Nhiều đảng viên Cộng ḥa tập hợp xung quanh Trump sau khi McCarthy thực hiện các động thái tại hạ viện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 03-19-2023   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,342
Thanks: 2,247
Thanked 6,964 Times in 2,381 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Nhiều đảng viên Cộng ḥa tập hợp xung quanh Trump sau khi McCarthy thực hiện các động thái tại hạ viện




Nhiều nhà lập pháp Đảng Cộng ḥa đă bắt đầu tập hợp xung quanh cựu Tổng thống Donald Trump sau các báo cáo hôm thứ Sáu rằng một bản cáo trạng có khả năng xảy ra vào cuối tuần này về các cáo buộc vi phạm tài chính chiến dịch liên quan đến các khoản thanh toán “tiền bịt miệng” mà ông đă trả cho ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels trước cuộc bầu cử năm 2016 cuộc bầu cử.

Những người bảo thủ trong Hạ viện đă phản ứng sau khi Chủ tịch Kevin McCarthy (R-Calif.) Tuyên bố vào thứ Bảy sẽ chỉ đạo “các ủy ban có liên quan” xem xét liệu có quỹ liên bang nào đang được sử dụng cho cái mà ông gọi là “các vụ truy tố có động cơ chính trị hay không”.

“Chúng ta lại bắt đầu - một sự lạm dụng quyền lực thái quá của một DA cực đoan, người đă để cho những tên tội phạm bạo lực lộng hành khi anh ta theo đuổi sự trả thù chính trị chống lại Tổng thống Trump. Tôi đang chỉ đạo các ủy ban liên quan điều tra ngay lập tức nếu các quỹ liên bang đang được sử dụng để lật đổ nền dân chủ của chúng ta bằng cách can thiệp vào các cuộc bầu cử bằng các vụ truy tố có động cơ chính trị,” ông viết trên Twitter hôm thứ Bảy .

McCarthy đă phản ứng sau các báo cáo rằng đại bồi thẩm đoàn Manhattan sắp truy tố cựu tổng thống - đây sẽ là lần đầu tiên đối với đất nước - và trong bối cảnh có tin đồn rằng Biện lư Quận Alvin Bragg đă đàm phán với các cơ quan thực thi pháp luật, bao gồm cả Sở Mật vụ phía trước về sự xuất hiện dự kiến ​​​​tại ṭa án của Trump.

Các đảng viên Cộng ḥa khác cũng đă phản hồi kể từ khi tin tức được đưa ra.

Mặc dù gần đây đă chỉ trích hành động của cựu Trump vào ngày 6 tháng 1, cựu Phó Tổng thống Mike Pence, người đang cân nhắc tranh cử tổng thống vào năm 2024, tuyên bố rằng bản cáo trạng có thể xảy ra “có mùi giống như kiểu truy tố có động cơ chính trị mà chúng tôi đă trải qua trong tṛ lừa bịp ở Nga,” NBC Tin tức đưa tin .

Dân biểu Elise Stefanik của New York, đảng viên Cộng ḥa xếp thứ ba trong Hạ viện và là người được nhắc đến với tư cách là người có khả năng tranh cử vào năm 2024, gọi khả năng Trump bị bắt là “không phải người Mỹ” và nói thêm rằng đảng Dân chủ đă đạt đến “mức thấp nguy hiểm mới”.

“Biết rằng họ không thể đánh bại Tổng thống Trump tại thùng phiếu, phe Cấp tiến giờ đây sẽ đi theo sự dẫn dắt của các nhà độc tài Xă hội chủ nghĩa và được cho là đă bắt giữ Tổng thống Trump,” cô nói trong một tuyên bố được chia sẻ trên Twitter, mô tả ông là ứng cử viên GOP hàng đầu .

Thượng nghị sĩ Lindsey Graham (RS.C.), phát biểu tại Diễn đàn Bảo thủ Quốc gia Vision '24 vào thứ Bảy, đă bác bỏ vụ kiện của luật sư quận Manhattan chống lại Trump, khẳng định rằng ông tin rằng các công tố viên “sợ hăi” ông.

