Trump đă trả tiền cho nhóm nghiên cứu để điều tra gian lận bầu cử 2020, sau đó nổi điên và chôn giấu báo cáo khi họ không t́m thấy ǵ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump đă trả tiền cho nhóm nghiên cứu để điều tra gian lận bầu cử 2020, sau đó nổi điên và chôn giấu báo cáo khi họ không t́m thấy ǵ


Một báo cáo mới từ Washington Post tŕnh bày chi tiết một yếu tố chưa từng được biết đến trước đây trong nỗi ám ảnh về redux năm 2020 của cựu Tổng thống Donald Trump, mô tả một dự án nghiên cứu toàn diện mà ông đă ủy thác để phát triển bằng chứng về gian lận bầu cử - và phản ứng của ông khi các chuyên gia tư vấn không t́m ra khẩu súng hút thuốc mà ông làm như vậy. tha thiết mong muốn.

Trump đă không giấu giếm mong muốn công bố kết quả của cuộc bầu cử năm 2020 và tuyên bố ḿnh là người chiến thắng. Ông ta không bao giờ dao động trước những tuyên bố vô căn cứ về gian lận bầu cử, hầu như chỉ ủng hộ các ứng cử viên khác ủng hộ chủ nghĩa phủ nhận bầu cử của ông ta, và đă đi xa đến mức kêu gọi “chấm dứt” Hiến pháp Hoa Kỳ (không đề cập đến vai tṛ của ông ta trong truyền cảm hứng cho những kẻ bạo loạn ngày 6 tháng 1 ở Điện Capitol).

Theo Josh Dawsey của Post, chiến dịch tranh cử của Trump đă trả cho công ty nghiên cứu Berkeley Research Group thông qua một công ty con có tên là phí tư vấn Tư vấn và Tranh chấp Vịnh Đông, tổng cộng “hơn 600.000 đô la trong những tuần cuối cùng của năm 2020.” Thậm chí có thể đă chi tiêu nhiều hơn; các nguồn tin của Post cho biết các nhà nghiên cứu bên ngoài khác cũng được thuê.

Vậy Trump đă nhận được ǵ với hàng trăm ngh́n đô la của ḿnh? Các nguồn quen thuộc với công việc của Berkeley cho chiến dịch nói rằng “[một] cơn” các nhà nghiên cứu đă tham gia, bao gồm cả “các nhà kinh tế lượng”, những người đă sử dụng “số liệu thống kê để lập mô h́nh và dự đoán kết quả”, đào sâu vào “ít nhất một tá giả thuyết”.

Công việc nghiên cứu bao gồm Georgia, Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, Arizona và Nevada, t́m kiếm các trục trặc có thể xảy ra đối với máy bỏ phiếu, bằng chứng về tên của những người đă chết được sử dụng để bỏ phiếu và các yêu cầu khác nhằm chứng minh rằng các phiếu bầu ở các bang này lẽ ra phải được chuyển đến Trump thay v́ Joe Biden. (Mỗi tiểu bang này, ngoại trừ Nevada, đă bỏ phiếu cho Trump vào năm 2016 và chuyển sang màu xanh lam vào năm 2020.)

Như một nguồn mô tả nghiên cứu:

“Họ xem xét mọi thứ: thay đổi địa chỉ, người nhập cư bất hợp pháp, thu hoạch lá phiếu, người dân bỏ phiếu hai lần, máy bị can thiệp, lá phiếu được gửi đến địa chỉ bỏ trống đă được trả lại và bỏ phiếu,” một người quen thuộc với công việc này, giống như những người khác, cho biết. , đă phát biểu với điều kiện giấu tên để mô tả các cuộc họp và nghiên cứu riêng tư. “Nghĩa đen là bất cứ điều ǵ bạn có thể nghĩ đến. Cử tri đi bỏ phiếu bất thường, ngày sinh bất thường, cho dù người chết bỏ phiếu. Nếu có bất cứ điều ǵ dưới ánh mặt trời có thể được nghĩ ra, họ sẽ nh́n vào nó.”

Cựu tổng thống đă thua hơn 60 vụ kiện tại ṭa án, ở cả ṭa án tiểu bang và liên bang — nhiều vụ trong số đó được quyết định bởi các thẩm phán do Đảng Cộng ḥa chỉ định hoặc thậm chí do Trump chỉ định. Nhưng nghiên cứu của Berkeley chưa bao giờ được đưa vào bất kỳ hồ sơ ṭa án nào.

Dawsey viết: “Không có phát hiện nào được tŕnh bày trước công chúng hoặc trước ṭa, và đó là v́ một lư do rất rơ ràng: họ không thực sự t́m thấy ǵ cả.

Các nguồn tin nói với Post rằng các nhà nghiên cứu đă t́m thấy một số “dị thường về bỏ phiếu”, “các mẫu dữ liệu bất thường” và “một số trường hợp trong đó luật có thể đă bị vi phạm”, không trường hợp nào trong số đó được đánh giá là “đủ quan trọng để tạo ra sự khác biệt trong việc ai giành chiến thắng”. các cuộc bầu cử."

Nghiên cứu cũng được cho là đă vạch trần một số thuyết âm mưu của Trump mà ông ta đang rao bán về cuộc bầu cử, bao gồm cả những tuyên bố về gian lận máy bỏ phiếu và bỏ phiếu hàng loạt bởi những người đă chết.

Các quan chức cấp cao của Berkeley đă cung cấp thông tin tóm tắt cho Trump, chánh văn pḥng Mark Meadows của ông và một số cố vấn hàng đầu khác trong một cuộc gọi hội nghị vào tháng 12 năm 2020, theo Post, và nó không diễn ra tốt đẹp:

Meadows tỏ ra hoài nghi về những phát hiện và tiếp tục cho rằng Trump đă thắng. Trump cũng tiếp tục nói ḿnh thắng cử. Cuộc gọi ngày càng gây tranh căi, những người có kiến ​​thức về cuộc họp cho biết.

Bài đăng Nhóm nghiên cứu được Trump trả tiền để điều tra cuộc bầu cử năm 2020, sau đó nổi điên và báo cáo bị chôn vùi khi họ không t́m thấy ǵ xuất hiện lần đầu trên Mediaite.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-13-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	42.9 KB
ID:	2178344  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
meyeucon (02-14-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06871 seconds with 12 queries