George Santos khẳng định sẽ không bị ép buộc rời khỏi Quốc hội: 'Tôi KHÔNG lùi bước' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default George Santos khẳng định sẽ không bị ép buộc rời khỏi Quốc hội: 'Tôi KHÔNG lùi bước'


Nghị sĩ Cộng ḥa New York đầy tai tiếng George Santos đă khẳng định lại quyết tâm không bị buộc rời khỏi Hạ viện Hoa Kỳ, thề: “Tôi sẽ không rời đi, tôi không trốn tránh và tôi KHÔNG lùi bước.”

Santos đă tuyên bố sự thách thức của ḿnh trên Twitter vào thứ Ba.

“Tôi sẽ tiếp tục làm việc cho quận thứ 3th của New York và không có sự troll nào trên Twitter có thể ngăn cản tôi,” anh viết. “Tôi rất mong thực hiện được những ǵ cần phải làm, XONG!”

Nhiều đảng viên Cộng ḥa ở quận và tiểu bang của Santos cũng như trong Quốc hội, và hầu hết các đảng viên Dân chủ, thà rằng sự nghiệp của ông ở Hạ viện đă kết thúc, sau một loạt câu chuyện giật gân bất thường kể từ cuộc bầu cử của ông vào tháng 11.

Sơ yếu lư lịch của Santos đă được chứng minh là phần lớn bịa đặt. Những tuyên bố hoang đường về lịch sử gia đ́nh và sự nghiệp kinh doanh của anh ấy đă bị vạch trần, sự xuất hiện rơ ràng với tư cách là một nữ hoàng chèo kéo ở Brazil đă bị phơi bày. Anh ta đă bị buộc tội có hành vi tội phạm, một phần liên quan đến một tổ chức từ thiện được thành lập trên danh nghĩa để giúp đỡ những động vật bị nạn. Anh ta đă bị một cựu trợ lư buộc tội quấy rối t́nh dục.

Hồ sơ tài chính chiến dịch của Santos đang được điều tra. Tuần này, tờ New York Times đưa tin rằng 365.000 USD đă “mất tích”. Nguồn tài sản cá nhân của Santos cũng đang được điều tra, cũng như các hoạt động trong quá khứ dưới một cái tên khác, Anthony Devolder.

Hôm thứ Ba, Noah Bookbinder, chủ tịch của nhóm giám sát Công dân v́ Trách nhiệm và Đạo đức ở Washington, cho biết: “Hàng trăm ngh́n đô la chi tiêu hoàn toàn không giải thích được cho các quỹ tranh cử dường như là một vấn đề có khả năng trở thành vấn đề lớn đối với George Santos. Chúng tôi vẫn chưa biết, nhưng những chuyện như thế này thường dẫn đến tội ác.”

Dưới sự điều tra ở các cấp địa phương, tiểu bang, liên bang và quốc tế, ông Santos đă thừa nhận đă ngụy tạo lư lịch nhưng phủ nhận hành vi sai trái và liên tục nói rằng ông sẽ không từ chức.

Các đảng viên Đảng Dân chủ đă kêu gọi trục xuất Santos nhưng việc trục xuất khỏi Hạ viện là cực kỳ hiếm. Chỉ có năm đại diện từng bị trục xuất - ba người v́ chiến đấu cho quân miền Nam trong cuộc nội chiến.

Các nhà lănh đạo Đảng Cộng ḥa đă chấp nhận việc Santos rút lui khỏi hai nhiệm vụ trong ủy ban, một bước mà ông nói rằng ông đă thực hiện để tập trung phục vụ khu vực của ḿnh. Nhưng các nhà lănh đạo đảng đă không kêu gọi Santos từ chức, che đậy đằng sau các cuộc điều tra đang diễn ra về tài chính chiến dịch của ông.

Vào tháng 1, Santos đă ủng hộ Kevin McCarthy cho vị trí diễn giả Hạ viện thông qua 15 phiếu bầu do phiến quân cánh hữu ép buộc. McCarthy hiện dẫn đầu Hạ viện với đa số mong manh có nguy cơ bị giảm qua bất kỳ cuộc bầu cử đặc biệt nào ở New York.

Tuần trước, một nhóm cử tri của Santos's Queens và Long Island đă tập hợp ở Washington, kêu gọi ông từ chức.

Cùng ngày, tại bài phát biểu Thông điệp Liên bang của Joe Biden, Santos đối đầu với Mitt Romney, thượng nghị sĩ bang Utah và ứng cử viên tổng thống năm 2012 của Đảng Cộng ḥa.

Romney nói với các phóng viên rằng Santos là "một con chó con ốm yếu" và nói rằng anh ấy đă nói với anh ấy rằng anh ấy không thuộc về Quốc hội.

Santos cho biết đây "không phải là lần đầu tiên trong lịch sử tôi bị yêu cầu im lặng và đi ra phía sau pḥng, đặc biệt là bởi những người có xuất thân đặc quyền".

Một tuần sau, Santos vẫn bất chấp. Nhưng Ron Filipkowski, cựu công tố viên liên bang đă trở thành nhà b́nh luận chính trị, đă chỉ ra số phận bầu cử có thể xảy ra của anh ta - và số phận của các đảng viên Cộng ḥa hiện được coi là liên minh với anh ta.

“Ngay cả khi anh ấy sống sót đến năm sau,” Filipkowski viết, “anh ấy sẽ bị tiêu diệt ngay trong lần đầu tiên. Câu hỏi duy nhất bây giờ là anh ta sẽ hạ gục bao nhiêu đồng nghiệp [Đảng Cộng ḥa] của ḿnh trên đường ra đi.

“Mọi ứng cử viên Đảng Dân chủ nên chờ đợi bức ảnh [bức tranh] đó của đối thủ của họ với một George Santos đang mỉm cười.”

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-14-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	116.7 KB
ID:	2178899  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Old 02-14-2023   #2
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Chủ Tịch Hạ Viện, McCarthy và MAGA: "Chúng tôi cũng sẽ không bao giờ muốn bạn từ chức hoặc bị ép từ chức, v́ chúng tôi đang cần tất cả các láy phiếu của CH trong Hạ Viện và một là phiếu của bạn thôi cũng giá trị lắm (nhưng con người Sạo Láo th́ không giá trị mấy)"

CSVN hỏi: "Thế mà các bác cứ lói nà chỉ có Khỉ Trường Sơn chúng em 'khai man nư lịch' để được nàm 'đầy tớ cho Dzân' thôi à" "Thế th́ đám khỉ CH MAGA lầy th́ sao huh?"
Family Guy_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09648 seconds with 12 queries