Marjorie Taylor Greene phàn nàn về mức lương Dân biểu Quốc hội $174.000 USD/năm của ḿnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Marjorie Taylor Greene phàn nàn về mức lương Dân biểu Quốc hội $174.000 USD/năm của ḿnh


Đại diện Đảng Cộng ḥa Marjorie Taylor Greene của Georgia tuần này đă thảo luận về công việc khó khăn khi là thành viên của Quốc hội. Cùng với thời gian công việc lấy đi của gia đ́nh, Greene cho biết sự sa sút là do bị cắt giảm lương.

Greene đă đưa ra nhận xét khi xuất hiện trên chương tŕnh của nhà báo Glenn Greenwald phát sóng trên Rumble. Cuộc phỏng vấn đă đề cập đến các chủ đề như cuộc chiến ở Ukraine và cuộc đấu tranh kéo dài gần đây để bầu ra một người phát ngôn mới của Hạ viện trước khi Greene đưa ra một số phàn nàn cá nhân.

Greene cho rằng tổn thất tài chính là một trong những khía cạnh tiêu cực trong vai tṛ người đại diện của cô. Theo hồ sơ chính thức, các thành viên b́nh thường của Quốc hội kiếm được 174.000 đô la một năm.

Greene, người từng sở hữu một pḥng tập thể dục, cho biết: "Trở thành thành viên của Quốc hội đă khiến cuộc sống của tôi trở nên khốn khổ. Tôi đă kiếm được nhiều tiền hơn trước khi đến đây. Tôi đă mất tiền kể từ khi đến đây". Newsweek không thể xác minh độc lập mức lương trước đây của cô ấy.

Greene cũng nói về tính chất tốn thời gian của việc tham gia Quốc hội, lưu ư rằng công việc của cô ấy chiếm "quá nhiều" thời gian.

"Nó đă trở thành thực tế quanh năm," cô nói. "Và đối với những người trong Hạ viện chúng tôi, chúng tôi phải tranh cử vào Quốc hội hai năm một lần. V́ vậy, thực tế là bạn đang vận động tranh cử gần như toàn bộ thời gian mà bạn ở đây với tư cách là người đại diện."

Greene nói với Greenwald rằng cam kết về thời gian như vậy dẫn đến việc nhiều nhà lập pháp rơi vào t́nh trạng mà cô ấy nói giống như một "câu lạc bộ xă hội ở đây tại Washington, DC."

Cô ấy cũng đề cập rằng cô ấy đă bị mọi người quấy rối do tính chất công việc của ḿnh.

Greene nói: “Tôi có những người đến gặp tôi và bất ngờ nói những điều điên rồ với tôi ở những nơi công cộng mà họ tin bởi v́ họ đọc nó trên internet hoặc xem nó trên một số chương tŕnh tin tức về tôi.

Ở những nơi khác trong cuộc phỏng vấn, nữ dân biểu đă đi vào chi tiết về sự ủng hộ của bà đối với cựu Tổng thống Donald Trump.

“Tôi có quan điểm Nước Mỹ Trên hết v́ cuộc sống của tôi, v́ kinh nghiệm sống của tôi, và đó là lư do tại sao tôi ủng hộ Tổng thống Trump,” Greene nói. "Nhiều thập kỷ trước, các nhà lănh đạo ở Washington đă liên kết với các tập đoàn lớn và bắt đầu thực hiện các thỏa thuận thương mại. Đây là điều đă dẫn đến nhiều công việc sản xuất của chúng tôi, công việc cổ cồn xanh, được gửi ra nước ngoài, nơi họ bắt đầu sản xuất hàng hóa."

Cô ấy nói, kết quả là "nhiều loại công việc tuyệt vời của Mỹ đă biến mất" để giờ đây "nước Mỹ ở thị trấn nhỏ ngày nay đang phải chịu đựng."

Cô ấy tiếp tục: "Khi Tổng thống Trump tranh cử tổng thống vào năm 2016, đó là điều mà ông ấy hiểu và nói về, và đó là lư do tại sao những người Mỹ b́nh thường—những người như tôi và mọi người trên khắp nước Mỹ—ủng hộ thông điệp Nước Mỹ Trên hết của ông ấy."

Greene tiếp tục nói rằng cô ấy chia sẻ thông điệp giống như Trump.

"Tôi tin rằng chúng ta phải đấu tranh cho những người Mỹ b́nh thường. Chúng ta phải đấu tranh để hồi sinh nước Mỹ ở thị trấn nhỏ. Chúng ta phải đấu tranh để mang lại hy vọng. Chúng ta phải đấu tranh để mang lại việc làm," cô nói.

Newsweek đă liên hệ với Greene để b́nh luận.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-03-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	AA172gB3.jpg
Views:	0
Size:	73.7 KB
ID:	2173752  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Gibbs (02-04-2023)
Old 02-03-2023   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Marjorie Taylor Greene phàn nàn về mức lương Dân biểu Quốc hội $174.000 USD/năm của ḿnh
Vậy th́ nhập chung với Trump tranh cử PTT, nhờ Putin gian lận giúp cho.

Rồi Trump sẽ làm TT không lương và lấy lương đó trao lại cho mụ Greene này, xong chuyện.

Ngồi chơi ăn hại rồi nói láo cho cố vô, mà cũng giăy lạch bạch đ̣i hỏi cho nhiều.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
Gibbs (02-04-2023)
Old 02-03-2023   #3
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,100
Thanks: 1
Thanked 835 Times in 478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Greene cũng nói về tính chất tốn thời gian của việc tham gia Quốc hội, lưu ư rằng công việc của cô ấy chiếm "quá nhiều" thời gian.
Cô ây' lam` nhiêu` tiên` hơn trươc' luc' đên' đây , cac' nha` bao' chăc' chăn' sẻ tim` hiêủ cô ây' lam` gi` ma` nhiêu` tiên` hơn $ 174 / year ? ? ? hay lại la`tiêp' tục nổ bự
binhvy_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to binhvy For This Useful Post:
Gibbs (02-04-2023)
Old 02-04-2023   #4
8 tàng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 799
Thanks: 730
Thanked 729 Times in 385 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 226 Post(s)
Rep Power: 6
8 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Marjorie Taylor Greene phàn nàn về mức lương Dân biểu Quốc hội $174.000 USD/năm của ḿnh
Có biết là mới đây Maga chửi chuyện nhân viên quốc hội được tăng lương không vậy ? Giờ chắc Maga ngậm miệng không chửi nữa rồi , v́ phe ta cũng đang hăm hở muốn được làm tay chân hưởng lộc của chủ quái vật....
8 tàng_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to 8 tàng For This Useful Post:
Gibbs (02-04-2023)
Old 02-04-2023   #5
mihauvuong
R3 Hảo Kiếm Khách
 
mihauvuong's Avatar
 
Join Date: Sep 2019
Posts: 252
Thanks: 7
Thanked 34 Times in 23 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 82 Post(s)
Rep Power: 5
mihauvuong Reputation Uy Tín Level 1mihauvuong Reputation Uy Tín Level 1mihauvuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Công nhận lương chỉ có nhiêu đó th́.. có ít thực chứ, v́ thua cả lương... “lính ṭ te” như tao....
mihauvuong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08390 seconds with 12 queries