Bác sĩ pháp y lư giải động cơ hành vi man rợ trong vụ án mạng Thái Thiên Phượng: “V́ DNA” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bác sĩ pháp y lư giải động cơ hành vi man rợ trong vụ án mạng Thái Thiên Phượng: “V́ DNA”
Lư giải cho hành động xuống tay dă man của gia đ́nh chồng cũ với nữ người mẫu Thái Thiên Phượng, bác sĩ pháp y đă đưa ra nhận định.

Những ngày qua, vụ án mạng kinh hoàng với nạn nhân là nữ người mẫu Hong Kong (Trung Quốc) - Thái Thiên Phượng đang trở thành tâm điểm truyền thông châu Á. T́nh tiết gây án dă man của gia đ́nh chồng cũ đối với nạn nhân khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.


Thái Thiên Phượng - nạn nhân trong vụ án mạng kinh hoàng rúng động châu Á - Ảnh: Internet

Cảnh sát đă t́m thấy Thái Thiên Phượng trong một ngôi nhà do bố chồng cũ cô thuê. Các bộ phận thi thể nữ người mẫu rải rác trong tủ lạnh và trong nồi súp hầm. Một số bộ phận cơ thể của KOL người Hong Kong (Trung Quốc) là thân và tay đến nay vẫn đang được cảnh sát tích cực t́m kiếm.

Chia sẻ với tờ HK01, Cao Đại Thành - bác sĩ pháp y nổi tiếng người Đài Loan (Trung Quốc) lư giải về nguyên nhân những kẻ sát nhân có hành động man rợ là v́ muốn gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong quá tŕnh xét nghiệm DNA. Hung thủ muốn phi tang phần đầu và tứ chi nhằm tăng độ khó nhận dạng và lấy dấu vân tay.

Bác sĩ pháp y chia sẻ thêm: "Tôi không nghĩ kẻ sát nhân muốn ăn, mà là che giấu DNA. Chẳng có lư do nào khác cả".

Ngày 21/2, lợi dụng việc Thái Thiên Phượng gọi đi đón con cùng, tài xế riêng của cô cũng là anh chồng cũ đă có cơ hội ra tay theo kế hoạch bày sẵn từ bố. Được biết, chồng cũ của cô cũng đă lên xe và xảy ra tranh căi với nữ người mẫu. Sau đó, nữ người mẫu bị đánh ngất và được cả 2 đưa đến nơi gây án. Bác sĩ pháp y cho biết lực lượng chức năng đă phát hiện một lỗ kích thước 6,5 x 5,5cm ở phía sau hộp sọ nạn nhân. Các chuyên gia pháp y tin rằng đây là cú đánh chí mạng dẫn đến chuyện nữ người mẫu tử vong.

Tính đến nay, tổng cộng 5 nghi phạm đă bị bắt giữ trong vụ án mạng của Thái Thiên Phượng. Ở phiên ṭa sơ thẩm sáng ngày 27/2, 3 thành viên nam trong gia đ́nh chồng cũ nạn nhân gồm chồng cũ cùng bố và anh trai đă bị cáo buộc tội giết người, mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng bị buộc tội cản trở pháp luật v́ khai man bảo vệ chồng con. Tất cả đều bị tạm giam, không được bảo lănh.

Ngoài ra, Wu (47 tuổi, nhân viên mát-xa, t́nh nhân của bố chồng cũ nữ người mẫu) cũng đang bị tạm giữ để điều tra khi bị t́nh nghi có liên quan đến vụ án.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-28-2023
Reputation: 7521


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,076
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2023-02-28 at 10.36.01 AM.png
Views:	0
Size:	216.2 KB
ID:	2184938  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,310 Times in 2,869 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06513 seconds with 12 queries