Tỷ phú Mỹ chi 2 triệu USD một năm để cải lão hoàn đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tỷ phú Mỹ chi 2 triệu USD một năm để cải lão hoàn đồng
Bryan Johnson, tỷ phú công nghệ Mỹ, 45 tuổi, chi khoảng 2 triệu USD mỗi năm để có thể chất và ngoại hình của chàng trai 18 tuổi.

Với những thói quen ổn định, Johnson cho biết anh sở hữu "trái tim của một người 37 tuổi, làn da của người 28 tuổi, dung tích phổi và thể lực của thanh niên 18 tuổi". Để đạt được điều đó, anh lập một đội gồm 30 bác sĩ và chuyên gia sức khỏe giám sát các chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện của bản thân. Mục tiêu cuối cùng của Johnson là đảm bảo tất cả cơ quan như não, gan, thận, răng, da, tóc, dương vật và trực tràng hoạt động tốt như thanh niên.

Johnson thiết lập chương trình có tên Project Blueprint, yêu cầu anh tuân thủ chế độ ăn thuần chay nghiêm ngặt, nạp 1.977 calo cùng tập thể dục một giờ mỗi ngày. Anh cũng tập luyện cường độ cao ba lần một tuần, đi ngủ vào một khung giờ cố định.

"Những điều tôi làm nghe có vẻ cực đoan, nhưng tôi đang cố gắng chứng minh rằng bạn có thể ngăn ngừa lão hóa và các tác động có hại đến bản thân", Johnson nói.

Thông thường, anh thức dậy vào 5h sáng, uống 20 loại thực phẩm chức năng, tập thể dục một tiếng, sau đó uống nước trái cây có chứa creatine và collagen peptide, đồng thời đánh răng bằng dầu cây trà và gel chống oxy hóa.

Trước khi đi ngủ, Johnson đeo kính ngăn ánh sáng xanh trong hai giờ. Anh cũng liên tục theo dõi các dấu hiệu sinh tồn của mình, khám sức khỏe hàng tháng, thực hiện siêu âm chụp cộng hưởng từ, nội soi và xét nghiệm máu để duy trì kết quả.

Để phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, Johnson thoa 7 loại kem hàng ngày, lột da bằng axit và trị liệu laser hàng tuần. Nhằm cải thiện khả năng nghe của tai trái, vốn bị ảnh hưởng bởi những chuyến đi săn thời thơ ấu, anh thực hiện liệu pháp âm thanh, kiểm tra giới hạn tần số có thể nghe được, sau đó tạo ra các trường âm không nghe được để kích thích tế bào trong tai và não bộ. Anh cũng cân, đo chỉ số, lượng mỡ cơ thể, đường huyết và nhịp tim hàng ngày.


Một bước trong liệu trình chống lão hóa da của Bryan Johnson. Ảnh: Bryan Johnson

Jeff Toll, một bác sĩ nội khoa thuộc nhóm của Johnson, cho biết: "Tôi từng điều trị cho các vận động viên và người nổi tiếng Hollywood. Chưa ai vượt quá giới hạn của Bryan".

Johnson tâm sự trước đó, anh từng bị thừa cân, trầm cảm và gần như muốn tự tử. Đây là hậu quả của tình trạng căng thẳng tích tụ sau nhiều giờ làm việc liên tục. Kể từ khi thay đổi lối sống và tuân thủ chế độ nghiêm ngặt, cuộc sống của anh cải thiện theo hướng tích cực hơn.

Oliver Zolman, bác sĩ 29 tuổi đang đứng đầu nhóm y tế của Johnson, cho biết mục tiêu của ê kíp là chứng minh con người có thể giảm 25% tuổi thọ y tế của các cơ quan.

"Cuối cùng, về mặt lâm sàng, chúng ta có thể thấy Bryan đã tạo nên sự khác biệt. Quy mô ảnh hưởng của nó lớn đến mức vượt xa những gì có thể xảy ra về mặt di truyền", Zolman nói.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-27-2023
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	175.4 KB
ID:	2170078  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07066 seconds with 12 queries