Công ty Đài Loan "hứng gạch" v́ bị cho là thiếu tôn trọng Black Pink - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công ty Đài Loan "hứng gạch" v́ bị cho là thiếu tôn trọng Black Pink
Công ty giải trí phụ trách tổ chức concert tại Đài Loan của Black Pink bị chỉ trích nặng nề, từ bài đăng được cho là thiếu tôn trọng nhóm nhạc.Black Pink đă có một buổi ḥa nhạc kéo dài 2 ngày tại TP Cao Hùng (Đài Loan) vào ngày 18 và 19/3.

Korea Boo đưa tin, trước khi 4 thành viên của nhóm rời khỏi Đài Loan, một h́nh ảnh lan truyền trên mạng cho thấy Live Nation Taiwan - công ty giải trí phụ trách tổ chức concert tại Đài Loan của nhóm đă đăng tải trên story của Instagram h́nh ảnh chiếc máy bay riêng của nhóm ở sân bay Cao Hùng, c̣n khoanh tṛn để nhấn mạnh.Kèm theo đó, story c̣n kèm theo lời chú thích tham khảo một câu hát trong bài hát “As if it your last” của Black Pink: “Walk yourself out/As if it your last” (tạm dịch: Hăy bước ra ngoài/Như thể là lần cuối cùng của bạn)

H́nh ảnh này đă nhanh chóng gây tranh căi kịch liệt trên mạng xă hội. Nhiều ư kiến cho rằng, “thông điệp chia tay” này bất lịch sự và khó có thể chấp nhận, thiếu tôn trọng với nhóm nhạc Hàn Quốc. Cuộc tranh căi căng thẳng tới mức, story sau đó đă phải xóa bỏ.

Sau đó, đại diện Live Nation Taiwan đă chính thức lên tiếng xin lỗi về vụ việc. Theo công ty này, story lên có thể do một nhân viên đă truy cập vào tài khoản mạng xă hội của công ty.

Hiện tại, công ty đă mở cuộc điều tra nội bộ để xem xét bài đăng có phải do nhân viên thực hiện hay không. Nếu bức ảnh và bài đăng lan truyền là thật, công ty sẽ xử lư nghiêm khắc. Tuy nhiên, nếu những h́nh ảnh này là bịa đặt ác ư, phía công ty sẽ thực hiện hành động pháp lư.Live Nation Đài Loan nhấn mạnh sẽ tôn trọng các nghệ sĩ, đồng thời biết ơn Black Pink v́ đă mang đến buổi biểu diễn đẳng cấp thế giới cho người hâm mộ Đài Loan. Quá tŕnh sản xuất và biểu diễn của nhóm đă thiết lập một tiêu chuẩn mới cho K-Pop tại Đài Loan.

Tuy nhiên, lời xin lỗi này vẫn chưa làm người hâm mộ của nhóm nhạc đ́nh đám nguôi giận. Nhiều ư kiến tỏ ra không thông cảm, cho rằng ban tổ chức thực sự tồi tệ và xin lỗi thiếu chân thành, đồng thời cho rằng nhân viên đă đăng tải h́nh ảnh trên nên xin lỗi và bị sa thải.

Trước đó, theo Taiwan News, Black Pink đă có buổi biểu diễn thu hút lượng người xem đáng nể tại Sân vận động Quốc gia Cao Hùng. Buổi biểu diễn nằm trong chuyến lưu diễn ṿng quanh thế giới của nhóm mang bên "Born Pink”.

Trước khi buổi ḥa nhạc diễn ra, người hâm mộ đă xếp hàng dài 1km để mua các sản phẩm từ quần áo, móc ch́a khóa và túi xách có liên quan tới ban nhạc tại các khu vực xung quanh sân vận động. Thậm chí, có người chi hẳn 20.000 đài tệ (653 USD) để mua ấn phẩm.

Sức hút của Black Pink lớn đến nỗi, vé “chợ đen” của buổi ḥa nhạc lên tới 13.000 USD trong khi giá gốc chỉ khoảng 74,78 – 286,12 USD/vé. Vé cho các chuyến tàu đi đến Cao Hùng cũng bán hết trước đó vài ngày trước khi sự kiện diễn ra. Các khách sạn xung quanh khu vực cũng kín pḥng.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-23-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ce48ba65b92850760939.jpg
Views:	0
Size:	16.1 KB
ID:	2195639  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05832 seconds with 12 queries