Gia đ́nh 3 người được t́m thấy đă chết trong hiệp ước tự sát rơ ràng đă 'rất tin tưởng' vào chiến thắng của Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gia đ́nh 3 người được t́m thấy đă chết trong hiệp ước tự sát rơ ràng đă 'rất tin tưởng' vào chiến thắng của Trump
Gia đ́nh 3 người được t́m thấy đă chết trong hiệp ước tự sát rơ ràng đă 'rất tin tưởng' vào chiến thắng của Trump, nghĩ rằng đó có thể là 'sự kết thúc' nếu ông ấy thua: báo cáo

Joshua Zitser
Mon, February 6, 2023 at 6:52 AM EST



Một gia đ́nh ba người đă được t́m thấy bị bắn chết ở sân sau Pennsylvania của họ vào tuần trước.

Cảnh sát mô tả đây là một hiệp ước tự sát, trích dẫn các tài liệu viết tay để lại.

Một người bạn của gia đ́nh cho biết họ là những người theo đạo Cơ đốc bảo thủ, những người "rất tin tưởng" vào chiến thắng của Donald Trump vào năm 2020.

Theo NBC News, một gia đ́nh ba người ở Pennsylvania được t́m thấy bị bắn chết ở sân sau nhà họ vào tuần trước trong điều mà cảnh sát gọi là một hiệp ước tự sát.

NBC News đưa tin, cảnh sát đă phát hiện ra thi thể của Morgan Daub, 26 tuổi và cha mẹ cô là James Daub, 62 tuổi và Deborah Daub, 59 tuổi, ở hạt York, Pennsylvania, sau khi những người hàng xóm yêu cầu kiểm tra phúc lợi.

Sở cảnh sát thị trấn West Manchester cho biết đây dường như là một "quyết định chung" để kết liễu cuộc sống của họ, trích dẫn các ghi chú được t́m thấy trong nhà của gia đ́nh, hăng tin cho biết.

Sở cảnh sát nói thêm rằng họ tin rằng Deborah Daub đă giết chồng ḿnh, sau đó bị con gái của họ giết chết bằng cách tự sát, đồng thời nói thêm rằng không có bằng chứng cho thấy có bất kỳ ai khác có liên quan, theo NBC News.

Thanh tra chính của vụ án, Timothy Fink, nói với hăng truyền thông địa phương York Dispatch rằng bộ đă đưa ra kết luận này từ những ghi chú viết tay do các thành viên trong gia đ́nh để lại, nhưng nói thêm: "Chúng tôi có thể không bao giờ biết chính xác ai đă bắn từng phát súng."

Một cuộc điều tra về những cái chết đă kết thúc, Fink cho biết, theo York Dispatch.

Theo những người biết gia đ́nh và đă nói chuyện với NBC News, họ là những người theo đạo Cơ đốc bảo thủ, những người thẳng thắn về niềm tin chính trị của họ.

Bret Stabley, người biết gia đ́nh khi họ thường lui tới cửa hàng của ông, cho biết Deborah Daub và con gái là những người ủng hộ "rất lớn" của cựu Tổng thống Donald Trump.

Theo NBC News, gia đ́nh "không bao giờ ngại cho bất kỳ ai biết niềm tin của họ là ǵ".

Một người hàng xóm, yêu cầu giấu tên, nói với hăng truyền thông rằng sân trước của gia đ́nh "rải rác" các biểu ngữ ủng hộ Trump và sau đó là các biển báo chống phá thai.

Stabley nói với NBC News rằng Deborah Daub và con gái của cô ấy "rất muốn Trump giành chiến thắng" trong cuộc bầu cử năm 2020, đồng thời nói thêm: "Giống như đây có thể là dấu chấm hết nếu ông ấy không làm như vậy."

Anh ấy nói rằng anh ấy đă ngừng gặp họ sau thất bại trong cuộc bầu cử của Trump.

Stabley cũng nói rằng cô con gái Morgan "rất nhu ḿ", đă được học tại nhà và thường được mẹ nói hộ, theo NBC News.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Christian Post, một người bạn thời thơ ấu đă mô tả Morgan lớn lên trong một "gia đ́nh Cơ đốc giáo rất nghiêm khắc", đồng thời nói thêm rằng cô ấy không được phép sử dụng mạng xă hội, có bạn trai hoặc đi chơi với bạn bè.

Thám tử chính, Fink, cũng nói rằng các tài liệu bị bỏ lại tại nhà của gia đ́nh cho thấy Morgan đă nói với mẹ cô rằng cô đang có "ảo giác thính giác" không được cải thiện, theo York Dispatch.

Đọc bài viết gốc trên Business Insider

https://www.yahoo.com/news/family-3-...115235690.html

tacrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
tacrang's Avatar
Release: 02-06-2023
Reputation: 24044


Profile:
Join Date: Apr 2007
Posts: 4,982
Last Update: 02-06-2023 : 16:34 Rating: None
tacrang_is_offline
Thanks: 1,064
Thanked 7,358 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 200 Post(s)
Rep Power: 23 tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
The Following 3 Users Say Thank You to tacrang For This Useful Post:
Gibbs (02-06-2023), meyeucon (02-08-2023), The.Cuong (02-06-2023)
Old 02-06-2023   #2
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,966
Thanks: 7,369
Thanked 4,170 Times in 1,633 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1109 Post(s)
Rep Power: 18
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

"Trong một cuộc phỏng vấn với The Christian Post, một người bạn thời thơ ấu đă mô tả Morgan lớn lên trong một "gia đ́nh Cơ đốc giáo rất nghiêm khắc", đồng thời nói thêm rằng cô ấy không được phép sử dụng mạng xă hội, có bạn trai hoặc đi chơi với bạn bè".


Mạng xă hội có thể tác hại nếu không xem xét các khía cạnh xác thực của sự lan truyền. Nhưng bên cạnh đó, nó cũng giúp cho người ta hiểu rơ hơn về những thông tin đúng hay trái chiều, để không bị mù quáng sống với niềm tin của những tuyên truyền độc hại !!
The.Cuong_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to The.Cuong For This Useful Post:
Gibbs (02-06-2023), meyeucon (02-08-2023)
Old 02-06-2023   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,018
Thanks: 0
Thanked 7,754 Times in 4,059 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2175 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Gia đ́nh 3 người được t́m thấy đă chết trong hiệp ước tự sát rơ ràng đă 'rất tin tưởng' vào chiến thắng của Trump
Cuồng trắng chết kiểu này tội nghiệp quá, bị Thánh thôi miên cho đến ngu đần.

Các bác cuồng mít dzàng có sẽ bỏ chút thời gian ghé thăm nhà để chia buồn với người đồng chí hay không?

Hỏi vậy thôi chứ chắc chắn họ đă đến rồi, chia buồn là chuyện nhỏ mà chôm lấy giấy tờ là chuyện lớn hơn, đem đi bầu cho Trump 2024.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
tacrang (02-06-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08982 seconds with 11 queries