Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân nói về Messi trên sóng truyền hình gây tranh cãi dữ dội - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân nói về Messi trên sóng truyền hình gây tranh cãi dữ dội
Theo như ngay sau đó, Lan Ngọc và Thúy Ngân thừa nhận rằng không biết gì về bóng đá nên mong ngày hôm nay sẽ không chơi trò gì liên quan đến môn thể thao này. Dù Lan Ngọc và Thúy Ngân đã thừa nhận không biết gì về bóng đá nhưng cộng đồng mạng vẫn để lại nhiều bình luận chỉ trích.

Mới đây, chương trình "7 nụ cười xuân" tung clip ngắn thu hút sự chú ý của khán giả. Trong video, ngoài dàn cast chính là Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ và MC Trường Giang, chương trình*còn có sự tham gia của khách mời Cris Phan. Biết nam streamer thích bóng đá, Trường Giang đã hỏi một số kiến thức về môn thể thao vua.

Lan Ngọc và Thúy Ngân thừa nhận không biết gì về bóng đá*

Theo đó, anh quay sang hỏi Lan Ngọc: "Cristiano Ronaldo đá ở Việt Nam hay nước ngoài", sao phim "Gái già lắm chiêu" dễ dàng trả lời: "Nước ngoài".

Tiếp đó, Thúy Ngân được hỏi: "Lionel Messi đá cho câu lạc bộ nào, hiện tại ấy?". Lan Ngọc nhanh nhảu: "Messi không đá nữa mà. Em nhớ là Messi đưa cả gia đình lên nhận giải thưởng nên tưởng không đá nữa", khiến Trường Giang và Tiến Luật “cạn lời”. Thúy Ngân thì trả lời: "Em biết Messi vừa đoạt Quả bóng Vàng".

Tuy nhiên, khi được hỏi lần thứ mấy Messi đoạt giải thì cô nàng nói: "Lần thứ mười mấy", khiến dàn cast cười không ngừng. Trường Giang phải đỡ lời: "Quả bóng Vàng chứ quả cam, quả quýt đâu mà quả mười mấy em ơi".

Hai người đẹp liên tục nhầm thông tin về cầu thủ Messi*

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ được hỏi biết nhiều nhất về đội bóng đá nào, nữ diễn viên hài trả lời: "Em chỉ biết anh Huỳnh Đức và Hồng Sơn thôi". Lan Ngọc hỏi thêm: "Anh Huỳnh Đức mang màu áo số mấy?", liền bị Tiến Luật bắt bẻ: "Màu áo số mấy là sao em ơi?".

Ngay sau đó, Lan Ngọc và Thúy Ngân thừa nhận rằng không biết gì về bóng đá nên mong ngày hôm nay sẽ không chơi trò gì liên quan đến môn thể thao này.

Tuy nhiên, những phát ngôn của Lan Ngọc và Thúy Ngân vẫn nhận về nhiều tranh cãi: "Mất mặt quá", "Không biết thì im lặng*đi, còn nói nhiều", "Hài nhảm quá"... Bên cạnh đó, cũng có những bình luận cho rằng mọi người đang nói chuyện vui để tạo tiếng cười cho khán giả: "Mọi người thừa biết đa phần phụ nữ không giỏi về bóng đá, có gì là khó hiểu đâu mà ùa vào chửi người ta, tính kỳ ghê", "Từ lúc xem chương trình đến giờ thấy tập này hài*nhất", “Lan Ngọc hài hước quá”,...

Lê Bống gây tranh cãi khi tham gia talkshow về bóng đá

Trước Lan Ngọc và Thúy Ngân, từng có nhiều người đẹp Việt gây tranh cãi khi nói về bóng đá, trong đó đáng chú ý là hot girl Lê Bống. Xuất hiện trong talkshow "Bóng đá là số 1", 9X khẳng định mình là fan của môn thể thao vua. Tuy nhiên, người đẹp lại gây tranh cãi với phần “Nhìn hình đoán tên cầu thủ” khi lúng túng và sai nhiều trong việc nhận biết các ngôi sao túc cầu thế giới.

Đặc biệt,*khi hình ảnh Đặng Văn Lâm xuất hiện, Lê Bống liên tục nói “quen lắm”, “em thích anh này lắm” nhưng mãi vẫn không nhớ ra tên chàng thủ thành. Cô khẳng định, anh là “cầu thủ ghi bàn rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam”.

Cô không nhận ra thủ môn Văn Lâm*

Phát ngôn này của Lê Bống khiến MC ngỡ ngàng và phải đỡ lời.*Sau đó cô vội vàng nói lại là “đỡ rất nhiều bàn” nhưng vẫn không nói được tên của thủ môn. Sau khi phát sóng, số đông khán giả bày tỏ sự bất ngờ bởi Văn Lâm là thủ môn nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam, việc Lê Bống không nhận ra thủ thành 9X là một sai sót cơ bản.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-09-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (12-10-2022)
Old 12-10-2022   #2
llcccc
R3 Hảo Kiếm Khách
 
llcccc's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 416
Thanks: 0
Thanked 66 Times in 45 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 18
llcccc Reputation Uy Tín Level 1llcccc Reputation Uy Tín Level 1llcccc Reputation Uy Tín Level 1
Default

chuong trinh nay da nham roi cha cos loi gi cho nguoi xem ca do tao lao
llcccc_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07864 seconds with 12 queries