Lệ Quyên mắng antifan 'bại năo': Phát ngôn sốc v́ tức nước vỡ bờ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lệ Quyên mắng antifan 'bại năo': Phát ngôn sốc v́ tức nước vỡ bờ?

Theo như trên thực tế, chuyện phụ nữ yêu người nhỏ tuổi hơn là điều b́nh thường. Tại Hollywood, có những mối t́nh kéo dài 20 năm và vẫn tiếp tục, sau khi vụ ca sĩ Lệ Quyên đáp trả gay gắt với anti-fan là giọt nước tràn ly suốt 3 năm đối mặt b́nh luận tiêu cực về mối quan hệ của cô và Lâm Bảo Châu.


Sau ồn ào bị chuyên gia trang điểm quốc tế gốc Việt Hung Van Ngo gọi là "đồ xấu tính", Lệ Quyên tiếp tục vướng vào tranh căi khác. Cô gây sốc khi đáp trả b́nh luận với anti-fan, thậm chí gọi người này là bại năo.

Đây là lần đầu Lệ Quyên đáp trả gay gắt nhất với anti-fan. Trước đó, cô liên tục bị cộng đồng mạng để lại ư kiến trái chiều khi đăng ảnh t́nh cảm cùng người yêu kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu.

Ba năm yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục bị chỉ trích v́ yêu t́nh trẻ, trong khi đây là điều b́nh thường với sao quốc tế.

Không bàn đến việc mắng anti-fan bại năo là đúng hay sai, nhưng chắc một điều, Lệ Quyên "tức nước vỡ bờ", "con giun xéo lắm cũng quằn" khi mối t́nh chị em kéo dài ba năm liên tục bị công kích.

3 năm đối đầu anti-fan

Khi đăng video diện nguyên cây hàng hiệu, một khán giả chỉ ra Lệ Quyên "đụng hàng" chiếc kính Hồ Ngọc Hà mang cách đây 2 năm. Người này dùng từ ngữ khá gay gắt như "ghen ăn tức ở, bắt chước Hồ Ngọc Hà", "đi vào vết xe đổ scandal t́nh yêu phi công trẻ", "luật nhân quả không chừa một ai"... trong phần b́nh luận.

Lệ Quyên lên tiếng đáp trả: "Em bại năo à? Chị độc thân, yêu người trẻ là scandal ǵ? Em bị thần kinh à? Đàn ông 30 tuổi trẻ đẹp chứ không phải trẻ vị thành niên, ngu. Đây không phải nơi hợp với em. Cút".

Dưới phần b́nh luận, fan của giọng ca Hăy trả lời em cho rằng Lệ Quyên đáp trả là đúng. "Người ta yêu đàng hoàng công khai, có ǵ gọi là luật nhân quả", "Phát ngôn biết người thế nào rồi. Nhận xét lung tung để bị người khác chỉ trích", "Trước khi b́nh luận trên trang cá nhân người khác nên suy nghĩ giùm"... là một số ư kiến.

Tuy nhiên, hành động đáp trả trực tiếp của Lệ Quyên không làm hài ḷng một số người. Việc nhắc đến căn bệnh bại năo, thần kinh để đáp trả khiến nữ ca sĩ bị cho là "phát ngôn ngông", chưa văn minh.



Lệ Quyên đáp trả gay gắt khi bị nói yêu t́nh trẻ là scandal.

Song, đây được xem là hành động tức nước vỡ bờ. V́ suốt 3 năm yêu Lâm Bảo Châu, mọi h́nh ảnh, chia sẻ của Lệ Quyên đều bị anti-fan cười cợt, thậm chí chỉ trích.

Giữa năm 2022, khi đăng video tập luyện với nội dung làm săn chắc ṿng ba, không ǵ là không thể với phụ nữ đă sinh con, cô bị cho là tập luyện để giữ chân t́nh trẻ.

Nữ ca sĩ sau đó đáp trả: "Chị đẹp cho ḿnh chứ không v́ ai. Đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất. Đàn bà không được đẹp lại xấu tính, mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chẳng đẹp và vui nổi. Lo cho bản thân đi em. Đàn ông người ta sợ nhất loại đàn bà vô duyên giống em đấy".

Khi bị một người dùng mạng nói "không có tiền sẽ không ai yêu", Lệ Quyên nói khi chưa là ǵ, cô đă được nhiều người yêu quư. "Đừng nghĩ đồng tiền to thế, ai cũng cần nhưng tiền chưa bao giờ là tất cả", cô nói khi có người mỉa mai mối t́nh với t́nh trẻ Lâm Bảo Châu.

Và nhiều nhiều lần khác, Lệ Quyên luôn thẳng thắn trả lời b́nh luận có ư chê bai mối quan hệ giữa cô và Lâm Bảo Châu.

Chuyện b́nh thường?

