Tuổi 53, ca sĩ Thúy Uyên vẫn mong có con với chồng Tây kém 13 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tuổi 53, ca sĩ Thúy Uyên vẫn mong có con với chồng Tây kém 13 tuổi
Ở tuổi 53, nữ ca sĩ Thúy Uyên tiết lộ luôn mong muốn có con chung chưa được như ư nguyện dù chồng không gây áp lực, nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được "lửa hôn nhân" sau 10 năm kết hôn với chồng Tây.

Ca sĩ Thúy Uyên từng đổ vỡ với "chồng ta" trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 10 năm qua với chồng Tây kém 13 tuổi. Mới đây, xuất hiện trong "Ai cũng có thể" (VTV3), cùng với sự dẫn dắt của Á hậu/MC Thúy Vân, nữ ca sĩ đă chia sẻ về vấn đề áp lực sau kết hôn và cách giữ hạnh phúc gia đ́nh.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết điều quan trọng nhất để cả hai giữ được hạnh phúc gia đ́nh đến từ sự ḥa hợp của cả hai người. Khi đă có gia đ́nh, điều mà cô mong muốn nhất sau một ngày làm việc chính là được thấy chồng vui vẻ, con cái ngoan và học giỏi th́ bản thân người làm vợ, làm mẹ như cô đă hạnh phúc rồi.

Ca sĩ Thuư Uyên và Á hậu Thuư Vân chia sẻ về áp lực sau kết hôn và cách giữ hạnh phúc gia đ́nh.

Đồng t́nh với quan điểm của đàn chị, MC Thúy Vân cũng cho rằng để một cặp vợ chồng có thể sống bên nhau rất cần sự cố gắng của cả hai. “Trước khi kết hôn tôi là con người khác, luôn đặt bản thân lên trên hết. Nhưng sau khi kết hôn rồi th́ gia đ́nh luôn là ưu tiên hàng đầu đối với cô”, nàng hậu cho hay.

Bên cạnh đó, MC Thúy Vân cho rằng 3 năm đầu của hôn nhân sẽ rất khó khăn đối với một cặp đôi mới cưới. Đó là khoảng thời gian quyết định hôn nhân của cặp vợ chồng đó sẽ bền chặt hoặc là “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, Thuư Uyên lại khẳng định tất cả những cuộc hôn nhân mới khi người ngoài nh́n vào tưởng chừng như rất màu hồng, nhưng chỉ có những người trong cuộc mới biết chuyện ǵ đang xảy ra. “Bản thân Uyên đă từng bước qua những điều đó rồi. Đâu cần phải 3 năm, 3 ngày thôi đă có chuyện rồi”, nữ ca sĩ hài hước cho hay.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1970, dù là vợ chồng nhưng ai cũng có cuộc sống riêng của ḿnh trước khi kết hôn nên có những mối quan hệ bạn bè cần được duy tŕ. Chính v́ thế, mỗi khi chồng của cô đi hẹn ḥ với bạn, nếu không đi cùng th́ cô cũng sẽ tự t́m ǵ đó để làm cho bản thân vui. “Khi đă xác định là vợ chồng th́ bạn bè vẫn có thể là bạn bè nhưng không đi quá giới hạn là được”, Thúy Uyên nói thêm.
Bên cạnh đó, một trong những cách mà Thúy Uyên dùng để giữ và hâm nóng t́nh cảm gia đ́nh là cùng nhau đi du lịch. Cô nàng cho rằng sự thay đổi môi trường mới sẽ giúp làm mới cảm giác của cả hai, giúp họ thấy yêu nhau hơn. Tuy nhiên, những lúc điều kiện kinh tế không cho phép th́ có thể cùng nhau nấu cơm, cùng nhau làm việc nhà hoặc chở nhau đi chơi một ṿng thành phố để gắn kết t́nh cảm hơn. Đối với thành viên nhóm Techno, không có một quy chuẩn nào cho việc giữ ấm lửa gia đ́nh mà mỗi người sẽ có cho ḿnh một cách riêng.

Ngoài chuyện vợ chồng, Thúy Uyên cũng cho biết đứa con chính là sợi dây liên kết để kéo t́nh cảm vợ chồng lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, con cái đôi khi c̣n là “cái duyên” nhưng với những gia đ́nh luôn đặt vấn đề nối dơi tông đường lại vô t́nh trở thành áp lực cho người phụ nữ.

Thuư Uyên có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xă kém 13 tuổi dù đến nay cả hai chưa có con chung

Thúy Uyên hiện tại đă có một cô con gái với chồng trước và rất muốn có con với chồng hiện tại nhưng vẫn chưa được như ư nguyện. Dù chồng của nữ ca sĩ không đặt nặng vấn đề đó nhưng khi nh́n vào gia đ́nh của chồng, thấy được sự mong mỏi của cha mẹ th́ nữ ca sĩ cũng tự thấy áp lực muốn sinh cho chồng một em bé.

Thúy Uyên cũng tiết lộ khi ông xă thấy ḿnh quá cố gắng và tự tạo áp lực cho ḿnh trong việc muốn có con nên anh cũng đă nhiều lần khuyên cô không nên suy nghĩ về điều đó quá. “Ông xă Uyên nói rằng ḿnh đă có một cô con gái rồi, chăm sóc cho một đứa con thôi là được. Những lời chia sẻ của anh khiến cho Uyên thấy nhẹ ḷng và thoải mái tư tưởng. Uyên thấy ḿnh rất có phúc v́ được sống với một người như vậy”, nữ ca sĩ bộc bạch.
Ca sĩ Thúy Uyên được biết đến là thành viên đồng thời là người sáng lập nên nhóm nhạc Techno - một nhóm nhạc nổi tiếng vào những năm 90. Bên cạnh đó nữ ca sĩ nổi tiếng này c̣n gây ấn tượng khi tham gia vào diễn xuất đóng vai bà bói Bích Vân của nhóm "bà tám G7" trong bộ phim "Cô gái xấu xí". Ngoài ra, mới đây chị cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia vào chương tŕnh "Gương mặt thân quen" năm 2015 giành ngôi Á quân khi hóa thân thành ca sĩ Jennifer Lopez. Hiện tại, nữ ca sĩ này bên cạnh công việc đi hát của ḿnh chị cũng tập trung vào công việc huấn luyện viên thể dục tại nhà.

Năm 24 tuổi ca sĩ Thúy Uyên kết hôn với chồng đầu và có một cô con gái. Tuy nhiên gắn bó với nhau được 14 năm th́ cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi ly hôn, Thuư Uyên quen và đi đến hôn nhân với bạn trai ngoại quốc kém 13 tuổi. Tuy chênh lệch tuổi tác khá nhiều song mối quan hệ với người chồng mới này đều rất ḥa hợp và hạnh phúc.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-05-2023
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	89.0 KB
ID:	2174598  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05430 seconds with 12 queries