Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu của người Đảng CH rất cao. Chỉ là rất nhiều trong số họ 'Đă Không Bỏ Phiếu Cho Ứng Cử Viên CH' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu của người Đảng CH rất cao. Chỉ là rất nhiều trong số họ 'Đă Không Bỏ Phiếu Cho Ứng Cử Viên CH'


Sau một màn tŕnh diễn đáng thất vọng khác dành cho các ứng cử viên đảng Cộng ḥa trong cuộc bầu cử Thượng viện Georgia vào thứ Ba, một số người bảo thủ - như Sean Hannity, Newt Gingrich và Kevin McCarthy - đă bắt đầu chỉ ra một thủ phạm đáng ngạc nhiên: đó là không tận dụng được việc bỏ phiếu sớm (v́ Trump tuyên bố không bằng chứng rằng bỏ phiếu bằng thư từ có gian lận).

Lư thuyết dường như cho rằng đảng Cộng ḥa đang thua v́ việc bỏ phiếu sớm đang mang lại lợi thế cho đảng Dân chủ. Nó diễn ra sau một cuộc tṛ chuyện tương tự sau cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ, khi một nhóm những người bảo thủ nói rằng đảng Cộng ḥa nên cần bắt đầu khuyến khích bỏ phiếu qua thư.

Nhưng khi có nhiều dữ liệu hơn về tỷ lệ cử tri đi bầu trong cuộc bầu cử năm nay, rơ ràng tỷ lệ cử tri đi bầu không phải là vấn đề chính mà các đảng viên Cộng ḥa phải đối mặt.

Ở tiểu bang này đến tiểu bang khác, dữ liệu cử tri đi bỏ phiếu cuối cùng cho thấy tỷ lệ những người Cộng ḥa đă đăng kư tham gia bầu cử cao hơn — và ở một số nơi, tỷ lệ này cao hơn nhiều — so với những người theo Đảng Dân chủ đă đăng kư, kể cả ở nhiều bang nơi các đảng viên Cộng ḥa phải chịu một số thất bại đáng xấu hổ nhất của họ.

Thay vào đó, các đảng viên Cộng ḥa nổi tiếng như Herschel Walker ở Georgia hoặc Blake Masters ở Arizona đă thua v́ các cử tri nghiêng về đảng Cộng ḥa đă quyết định bỏ phiếu cho đảng viên Dân chủ, ngay cả khi họ bỏ phiếu cho các ứng cử viên đảng Cộng ḥa vào Hạ viện Hoa Kỳ hoặc các cuộc chạy đua bỏ phiếu kín khác ở bang của họ.

Georgia là một ví dụ điển h́nh. Trong khi Walker có thể đổ lỗi cho tỷ lệ cử tri đi bầu v́ thể hiện kém cỏi của ông ấy vào tháng 11 và đầu tuần này, th́ các ứng cử viên Đảng Cộng ḥa khác dường như không gặp vấn đề ǵ cả. Thống đốc Brian Kemp hơn Stacey Abrams gần 8 điểm; Các ứng cử viên Đảng Cộng ḥa cho Hạ viện đă giành được nhiều phiếu bầu nhất trong cùng một ngày.

Tuy nhiên, dù sao th́ Thượng nghị sĩ Raphael Warnock đă thắng ở Georgia v́ một nhóm lớn cử tri sẵn sàng ủng hộ các đảng viên Cộng ḥa khác lại không sẵn sàng ủng hộ Walker.

Số liệu cuối cùng về cử tri đi bỏ phiếu cho thấy rơ ràng rằng các đảng viên Cộng ḥa - bao gồm cả Walker - đă được hưởng lợi từ tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu rất thuận lợi vào tháng trước. Không giống như những năm gần đây, các cử tri sơ bộ của Đảng Cộng ḥa có xu hướng bỏ phiếu nhiều hơn Đảng viên Đảng Dân chủ (với một tỷ lệ khiêm tốn). Trong khi đó, tỷ lệ cử tri da trắng vượt quá tỷ lệ cử tri da đen với biên độ lớn nhất kể từ năm 2006.

Chúng tôi đă quay lại và xem xét những người trả lời trong cuộc khảo sát của Times/Siena trước cuộc bầu cử của chúng tôi và đối chiếu họ với hồ sơ về tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu sau cuộc bầu cử. Chúng tôi thấy rằng những người được hỏi nói rằng họ ủng hộ Walker thực sự có nhiều khả năng bỏ phiếu hơn những người nói rằng họ ủng hộ Warnock.

Nhưng Walker vẫn thua.

