận nếu Neymar ở trên sân, họ ghi 6 bàn và thủng lưới 1.

Khi không có Neymar, Brazil dứt điểm 16 lần và chỉ ghi được 1 bàn, thủng lưới 1. Như vậy sức ảnh hưởng của siêu sao PSG vẫn là rất lớn.

Bàn thắng vào lưới Hàn Quốc là bàn thắng đầu tiên anh có được tại World Cup lần này, v́ vậy sự tự tin c̣n được nâng cao hơn nữa. Tôi nghĩ Neymar sẽ lên tiếng với ít nhất 1 bàn trận này.

Trong khi đó, Richarlison cũng là một trong những cái tên đáng chú ư khi đă ghi tới 3 bàn bằng những pha xử lí cực ḱ đẳng cấp và chất lượng. Đây cũng có thể là một trận đấu nữa tiền đạo của Tottenham sẽ tỏa sáng.

Bên phía Croatia, Luka Modric quá quen với các trận đấu với các đối thủ khó nhằn, anh vẫn sẽ là đầu tàu cho Croatia ở tuyến giữa, nhưng sự tỏa sáng của cầu thủ Real Madrid ở trận này sẽ chỉ khép lại ở những đường chuyền giữa sân.

PV: Anh dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với kết quả như thế nào, liệu trận đấu có phải bước sang hiệp phụ hay loạt luân lưu không?

BLV Huy Phước: 2-0 trong 90 phút sẽ là dự đoán của tôi cho trận đấu này. Tiếp tục là chiến thắng cho Brazil để họ tiến tới bán kết.

PV: Xin cảm ơn anh./.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-09-2022
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,440
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	53d476a953e4babae3f5.jpg
Views:	0
Size:	19.3 KB
ID:	2149557  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06646 seconds with 12 queries