Kế hoạch mới của đảng Cộng Ḥa có thể khiến Trump không thể bước vào sân khấu tranh luận bầu cử sơ bộ đảng CH - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kế hoạch mới của đảng Cộng Ḥa có thể khiến Trump không thể bước vào sân khấu tranh luận bầu cử sơ bộ đảng CH


Một kế hoạch của Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng ḥa (RNC) yêu cầu các ứng cử viên Đảng Cộng ḥa tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 phải kư cam kết ủng hộ ứng cử viên cuối cùng của đảng đề cử có thể ngăn cản cựu Tổng thống Donald Trump bước vào sân khấu tranh luận.

Các đảng viên Cộng ḥa dường như vẫn c̣n chia rẽ về việc họ sẽ ủng hộ ai cho đề cử của GOP trong cuộc bầu cử năm 2024, nhưng RNC muốn đưa ra một quy tắc đảm bảo sự thống nhất giữa các đảng viên.

Một người quen thuộc với vấn đề này đă nói với Newsweek vào thứ Sáu rằng Ủy ban Thường vụ Tạm thời của RNC về Tranh luận Tổng thống sẽ họp vào tuần tới để chính thức đặt ra các quy tắc cho các cuộc tranh luận chính thức được phê chuẩn và thông qua một nghị quyết yêu cầu tất cả các ứng cử viên trong giai đoạn tranh luận sơ bộ chính thức phải tuyên thệ trước tiên. rằng họ sẽ ủng hộ ứng cử viên cuối cùng của GOP trong cuộc đua năm 2024.

Điều này có nghĩa là Trump, người đă tuyên bố tranh cử tổng thống vào tháng 11 năm 2022, có khả năng bị ngăn tham gia vào cuộc tranh luận nếu ông không ủng hộ ứng cử viên cuối cùng của đảng ḿnh.

Cựu tổng thống trước đó đă lưu ư rằng ông sẽ không cam kết ủng hộ ứng cử viên cuối cùng nếu đó không phải là ông, nói rằng sự ủng hộ của ông "sẽ phải phụ thuộc vào người được đề cử là ai", The Washington Post đưa tin hôm thứ Sáu.

Tuy nhiên, một số thành viên Đảng Cộng ḥa nói rằng họ sẽ không ủng hộ Trump với tư cách là ứng cử viên của Đảng Cộng ḥa.

Trong khi đó, Thống đốc New Hampshire Chris Sununu cho biết ông sẽ ủng hộ ứng cử viên cuối cùng nhưng bày tỏ sự chắc chắn rằng đó sẽ không phải là Trump, theo Post. Sununu gần đây đă thành lập một ủy ban gây quỹ mới để nhận các khoản quyên góp khi ông nhắm mục tiêu tranh cử tổng thống tiềm năng vào năm 2024, WBUR đưa tin trong tháng này.

Cựu Thống đốc Maryland Larry Hogan gần đây cũng đă tweet rằng ông "sẽ không cam kết ủng hộ" Trump, trong khi cựu Thống đốc Arkansas Asa Hutchinson nói rằng Trump không phải là người phù hợp cho tương lai của đất nước.

“Nói rơ ràng, quan điểm của tôi về Trump không thay đổi,” Hogan nói. "Trump sẽ không cam kết ủng hộ ứng cử viên Đảng Cộng ḥa và tôi cũng sẽ không cam kết ủng hộ ông ấy. Như tôi đă nhiều lần nói, tôi hoàn toàn mong đợi sẽ ủng hộ ứng cử viên Đảng Cộng ḥa—người mà tôi không tin sẽ là Trump."

Sự chia rẽ giữa các thành viên trong đảng đă gây lo ngại cho Chủ tịch RNC Ronna McDaniel, người đă nói trong một tuyên bố gửi qua email cho Newsweek rằng "RNC sẽ giữ thái độ trung lập trong cuộc bầu cử sơ bộ tổng thống của đảng Cộng ḥa và đó là lư do tại sao điều quan trọng là RNC phải đảm bảo một quy tŕnh công bằng và minh bạch. để các ứng cử viên Đảng Cộng ḥa tranh luận năm 2024."

"Sau cuộc bầu cử sơ bộ, điều cấp thiết đối với sức khỏe và sự phát triển của Đảng Cộng ḥa của chúng ta, cũng như của đất nước, là tất cả chúng ta phải cùng nhau đoàn kết và ủng hộ ứng cử viên của ḿnh để đánh bại Joe Biden và Đảng Dân chủ. Bằng cách giữ thái độ trung lập trong suốt quá tŕnh bầu cử sơ bộ, chúng tôi sẽ ở vị trí tốt nhất để đoàn kết đảng," McDaniel nói thêm.

Tuy nhiên, không phải đảng viên Cộng ḥa nào cũng đồng ư với kế hoạch của RNC là yêu cầu các ứng cử viên kư cam kết.

"Đối với những nhà lănh đạo như tôi, những người tin rằng Donald Trump không phải là hướng đi đúng đắn cho đất nước — và tôi đă nói cụ thể rằng ngày 6 tháng 1 đă loại ông ấy — điều đó chắc chắn sẽ khiến tôi gặp khó khăn khi đưa ra cam kết ḥa nhập toàn diện." Hutchinson cho biết, người đang khám phá một chiến dịch tiềm năng, theo Post.

Hutchinson được cho là đă nói chuyện với McDaniel về việc ông ấy phản đối kế hoạch và lập luận rằng GOP không nên áp dụng các bài kiểm tra giấy quỳ.

“Trong lịch sử, đảng của chúng tôi chưa từng tuyên thệ trung thành với đảng,” Hutchinson, người đang khám phá khả năng khởi động chiến dịch tranh cử vào tháng 4, theo Post cho biết.

Tháng trước, McDaniel kêu gọi sự đoàn kết giữa các đảng viên bất chấp sự phản đối của một số đảng viên Cộng ḥa đối với Trump.

"Chúng ta cần phải thoát ra khỏi sự thống nhất sơ bộ này," McDaniel đă nói vào tháng trước trong một cuộc phỏng vấn trên podcast Pḥng Chiến tranh của Steve Bannon. “Và chúng tôi có rất nhiều ứng cử viên tranh cử nói rằng, 'Tôi sẽ không bao giờ ủng hộ Trump', và nếu bạn chuẩn bị bước vào giai đoạn tranh luận này, bạn sẽ phải nói, 'Tôi sẽ ủng hộ ứng cử viên đó. '"

McDaniel nói thêm: “Chúng tôi không thể có một quy tŕnh tranh luận nghiêm ngặt và đưa ra một ứng cử viên và để bất kỳ ai nói, 'Tôi sẽ bỏ đi'.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-18-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	32.0 KB
ID:	2180395  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07042 seconds with 12 queries