Vào thứ Ba, Walker lại thua. Lần này, ông ấy thua tới 3 điểm - kém hơn 2 điểm so với tháng 11. Dữ liệu về số cử tri đi bầu cuối cùng sẽ không có trong vài tuần nữa, nhưng hiện tại có thể hợp lư để cho rằng Warnock đă hoạt động tốt hơn v́ số cử tri đi bầu ngày càng có lợi cho ông ấy hơn so với hồi tháng 11.

Nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là các đảng viên Đảng Dân chủ có số cử tri đi bầu lớn. Tất cả các đảng viên Cộng ḥa đang tranh cử vào chức vụ toàn tiểu bang - trừ Walker - có thể dễ dàng sống sót sau một cuộc bầu cử kém thuận lợi hơn 2 điểm.

Theo ước tính của chúng tôi, cuộc bầu cử năm 2022 thuận lợi hơn một số điểm đối với Đảng Cộng ḥa ở Georgia so với cuộc bầu cử năm 2020 - điều này cũng không tốt cho Đảng Dân chủ.

Bất kỳ lợi ích nào của đảng Dân chủ trong cuộc bỏ phiếu gần như chắc chắn không phải do bỏ phiếu sớm. Rốt cuộc, cuộc bầu cử này được tổ chức chỉ với một tuần bỏ phiếu sớm, trái ngược với ba tuần trong cuộc tổng tuyển cử. Số lượng cử tri trong Ngày bầu cử thực sự đă tăng lên trong ṿng bỏ phiếu. Tỷ lệ phiếu bầu trong Ngày bầu cử cũng vậy. Nhưng chính Đảng Dân chủ đă làm tốt hơn.

Georgia chỉ là một ví dụ về khoảng cách cử tri đi bỏ phiếu rộng hơn trên toàn quốc, bao gồm cả ở nhiều nơi mà đảng Cộng ḥa đổ lỗi cho việc bỏ phiếu sớm là nguyên nhân của những khó khăn của họ.

Lấy hạt Maricopa ở Arizona. Đây là quê hương của Phoenix và khoảng 70% cử tri của bang. Một số đảng viên Cộng ḥa nói - mà không có bất kỳ bằng chứng rơ ràng nào - họ đă chùn bước ở Arizona v́ một số cử tri Maricopa không thể bỏ phiếu tại các pḥng phiếu vào Ngày bầu cử, nhưng dữ liệu cử tri đi bầu cuối cùng cho thấy 75% đảng viên Cộng ḥa đă đăng kư đă đi bỏ phiếu, so với 69% của đảng viên Đảng Dân chủ . Điều đó đủ để tạo ra một khu vực bầu cử trong đó các đảng viên Cộng ḥa đă đăng kư đông hơn các đảng viên Dân chủ tới 9 điểm phần trăm. Tuy nhiên, các đảng viên Cộng ḥa như Masters và Kari Lake đă thua cuộc đua vào Thượng viện và thống đốc.

Hoặc xem xét Quận Clark ở Nevada. Ở đó, 67% đảng viên Cộng ḥa đă bỏ phiếu, so với 57% đảng viên Đảng Dân chủ, ngụ ư rằng đảng viên Cộng ḥa có thể đông hơn đảng viên Dân chủ trên toàn tiểu bang. Tuy nhiên, Đảng Dân chủ - Catherine Cortez Masto - đă thắng thế tại Thượng viện trong khi Đảng Cộng ḥa giành được chức thống đốc và cũng giành được nhiều phiếu bầu nhất cho Hạ viện.

Bất cứ nơi nào tôi t́m hiểu dữ liệu, tôi đều thấy một câu chuyện tương tự. Bạn có thể đọc các phân tích toàn diện về Bắc Carolina, Florida hoặc New York, tất cả đều cho thấy lợi thế đáng kể của Đảng Cộng ḥa.

Tại các bang quan trọng của Thượng viện được đề cập trong bài viết này, các ứng cử viên của Đảng Cộng ḥa đă nhận được nhiều phiếu bầu hơn so với các ứng cử viên của Đảng Dân chủ. Các cuộc thăm ḍ cuối cùng của Times/Siena cho thấy cử tri ở Pennsylvania, Georgia, Arizona và Nevada muốn đảng Cộng ḥa kiểm soát Thượng viện hơn.

Công bằng mà nói, cử tri ở những bang quan trọng này có lẽ thích quyền kiểm soát chính phủ của Đảng Cộng ḥa hơn, một phần không nhỏ là do có nhiều đảng viên Đảng Cộng ḥa đi bỏ phiếu hơn. Họ chỉ không t́m thấy các ứng cử viên Đảng Cộng ḥa mà họ muốn ủng hộ ở đầu bảng.

.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 12-09-2022
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	176.4 KB
ID:	2149579  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Gibbs (12-09-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07946 seconds with 12 queries