4 phép thuật tưởng 'vô dụng' nhưng lợi hại vô cùng của Tôn Ngộ Không - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 phép thuật tưởng 'vô dụng' nhưng lợi hại vô cùng của Tôn Ngộ Không
Những phép thuật tưởng chừng rất đỗi bình thường và không có tác dụng gì cao siêu, thậm chí còn mờ nhạt tới mức khán giả chẳng ai nhớ tới. Nhưng thực chất những phép thuật này lại được Tôn Ngộ Không yêu thích nhất.

Tây Du Ký 1986 là bộ phim đưa Tôn Ngộ Không trở thành hình tượng nhân vật được yêu mến qua nhiều thập kỉ. Như chúng ta đã biết, Tôn Ngộ Không là đại đồ đệ của Đường Tăng có 72 phép thần thông, giúp sư phụ nhiều lần thoát khỏi tay yêu quái.

Sau 35 năm công chiếu, giờ đây khi nhắc lại, rất ít khán giả có thể gọi tên những phép thuật được Tề Thiên Đại Thánh yêu thích và sử dụng thường xuyên.


1.Ký tượng: Gửi gậy. Đây là phép thuật vô cùng đơn giản giúp Tôn Ngộ Không hóa nhỏ bảo bối Gậy Như ý và gài lên tai khi không cần sử dụng. So với những phép thuật cưỡi mây gọi gió khác thì Ký tượng chẳng có gì là lợi hại nhưng lại là phép thuật giúp ích cho Tôn Ngộ Không nhất.

Gậy Như ý vốn là một bảo bối được Tôn Ngộ Không nâng niu nhưng trên đường thỉnh kinh không thể lúc nào cũng vác theo cây gậy lớn bên mình được.

Vì vậy, việc biến nhỏ Gậy Như ý gài lên tai thực tế lại là một phép thuật tiện lợi giúp Tôn Ngộ Không vừa bảo quản được vũ khí mà vẫn có thể làm nhiều việc khác.

2. Khí Cấm: Có thể không cần hô hấp không khí mà vẫn sống được. Khí cấm là phép thuật đã giúp Tôn Ngộ Không lên trời, xuống biển, đi mây, về gió mà không cần lo ngại vấn đề gì.

Nếu là một người bình thường khó có thể nhịn thở lâu dưới đáy biển hay cũng mất nhiều thời gian thích nghi với không khí loãng trên cao. Nhưng nhờ có Khí cấm, Tôn Ngộ Không có thể thoải mái di chuyển khắp nơi mà không gặp vấn đề hô hấp.

3. Tri Thì: Có thể tự biết được thời gian giống như có mang theo đồng hồ. Phép Tri Thì giúp Tôn Ngộ Không có thể biết được thời gian chính xác mà không cần theo dõi bất cứ thứ gì.

Đây là loại pháp thuật giúp ích rất nhiều cho Tôn Ngộ Không trong khi giao đấu với kẻ địch.

Cụ thể, nhờ nắm rõ thời gian mà y có thể điều chỉnh lịch trình và chăm sóc bữa ăn, giấc ngủ cho sư phụ và các sư đệ, đảm bảo sức khỏe để phục vụ cho với hành trình thỉnh kinh dài đằng đẵng.

4. Thức Địa: Có thể tự nhận biết được địa điểm giống như có mang theo bản đồ. Thức Địa giúp Tôn Ngộ Không nắm bắt rõ không gian, biết chính xác vị trí đang đi hoặc cần đi. Loại pháp thuật này giúp cho y có thể xác định được vị trí và con đường di chuyển. Nhờ đó, có thể tránh bị lạc đường, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Thức địa đôi khi còn được Tôn Ngộ Không dùng cùng lúc với phép Thỉnh tiên để hỏi ý kiến Thổ Địa hoặc các vị thần tiên khác về nguồn gốc, tội ác cũng như sức mạnh của mỗi loại yêu quái gặp phải trên đường thỉnh kinh.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-31-2023
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,412
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60c6fc20ed6d04335d7c.jpg
Views:	0
Size:	50.7 KB
ID:	2171930  
TinNhanh247 is_online_now
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05539 seconds with 12 queries