Clip Trấn Thành bị đánh, mắng té tát ở hậu trường phim 300 tỷ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Clip Trấn Thành bị đánh, mắng té tát ở hậu trường phim 300 tỷ
Theo như clip Trấn Thành gây chú ư khi đăng tải đoạn clip hậu trường của phân cảnh căng thẳng trong phim. Nam MC bị Lê Giang đánh đến điêu đứng, chửi té tát mới đây trên trang Facebook hơn 18 triệu người theo dơi, vừa được Trấn Thành chia sẻ đoạn hậu trường cảnh tranh căi trong "Nhà bà Nữ" gây chú ư mọi người.

Clip kéo dài hơn 1 phút cho cho thấy diễn xuất thực lực của dàn cast "Nhà bà Nữ" và khả năng thị phạm, nhiệt huyết với từng cảnh quay của nam MC 8X. Theo đó, đây là cảnh bà Nữ (Lê Giang) nổi cơn thịnh nổ với Phú Nhuận (Trấn Thành) khi phát hiện anh thông đồng, tiếp tay với Nhi (Uyển Ân) cho cô nghỉ học, qua lại với John (Song Luân).

Trấn Thành rất tâm huyết với từng cảnh quay

Trước khi bấm máy, Trấn Thành với vai tṛ đạo diễn đă thị phạm và tập kỹ lưỡng với diễn viên. Anh dặn ḍ chi tiết từng người phải làm ǵ, phản ứng ra sao, thoại đến đoạn nào. Thậm chí, anh yêu cầu Lê Giang cứ đánh anh thật để lấy cảm xúc đúng.

Ngay cả khi góc máy chỉ lấy cận cảnh Lê Giang, Trấn Thành cũng sẵn ḷng ngồi xuống tái dựng lại t́nh huống bằng giọng của ḿnh để đồng nghiệp dễ dàng tưởng tượng ra bầu không khí chung và nuôi được cảm xúc khi diễn. Với "Nhà bà Nữ" Trấn Thành vừa giữ vai tṛ NSX, đạo diễn và diễn viên, thế nên trách nhiệm càng cao. Anh như “phân thân” trên set quay. Ở mỗi vai tṛ sao nam này đều cho thấy sự tận tâm và tận t́nh của ḿnh. Anh tỉ mỉ và chỉn chu trong từng biểu cảm, lời thoại, hành động để cho ra một tác phẩm tốt nhất có thể.

Trước đó, trong dự án "Bố già" bản webdrama và điện ảnh ông xă Hari Won cũng được đồng nghiệp nhận xét là người nghiêm khắc, khó tính thậm chí là mắng diễn viên nếu diễn chưa đạt.

Trấn Thành chịu đánh thật để cảnh quay được chân thật nhất

Lê Giang cho thấy diễn xuất ấn tượng, "một đúp ăn ngay" của ḿnh. Cô vừa đánh, mắng xa xả vào mặt Trấn Thành vô cùng nhập vai.

Ở những lần quay sau, nữ diễn viên thỉnh thoảng vấp thoại. Trước đó, sao nữ cũng từng chia sẻ khi được Trấn Thành mời tham gia dự án, nỗi lo lớn nhất của cô nằm ở phần thoại v́ bản thân có tật "bí văn", diễn đạt kém. Nhiều khi đang đóng, diễn viên quên thoại, khiến ê-kíp phải quay lại từ đầu.

Tuy nhiên cũng nhờ sự khắt khe của Trấn Thành mà vai diễn của Lê Giang nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn lẫn công chúng. Cô cũng chia sẻ mang ơn Trấn Thành v́ giúp chị có vai hay nhất sự nghiệp ở tuổi 51.

Lê Giang được khen ngợi về diễn xuất trong phim

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi các diễn viên và phim. Nhiều người c̣n cho hay sẽ đi xem lần hai hoặc đưa bố mẹ, người yêu đi xem cùng. "Bộ phim khiến ḿnh vừa khóc vừa cười, đang cười mà nước mắt lại rơi", "Xem đoạn này đỉnh thật sự luôn", "Chị Lê Giang diễn tốt quá, nữ chính là đúng rồi", "Người có tài, làm từ cái tâm, ắt sẽ có tầm, phim hay lắm mọi người ơi", "Thương ông Nhuận ghê",... là những b́nh luận dưới bài đăng.

Hiện tại, "Nhà bà nữ" đă đạt doanh thu 296 tỷ (theo Box Office Vietnam, đơn vị thống kê doanh thu độc lập theo thời gian thực), thu hút hơn 3 triệu khán giả ra rạp sau 11 ngày công chiếu. Với những phản hồi tích cực và những thành tích đạt được trong thời gian vừa qua, “Nhà bà Nữ” được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục doanh thu của “Bố già” (đạt doanh thu hơn 420 tỷ).

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-01-2023
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	227.6 KB
ID:	2172762  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06792 seconds with 12 queries