Tucker Carlson đă nhắn tin cho nhà thực hiện CTŕnh của ḿnh rằng Trump là 'Nhà Vô Địch Thế Giới Không Thể Tranh Căi' về việc phá hủy mọi thứ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tucker Carlson đă nhắn tin cho nhà thực hiện CTŕnh của ḿnh rằng Trump là 'Nhà Vô Địch Thế Giới Không Thể Tranh Căi' về việc phá hủy mọi thứ
Tucker Carlson nói với nhà người thực hiện chương tŕnh của ḿnh rằng Trump là 'nhà vô địch thế giới không thể tranh căi' về việc phá hủy mọi thứ và có thể hủy hoại Fox News nếu nó không ủng hộ những lời nói dối trong cuộc bầu cử của ông ấy.



Tucker Carlson gọi Trump là "nhà vô địch thế giới không thể tranh căi" về việc phá hủy mọi thứ, theo một hồ sơ ṭa án mới.

Carlson đă nhắn tin cho nhà sản xuất của ḿnh sau cuộc bầu cử năm 2020 rằng Trump có thể "dễ dàng tiêu diệt" Fox News nếu "chúng ta chơi sai cách rồi".

Tin nhắn của Carlson được đưa ra sau khi Fox News châm ng̣i cho cơn thịnh nộ của Trump khi là người đầu tiên gọi Arizona cho Biden.

Hai ngày sau Ngày bầu cử 2020, người dẫn chương tŕnh của Fox News, Tucker Carlson, đă nhắn tin cảnh báo cho nhà sản xuất của anh ấy rằng quyết định của Fox New gọi bang Arizona cho Joe Biden vào đêm bầu cử có thể dẫn đến sự diệt vong cho mạng.

Đó là theo một hồ sơ ṭa án mới được công bố hôm thứ Năm. Tài liệu, một bản kiến nghị dài 200 trang để đưa ra phán quyết tóm tắt trong vụ kiện phỉ báng của Hệ thống bỏ phiếu Dominion chống lại Fox News, có nhiều đoạn trích và văn bản từ các nhân vật hàng đầu của Fox News bao gồm Carlson, Sean Hannity, Rupert Murdoch và những người khác.

Fox là mạng tin tức truyền h́nh cáp đầu tiên đưa tin về chiến thắng của Biden ở Arizona, khiến hàng loạt cuộc điện thoại và tin nhắn giận dữ từ những người trong phe ủng hộ Trump.

"Chúng tôi đă làm việc rất chăm chỉ để xây dựng những ǵ chúng tôi có," Carlson nhắn tin cho nhà sản xuất của ḿnh, Alex Pfeiffer, vào ngày 5 tháng 11 năm 2020, theo hồ sơ. "Bọn khốn đó đang hủy hoại uy tín của chúng ta. Điều đó làm tôi tức giận."

Carlson nói thêm rằng anh ấy đă nói chuyện với các nhà b́nh luận giờ vàng đồng nghiệp Laura Ingraham và Sean Hannity vài phút trước đó và họ "rất khó chịu."

"Tại thời điểm này, chúng tôi đang bị tổn thương bất kể điều ǵ," anh ấy viết, theo hồ sơ.

Pfeiffer trả lời rằng "nhiều người ở 'phe chúng tôi' hiện đang là những kẻ mị dân liều lĩnh."

"Tất nhiên rồi," Carlson viết. "Chúng tôi sẽ không đi theo họ." Anh ấy tiếp tục nói rằng Trump rất giỏi trong việc "phá hủy mọi thứ. Ông ấy là nhà vô địch thế giới không thể tranh căi về điều đó. Ông ấy có thể dễ dàng tiêu diệt chúng ta nếu chúng ta chơi sai."

Vào một thời điểm khác cùng ngày, Carlson nhắn tin rằng "chúng ta phải cực kỳ cẩn thận ngay bây giờ. Chúng ta có thể bị thương." Không rơ người nhận tin nhắn là ai.

