CĐV Brazil quá sốc khi đội nhà bị Croatia loại khỏi World Cup 2022 một cách đau đớn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CĐV Brazil quá sốc khi đội nhà bị Croatia loại khỏi World Cup 2022 một cách đau đớn
Cú sốc của CĐV Brazil. Sau trận đấu, nhiều CĐV tại Brazil bị sốc đến mức câm lặng khi chứng kiến đội tuyển quốc gia bị Croatia loại khỏi World Cup 2022 bằng loạt đá luân lưu.

Hành trình World Cup 2022 của Brazil khép lại một cách đau đớn trong trận đấu ngày 9/12, trước đối thủ được gọi là "Vua luân lưu". Croatia lần thứ tư liên tiếp thắng trong loạt sút luân lưu trong lịch sử các kỳ World Cup, đánh bại Brazil để bước vào bán kết.

Trước khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ ở Brazil tràn trề hy vọng vào chiến thắng của đội tuyển. Các CĐV mọi lứa tuổi ngồi chật kín quán bar, nhà hàng để theo dõi đội tuyển thi đấu. Hầu hết công ty đóng cửa sớm hoặc cho nhân viên nghỉ làm để xem bóng đá.

Ngồi theo dõi trận đấu tại một quán bar ở trung tâm Sao Paulo với chiếc mũ khổng lồ màu vàng xanh trên đầu, Sergio Faria, kỹ sư 34 tuổi, nói rằng anh rất bình thản trước giờ bóng lăn, trong đầu chắc chắn Brazil sẽ gặp Argentina ở bán kết.

Không khí lễ hội bùng nổ tại Sao Paolo và Rio de Janeiro sau khi Neymar ghi bàn đưa Brazil vượt lên dẫn trước trong hiệp phụ thứ nhất. Tuy nhiên, tâm trạng của họ nhanh chóng trở nên ảm đạm sau khi Croatia gỡ hòa ở những phút cuối hiệp phụ thứ hai.


CĐV Brazil an ủi nhau trên khán đài sân Education City sau thất bại của đội tuyển trước Croatia tại tứ kết, ngày 9/12. Ảnh: AFP.

Khi hai hiệp phụ kết thúc, Neymar lắc đầu. Đó có lẽ là thời điểm mà Brazil bắt đầu cảm thấy sợ hãi, trong giải đấu mà họ chơi thứ bóng đá được coi là đáng xem nhất.

Khi các cầu thủ Brazil đổ gục trên sân cỏ vì thất bại trong loạt đá luân lưu, các cổ động viên ở quê nhà cũng sững sờ, không tin vào cú sốc mà mình vừa trải qua.

Neyla Berle, 56 tuổi, rơi nước mắt sau trận đấu. CĐV cuồng nhiệt này ngồi bệt xuống vỉa hè tại quận Vila Madalena, nơi các quán bar dự kiến chơi nhạc samba suốt đêm nếu Brazil chiến thắng.

"Không thể tin nổi chúng tôi để họ ghi bàn gỡ hòa trong một đợt phản công, khi chỉ cách tấm vé vào bán kết vài phút", bà Berle nói. "Brazil đã có thể tránh được điều này".

Tại một lễ hội được tổ chức cho các CĐV trong thành phố, bầu không khí như trùng xuống. Giovana Arcanjo, 22 tuổi, buồn bã sau thất bại của đội tuyển, trong khi con gái cô bật khóc.

"Rất buồn. Con bé đã kỳ vọng rất nhiều. Màn hình khóa điện thoại của nó là hình chiếc cúp vô địch thế giới, ốp điện thoại in hình các cầu thủ", Arcanjo nói. "Chúng tôi nghĩ chức vô địch World Cup lần thứ 6 đang đến, nhưng không phải".

Nhiều người không thể tin được rằng ứng viên số một của giải đấu bị loại bởi đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Brazil từng 5 lần nâng cúp vô địch, song trong 4 kỳ World Cup gần nhất, đội bóng này đều rời giải ở tứ kết.

"Croatia chỉ sút trúng đích một lần, trong khi Brazil phung phí quá nhiều cơ hội. Đây là lần Brazil bị loại kỳ lạ nhất tôi từng nhớ", kỹ sư Faria nói. "Tôi không hiểu vì sao họ không chơi máu lửa hơn".

Một CĐV Brazil ngồi bệt xuống vỉa hè tại thành phố Rio de Janeiro sau thất bại của đội tuyển tại tứ kết trước Croatia ngày 9/12. Ảnh: AFP.

Bãi biển Copacabana cũng là một trong những địa điểm thu hút hàng chục nghìn CĐV Brazil tụ tập cùng theo dõi trận đấu. Lucas Santos, 45 tuổi, đã đến đây cùng hai con trai Eduardo và Henrique, 10 và 13 tuổi, với niềm hy vọng tràn trề.

Hai cậu bé đều rất hào hứng với lứa cầu thủ trẻ của Brazil và tin rằng họ sẽ mang về chức vô địch World Cup đầu tiên cho đất nước kể từ năm 2002.

"Tôi từng hai lần chứng kiến Brazil giành ngôi vô địch World Cup, nhưng thật đau lòng khi các con tôi phải thấy thất bại này của đội tuyển. Tôi đã hy vọng chúng có thể trải qua cảm xúc của tôi thời đó, nhưng không thành", Santos nói.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-10-2022
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	66.4 KB
ID:	2149992   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	81.1 KB
ID:	2149993  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07355 seconds with 12 queries