“Công tố viên ở New York đă làm nhiều việc để giúp Donald Trump đắc cử tổng thống hơn bất kỳ người nào ở Mỹ ngày nay,” Graham nói.

Anh ấy lưu ư thêm: “Nếu tôi là Tổng thống Trump, tôi sẽ đưa vụ này đến tận Ṭa án Tối cao chết tiệt.”

Đă thêm Dân biểu Andy Biggs (R-Ariz.): “Nếu họ có thể đến v́ Trump, họ sẽ đến v́ bạn. Loại công cụ này chỉ xảy ra ở các quốc gia độc tài thế giới thứ ba.

“Hầu như mọi vi phạm tài chính của chiến dịch đều liên quan đến 1) tiêu tiền của người khác một cách bất hợp pháp hoặc 2) lấy tiền vào chiến dịch của bạn mà bạn không nên làm. Trump cũng vậy,” Hạ nghị sĩ Matt Gaetz của Florida đă tweet . “Ông ấy đă dùng tiền của chính ḿnh để giải quyết một tranh chấp riêng tư, bất kể trong bất kỳ chiến dịch nào.”

Dân biểu Marjorie Taylor Greene của Georgia, một người bạn tranh cử tiềm năng khác của Trump, đă gọi những cáo buộc chống lại Trump là “giả mạo” và “lỗi thời”. Cô ấy đă viết trên Twitter, "Các đảng viên Cộng ḥa trong Quốc hội PHẢI trát hầu ṭa những người cộng sản này và CHẤM DỨT điều này!"

Cô ấy cũng lưu ư trong một ḍng tweet khác rằng “chúng ta không cần phải phản đối,” nói thêm: “Những kẻ ngốc này đang tự định đoạt số phận của ḿnh vào năm 2024 v́ đa số im lặng hiện có hai cảm xúc về chế độ hiện tại.”

Thượng nghị sĩ Ohio JD Vance, người được Trump ủng hộ trong chiến thắng năm 2022, đă lên án Bragg, khẳng định rằng DA rất muốn truy tố Trump trong khi những kẻ phạm tội bạo lực được tự do lang thang trên đường phố Thành phố New York.

Trump, trong một bài đăng trên Truth Social của riêng ḿnh khi phản hồi tin tức về bản cáo trạng tiềm năng, đă kêu gọi phản đối.

“GIỞ TR̉ BẤT HỢP PHÁP TỪ VĂN PH̉NG LUẬT SƯ QUẬN MANHATTAN THAM NHŨNG & CÓ CHÍNH TRỊ CAO, ĐĂ CHO PHÉP XÁC NHẬN HỒ SƠ MỚI VỀ TỘI PHẠM BẠO LỰC & NGƯỜI LĂNH ĐẠO ĐƯỢC GEORGE SOROS TÀI TRỢ, CHỈ RẰNG KHÔNG CÓ TỘI PHẠM NÀO CÓ THỂ ĐƯỢC CHỨNG MINH VÀ DỰA TRÊN MỘT CHUYỆN CỔ TÍCH CŨ VÀ HOÀN TOÀN BỊ BỎ LỠ (BỞI NHIỀU CÔNG TỐ KHÁC!), ỨNG VIÊN CỘNG H̉A HÀNG ĐẦU & CỰU TỔNG THỐNG HOA KỲ, SẼ BỊ BẮT VÀO NGÀY THỨ BA TUẦN SAU. BIỂU T̀NH, GIÀNH LẠI QUỐC GIA CỦA CHÚNG TÔI!” Trump nói .
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-1252426694-3.jpg
Views:	0
Size:	123.4 KB
ID:	2193650  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
N&N (03-20-2023), phokhuya (03-21-2023), tontho (03-20-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09085 seconds with 12 queries