Dominion đă trở thành tâm điểm cho các thuyết âm mưu liên quan đến cuộc bầu cử của Trumpworld ngay sau Ngày bầu cử năm 2020. “Vào ngày 11 tháng 11, Sean Hannity đă nhận ra vai tṛ quan trọng mà câu chuyện gian lận của Dominion sẽ đóng trong việc giành lại người xem,” hồ sơ hôm thứ Năm cho biết.

“Trong một tuần và một cuộc tranh luận, họ đă phá hủy một thương hiệu đă mất 25 năm để xây dựng và thiệt hại là không thể đo đếm được,” Hannity nói với Carlson và Ingraham vào ngày 12 tháng 11, một tuần sau cuộc gọi ở Arizona.

"Đó là phá hoại," Carlson trả lời, theo hồ sơ.

Người dẫn chương tŕnh cũng trở nên tức giận khi một phóng viên của Fox News kiểm tra tính xác thực một ḍng tweet của Trump cáo buộc Dominion gian lận bầu cử.

Phóng viên, Jacqui Heinrich, đă viết để đáp lại ḍng tweet của Trump rằng các quan chức bầu cử hàng đầu đă xác định "không có bằng chứng nào cho thấy bất kỳ hệ thống bỏ phiếu nào bị xóa hoặc mất phiếu bầu, thay đổi phiếu bầu hoặc bị xâm phạm theo bất kỳ cách nào."

Carlson đă bỏ ḍng tweet của Heinrich vào một cuộc tṛ chuyện nhóm với Ingraham và Hannity, theo hồ sơ, và nói với Hannity: "Làm ơn sa thải cô ta đi. Nghiêm túc đấy... Cái quái ǵ vậy? Tôi thực sự bị sốc... Nó cần phải dừng lại ngay lập tức, như tối nay. Nó đang gây tổn hại cho công ty. Giá cổ phiếu đang giảm. Không đùa được đâu."

Một trong những nhà sản xuất của Ingraham, Tommy Firth, có giọng điệu thẳng thừng hơn.

Firth đă viết cho Ron Mitchell, một giám đốc điều hành của Fox giám sát chương tŕnh của Ingraham, "Cái thứ chết tiệt này sẽ khiến tôi bị ph́nh động mạch chết tiệt - bao nhiêu lần tôi đă nói với Laura rằng đó là bs, cô ấy nh́n thấy những tấm áp phích chết tiệt và viết tweet về nó," theo một văn bản được biên tập lại một phần có trong hồ sơ.

"Đây là góc độ của Bill Gates/vi mạch để gian lận cử tri," Mitchell trả lời. Cuối ngày hôm đó, anh ấy quay lại với Firth, viết, "Mọi chuyện [với] bọn kook thế nào rồi?"

Trong một tuyên bố, người phát ngôn của Fox News cho biết trường hợp của Dominion là mối đe dọa đối với quyền tự do ngôn luận và công ty đă tŕnh bày sai bằng chứng mà họ thu thập được.

Người phát ngôn cho biết: “Dominion đă mô tả sai hồ sơ, các câu trích dẫn được lựa chọn sơ sài đă loại bỏ bối cảnh chính và đổ mực đáng kể vào những sự thật không liên quan theo các nguyên tắc chữ đen của luật phỉ báng”.

Dominion đă kiện Fox News v́ tội phỉ báng vào tháng 3 năm 2021, cáo buộc rằng mạng này đă đưa ra các thuyết âm mưu về công ty nhằm cố gắng giành lại những người xem không hài ḷng sau thất bại của Trump trong cuộc bầu cử.

Các luật sư của Dominion đă viết trong đơn kiện: “Do những cáo buộc sai trái do Fox phát đi tới hàng triệu gia đ́nh ở Mỹ, Dominion đă phải gánh chịu những tổn hại chưa từng có và tính mạng của các nhân viên của họ đă bị đe dọa”.

"Fox đă lấy một ngọn lửa nhỏ và biến nó thành một đám cháy rừng," vụ kiện của Dominion cho biết.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-17-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	46.1 KB
ID:	2180035  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08439 seconds with 12 queries