Cảnh quay trút bỏ xiêm y suốt 5 tiếng đồng hồ khiến sao nữ cả đời muốn quên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh quay trút bỏ xiêm y suốt 5 tiếng đồng hồ khiến sao nữ cả đời muốn quên
Nữ diễn viên Kha Hoán Như. Cô đă từng góp mặt trong bộ phim nổi tiếng "Cùng ngắm mưa sao băng" và được nhiều khán giả Việt yêu mến. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, người đẹp từng chia sẻ cô đă từng có khoảng thời gian kinh hoàng sau khi tham gia đóng cảnh nóng cùng nam diễn viên Nữu Thừa Trạch trong một bộ phim năm 2007.

Kha Hoán Như hợp tác với Nữu Thừa Trạch trong bộ phim " What on earth have I done wrong?". Trong phim, Nữu Thừa Trạch vừa đóng vai nam chính vừa đảm nhận công việc đạo diễn. Một số nguồn tin ở phim trường hé lộ nữ diễn viên họ Kha bị nam đạo diễn ép khỏa thân suốt 5 tiếng đồng hồ. Kư ức này khiến Kha Hoán Như sống trong ám ảnh suốt nhiều năm.

Sau 11 năm im lặng, nữ diễn viên sinh năm 1980 thừa nhận: “Năm đó tôi uất hận cùng cực. Tôi muốn giữ kín câu chuyện của ḿnh và của đồng nghiệp. Nhưng rồi tôi nhận thấy nếu không dũng cảm một lần th́ măi sống trong u mê. Sau đợt lễ Giáng sinh, bạn trai cũng động viên tôi nên nói ra sự thật". Kha Hoán Như tự nhận cô rất hối hận khi không thảo luận kỹ về cảnh phim này. Người đẹp xứ Đài cho biết cô không dám hỏi nhiều bởi nghĩ rằng "đàn anh" đă có kinh nghiệm và làm theo mọi yêu cầu của nam diễn viên.



Sau khi hoàn thành cảnh quay, cô nói: “Tôi cảm thấy bẩn thỉu và tuyệt vọng, muốn gột rửa mọi đụng chạm và kư ức về nó”. Cô bị ám ảnh nhiều ngày liền sau phân đoạn này. Nữ diễn viên cũng không thể giăi bày với ai, ngay cả bạn trai của ḿnh.

Kha Hoán Như tiếp tục chịu đả kích tinh thần khi cảnh giường chiếu trên bị cắt bỏ c̣n chưa đến 10 giây trong bản dựng phim cuối cùng. Cũng trong bài viết trên trang cá nhân, sao nữ tiết lộ sau đó Nữu Thừa Trạch đă xin lỗi cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên không cảm nhận được sự chân thành của ông. Từ đó, cô luôn né tránh sao phim "Bao Thanh Thiên" tại các sự kiện, chương tŕnh.

Ngoài ra, Kha Hoán Như cũng chỉ rơ một phần góc khuất luôn tồn tại ở showbiz. Trong bài chia sẻ trên trang cá nhân, cô kể từng chứng kiến một nam diễn viên bị tấn công t́nh dục, mắng nhiếc ngay trên phim trường. “Chuyện bị tấn công ở phim trường không chỉ xảy ra với nữ diễn viên mà c̣n khiến nhiều nam nghệ sĩ bức xúc. Một diễn viên nam từng bị chửi bới, ép cởi bỏ quần áo. Đám đông ở trường quay cầm máy điện thoại ghi lại và cười chế nhạo", cô nhớ lại.

Nữu Thừa Trạch là cái tên quen thuộc với khán giả Việt qua vai diễn Bàng Dục trong phim "Bao Thanh Thiên" bản 1993. Bên cạnh đó, ông nổi tiếng trong vai tṛ đạo diễn với phim "Phố đèn đỏ". Bộ phim đoạt nhiều giải thưởng danh giá như Kim Mă 2010, Taipei Film Awards 2010. Tháng 12/2018, Nữu Thừa Trạch khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi vướng vào vụ bê bối t́nh dục liên quan đến một nữ nhân viên trong ê-kíp. Cụ thể, nữ nhân viên này đă đâm đơn kiện tài tử "Bao Thanh Thiên" cưỡng hiếp cô tại nhà riêng.

Tháng 9/2021, Nữu Thừa Trạch bị tuyên án 4 năm tù với tội danh "tấn công và cưỡng bức t́nh dục". Sau khi nhận án phạt 4 năm tù, ông đă gửi đơn xin ṭa dời thời gian thi hành án tù từ ngày 2/11 sang 30/11 v́ lư do cá nhân.

Kể từ sau khi tiết lộ góc khuất của giới giải trí, Kha Hoán Như giữ kín cuộc sống đời tư trước truyền thông. Năm 2018, cô chia sẻ đă ly hôn sau 4 năm chung sống mặn nồng. Chồng cũ của cô là người ngoài ngành. Nữ diễn viên dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Hiện tại, Kha Hoán Như đă bước qua tuổi 43 nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung cùng làn da căng bóng mịn. Cô vẫn tích cực tham gia các hoạt động giải trí và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-24-2023
Reputation: 20936


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sao-nu-vuon-sao-bang-tung-bi-ep-khoa-than-5-tieng-2-1679466007-67-width720height832.jpg
Views:	0
Size:	141.4 KB
ID:	2195811  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,965 Times in 3,999 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.23242 seconds with 12 queries