Chuyện t́nh kém tuổi giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thực tế không hiếm, từ đời thường đến giới nghệ sĩ. Tại Hollywood, không kém những ngôi sao hạnh phúc từ cuộc t́nh chị em.

Người Chồn Hugh Jackman trong loạt phim X-Men có mối t́nh kéo dài hơn 20 năm cùng vợ Deborra-Lee Furness lớn hơn 13 tuổi. Deborra-Lee Furness luôn bên cạnh chồng ủng hộ từ chuyện t́nh cảm đến cuộc sống đời thường. Bà cũng là người bên cạnh Jackman chăm sóc lúc anh phẫu thuật v́ ung thư da.

"Tôi hạnh phúc khi chung sống 20 năm với vợ. Vợ tôi là người tuyệt vời nhất là tôi biết trong đời", Hugh Jackman nói.

Trường hợp khác đến từ cặp vợ chồng Sam Taylor-Wood và Aaron Johnson. Hai người gặp nhau lúc Sam Taylor-Wood đang ở đỉnh cao sự nghiệp, sao phim Quicksilver lúc ấy chỉ là thanh niên 19 tuổi, nhỏ hơn nữ đạo diễn 23 tuổi. Hai người vượt mọi đàm tiếu và chung sống đến hiện tại.



Sam Taylor-Wood và Aaron Johnson (trái) cùng Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness là hai cuộc t́nh lệch tuổi nổi tiếng ở Hollywood.

Theo Vice, có nghịch lư là phụ nữ luôn bị đánh giá khi hẹn ḥ người nhỏ tuổi hơn, trong khi tỷ lệ đó ở đàn ông rất thấp. Nhưng theo nghiên cứu khoa học, việc một người bị hấp dẫn bởi người nhỏ tuổi hơn hoàn toàn b́nh thường, không kể nam giới hay phụ nữ.

Một cuộc khảo sát cho thấy 81% phụ nữ sẵn sàng hẹn ḥ đàn ông nhỏ hơn họ 10 tuổi. Tỷ lệ này lên đến 90% đối với nam giới.

Aileen Santos, chuyên gia về quan hệ t́nh cảm, cho biết phụ nữ bị nam giới hấp dẫn hoàn toàn phụ thuộc cảm xúc. "Tôi không nói về mối quan hệ với người nhỏ hơn 18 tuổi. Tôi chỉ muốn mọi người b́nh thường hóa mối quan hệ lành mạnh giữa những người trưởng thành. Đó chỉ là chuyện t́nh yêu, và đàn ông vô t́nh trẻ hơn mà thôi", bà nói.

Santos cho rằng chuyện vợ già - chồng trẻ, nam giới ít tuổi hơn người yêu hoàn toàn không phải chuyện hiếm. Có người không biết không phải là không tồn tại. Nhiều người bất ngờ khi thấy chuyện này lần đầu, nhưng với các chuyên gia tâm lư, họ thường xuyên đối mặt và giải quyết những mối quan hệ này.

Chuyên gia đặc biệt lưu ư rằng mối quan hệ chồng già - vợ trẻ chịu nhiều thách thức bởi sự tiến bộ của công nghệ. Họ đối mặt chỉ trích từ người lạ, dẫn đến cảm giác chán nản và mặc cảm, dễ tan vỡ.

Nhưng mặt khác, kiểu quan hệ này cho phép phụ nữ tập trung cho sự nghiệp trong những năm c̣n trẻ, sau đó có nhiều lựa chọn hơn lúc đă thành công.

"Tất nhiên, điều họ cảm giác thu hút ở nhau không nhất thiết gắn liền với độ tuổi. Nhưng khi phụ nữ thích đàn ông nhỏ tuổi hơn, họ thường đối mặt ánh nh́n nghi hoặc. Họ thường bị người khác đánh giá là sẽ không hợp nhau v́ tuổi tác quá cách biệt. Nhưng thực sự họ yêu nhau v́ điều ǵ, chỉ có người trong cuộc mới biết", Aileen Santos nói thêm.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-24-2023
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	2196146  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 03-24-2023   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 5,660
Thanks: 2,544
Thanked 3,449 Times in 1,731 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 607 Post(s)
Rep Power: 23
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cứ im lặng mà sống th́ đâu ai thèm chửi làm ǵ, tại ngu đi mướn lũ bồi bút chụp h́nh khoe thân khoe của khoe phi công trẻ th́ mới bị chúng chửi là máy bay bà già, giờ c̣n ḷi cái thói bắc kỳ chanh chua ra.
bs098 is_online_now   Reply With Quote
Old 03-25-2023   #3
toilaai00
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,602
Thanks: 241
Thanked 373 Times in 241 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 17
toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4
Default

nhin lai minh di tai sao bi chui cu yen lang huong thu di tai cu khoe than lam nhieu tro lo bich nen bi chui thoi con bac cu
toilaai00_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08902 seconds with 12 queries